Entertainment

พีคมาก! ‘ดิว อริสรา’ มึนตึ้บ โดนขนของออกเกลี้ยงบ้าน ทิ้งไว้แต่ซากรูที่ไม่มีแอร์

พีคมาก! ดิว อริสรา มึนตึ้บ ใจดีให้ที่พักอาศัยชั่วคราว หลังคนรู้จักเดือดร้อน แถมพอถึงวันเขาย้ายออก ยกของในบ้านให้ไปเลย สุดท้ายเจอขนยันแอร์เหลือเอาไว้แต่ซากรู

ทำเอาดาราสาว ดิว อริสรา ถึงกับมึนตึ้บ ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก Due Arisara ตั้งคำถามเพื่อขอความคิดเห็นจากคนส่วนใหญ่ หลังเจ้าตัวได้ให้ความช่วยเหลือคนที่รู้จักกันในช่วงที่อีกฝ่ายเดือดร้อนเดือดร้อน โดยให้อยู่อาศัยที่บ้านพักของตัวเอง พร้อมทั้งจัดการตกแต่ง ปรับปรุง และซื้อทุกอย่างให้ใหม่ แถมพอถึงวันเขาย้ายออก ก็ยกของที่อยู่ในบ้านให้โดยไม่ได้คิดอะไร สุดท้ายเจออีกฝ่ายขนของออกไปจนเกือบหมดบ้าน เหลือไว้แต่ซากรูที่ไม่มีแอร์เหลือสักตัว…?

พีคมาก! ดิว อริสรา มึนตึ้บ โดนขนของออกเกลี้ยงบ้าน ทิ้งไว้แต่ซากรูที่ไม่มีแอร์

พีคมาก! ดิว อริสรา มึนตึ้บ โดนขนของออกเกลี้ยงบ้าน ทิ้งไว้แต่ซากรูที่ไม่มีแอร์

“คิดยังไงกับ … คนที่ได้รับการช่วยเหลือ โดยให้ที่อยู่อาศัยเป็นบ้านพัก ให้อยู่สักพักในช่วงเดือดร้อน ตกแต่ง ปรับปรุงซื้อทุกอย่างบ้านให้ใหม่ พอถึงวันนึงที่เค้าต้องย้ายออก .. อะไรที่อยู่ในบ้าน ก็ยกให้ไปเลยไม่ได้คิดอะไร เช่นทีวี … แต่ เค้าถอดแอร์ในบ้านทั้งหมดไปด้วยเลย ทุกตัวเลยค่า ทิ้งไว้แต่ซากรูที่ไม่มีแอร์
คืออยากรู้จริง ๆ ว่าที่รู้สึก คือนี่ผิดไหม

หรือว่าเค้าเข้าใจถูกแต่เราเข้าใจผิดค๊า ว่าการที่ให้คือเอาอะไรไปก็ได้

อยากถามความคิดเห็นว่าคนส่วนใหญ่คิดว่ายังไงค่ะ”

3 ดิว อริสรา1

ซึ่งงานนี้ ก็ได้มาคนเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่บอกว่าเป็นเรื่องของจิตสำนึก ถ้ารู้สึกว่าไม่โอเคนั่นปกติแล้ว เพราะคนจะเอาแต่ได้ มันก็จะกวาดให้หมด ในทางกลับกันถ้าเจอคนจิตใจดี ต่อให้เรายัดเยียดยังไงเขาก็ไม่เอา บ้างก็ว่า ถ้าเขามาอาศัยจริง ๆ แล้วตอนเขามาแบบไหนก็ควรออกไปแบบนั้น ไม่ควรจะขนอะไรออกไป นอกจากเราให้กันด้วยความชอบพอกัน แต่ก็ควรแจ้งก่อนว่าจะขนของชิ้นนี้ออกไป ยิ่งเช่นเป็นแอร์ควรต้องบอกก่อน

3 ดิว อริสรา2

3 ดิว อริสรา5

3 ดิว อริสรา6

3 ดิว อริสรา3

3 ดิว อริสรา4

3 ดิว อริสรา7

3 ดิว อริสรา8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo