Entertainment

ไม่ค้านสายตา! สาวงามจากอินเดีย ‘ฮาร์นาส ซานดู’ คว้ามงกุฏ Miss Universe 2021

ไม่ค้านสายตา! สาวงามจากอินเดีย ฮาร์นาส ซานดู เอาชนะสาวงามจาก 80 ประเทศทั่วโลก คว้ามงกุฏ Miss Universe 2021 ด้านตัวแทนประเทศไทย แอนชิลี ไปไม่ถึงรอบ 16 คนสุดท้าย แต่แฟนนางงามและคนไทยส่งกำลังใจให้ล้นหลาม

ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเวทีการประกวด Miss Universe 2021 ในรอบตัดสินที่ถูกจัดขึ้นเมื่อเช้านี้ (13 ธ.ค.) ณ เมืองเอลลาธ (Eilat) ประเทศอิสราเอล โดยมีสาวงามจาก 80 ประเทศทั่วโลกร่วมพิชิตมงกุฎ

ฮาร์นาส ซานดู

ไม่ค้านสายตา! สาวงามจากอินเดีย ฮาร์นาส ซานดู คว้ามงกุฏ Miss Universe 2021

และสาวงามที่สามารถเอาชนะสาวงามจาก 80 ประเทศทั่วโลก จนได้ครองมงกุฏ Miss Universe 2021 ในปีนี้ ได้แก่ สาวงามจากประเทศอินเดีย ฮาร์นาซ ซานดู ส่วนรองอันดับที่ 1 คือสาวงามจากประเทศปารากวัย นาเดีย ฟิร์ไรรา และรองอันดับที่ 2 สางงามจาก แอฟริกาใต้ ลาเลลา มิสวอเน

ฮาร์นาส ซานดู

5 สาวงามจากอินเดีย ฮาร์นาส ซานดู3

5 สาวงามจากอินเดีย ฮาร์นาส ซานดู8

5 สาวงามจากอินเดีย ฮาร์นาส ซานดู4

ฮาร์นาส ซานดู

ฮาร์นาส ซานดู

ฮาร์นาส ซานดู

ฮาร์นาส ซานดู

ทางด้านสาวงามตัวแทนประเทศไทยอย่าง แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส ผู้สวมสายสะพายไทยแลนด์ ไปไม่ถึงรอบ 16 คนสุดท้าย แต่แฟนนางงามและคนไทยต่างก็ร่วมส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม ที่เธอได้ทำผลงานอย่างเต็มความสามารถ ทั้งยังพลิกโฉมวงการนางงาม กับคอนเซปต์ขับเคลื่อนสังคม #RealSizeBeauty สื่อสารว่า ทุกคนสามารถสวยได้ในรูปแบบ รูปร่างของตัวเอง จนเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลาย ๆ คนอีกด้วย

2 แอนชิลี4

2 แอนชิลี5

2 แอนชิลี1

2 แอนชิลี2

2 แอนชิลี3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo