Entertainment

จากใจรุ่นพี่ ‘เปีย วุลซ์บัค’ นางงามจักรวาล 2015 ยังเสียดาย ‘แอนชิลี’ ถูกปัดตกรอบ

จากใจรุ่นพี่ เปีย วุลซ์บัค นางงามจักรวาล 2015 ยังเสียดาย แอนชิลี ถูกปัดตกรอบ เผยเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดที่ชอบในสิ่งที่เธอยืนหยัดสู้ ยืนยันจะยังเป็นกำลังใจให้ต่อไป เพราะเชื่อว่าไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่เราจะได้เห็นเธอแน่นอน

จากผลการตัดสินในรอบ 16 คนสุดท้าย เวทีการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2021 ทำเอาแฟนนางงามไทยช็อกกันถ้วนหน้า เมื่อ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส ผู้สวมสายสะพายไทยแลนด์ ไม่ผ่านเข้ารอบ ไม่เว้นแม้แต่ เปีย วุลซ์บัค อดีตมิสยูนิเวิร์สปี 2015 จากฟิลิปปินส์ ก็ยังรู้สึกเสียดาย แต่ยืนยันจะเป็นกำลังใจให้ต่อไป

จากใจรุ่นพี่ เปีย วุลซ์บัค นางงามจักรวาล 2015 ยังเสียดาย แอนชิลี ถูกปัดตกรอบ

จากใจรุ่นพี่ เปีย วุลซ์บัค นางงามจักรวาล 2015 ยังเสียดาย แอนชิลี ถูกปัดตกรอบ

โดย เปีย วุลซ์บัค เผยผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว @PiaWurtzbach ระบุว่า “Im bummed that Miss Thailand didnt make it. She was one of my favorites and I love what she stands up for. I am sure she will be star after this. I will continue to follow her journey cos Im sure this isnt the last we will see of her! #70thMissUniverse #MissUniverse2021”

“เสียดายมากที่ประเทศไทยไม่เข้ารอบ เธอเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดที่ฉันชอบ และฉันก็ชอบในสิ่งที่เธอยืนหยัดสู้ ฉันมั่นใจว่าเธอจะโด่งดังหลังจากนี้ ฉันจะยังติดตามเส้นทางของเธอต่อไป เพราะมั่นใจว่ามันไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่เราจะได้เห็นเธอแน่นอน”

4 เปีย วุลซ์บัค1 2 แอนชิลี4
1 แอนชิลี1
8 แอนชิลี4
4 เปีย วุลซ์บัค4
4 เปีย วุลซ์บัค2
4 เปีย วุลซ์บัค3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo