Entertainment

‘หนุ่ม กรรชัย’ ฝากบอก ‘จั๊กจั่น’ ถึงไม่ได้ไปงานแต่ง แต่จะไปเป็นพยานให้ในชั้นศาล

หนุ่ม กรรชัย ฝากบอก จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ถึงไม่ได้ไปงานแต่ง แต่จะไปเป็นพยานให้ในชั้นศาล หลังฟ้องร้องอดีตผู้จัดการส่วนตัว และเพื่อนดาราที่เคยสนิท ปมกุข่าวสร้างเรื่องเท็จโลก 2 ใบ

สละโสดกันไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับนักแสดงสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข กับนักธุรกิจหนุ่ม เค-วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา ที่ได้ถือฤกษ์งามยามดีวันที่ 10 ธันวาคม จูงมือเข้าประตูวิวาห์หวานชื่น ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรักและรอยยิ้มแห่งความสุข โดยมีญาติมิตรและคนสนิทของทั้งสองฝ่ายมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

หนุ่ม กรรชัย ฝากบอก จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ถึงไม่ได้ไปงานแต่ง แต่จะไปเป็นพยานให้ในชั้นศาล

ในรายการ ข่าวใสไข่ ทางช่อง ไทยรัฐทีวี ได้มีการนำเสนอข่าวการแต่งงานของ สาวจั๊กจั่น โดยทั้ง 2 พิธีกร มดดำ คชาภา และ หนุ่ม กรรชัย เผยว่าไม่ได้ไปร่วมงานเพราะติดทำงานทั้งคู่

ด้าน มดดำ บอกว่า ให้ทางจั๊กจั่นมาหา เดี๋ยวเลี้ยงต่างหาก เพราะรับแขกก็ไม่ได้เจอกันอยู่แล้ว ก่อนจะพูดต่ออีกว่า ดีเนอะจั่น ในที่สุดแกก็มีสามีแล้ว ขอให้มีหลานเร็ว ๆ เพราะจั่นมาพูดเอาไว้ว่าหนูจะรีบมีลูกเลย

มดดำ คชาภา และ หนุ่ม กรรชัย

ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย ฝากบอกทางนี้ “ถึงพี่จะไม่ได้ไปงานแต่งงานจั๊กจั่นในวันนี้ แต่พี่จะไปเป็นพยานให้จั่นในชั้นศาลนะครับ (หัวเราะ) พี่ต้องไปเป็นพยานอะ ดูดิ” ซึ่ง มดดำ ถามทันที “จริงเหรอ จั่นขึ้นศาลอีกแล้วเหรอ” ด้าน หนุ่ม กรรชัย ก็บอกว่า “เขาต้องขึ้นศาลอยู่แล้ว ทางตำรวจได้เอาเอกสารมาให้พี่เซ็นเป็นพยาน เอามาให้ที่ช่อง 3 เลยนะ คือต้องขึ้นไปให้การบนชั้นศาล”

ทั้งนี้ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ฟ้องอดีตผู้จัดการส่วนตัว และเพื่อนดาราที่เคยสนิท ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เรียกค่าเสียหายไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท กับการสร้างเรื่องราวที่ไม่เป็นความจริง เกี่ยวกับแฟนหนุ่ม เค วัฒนา จนกลายเป็นประเด็นใหญ่โต และทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

มดดำ คชาภา และ หนุ่ม กรรชัย

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo