Entertainment

‘ดัง พันกร’ โดนเหน็บ ‘แพงแต่ดูไม่แพง’ ขอฟาดกลับสั้น ๆ แห่ชมคำตอบที่แพงกว่า

ดัง พันกร โดนเหน็บ ‘แพงแต่ดูไม่แพง’ ขอฟาดกลับสั้น ๆ ‘ดังแค่ใช้ชีวิตเป็นปกติของดังครับ’ คนแห่ชมคำตอบที่แพงกว่า

เชื่อว่าสไตล์การแต่งตัวของนักร้องชื่อดัง ดัง-พันกร บุณยะจินดา ได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ และชาวเน็ตมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน จนถึงขนาดที่ตอนนี้เหล่าแฟนคลับยกให้เป็นแฟชั่นนิสต้าไปแล้ว แต่ขอบอกว่านอกจากการเป็นผู้นำแฟชั่นการแต่งตัวที่จัดหนักจัดเต็มสุด ๆ ของเจ้าตัวแล้วนั้น ไอเท็มตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าของนักร้องดังก็ราคาไม่ธรรมดาเลยล่ะ

ดัง พันกร

ดัง พันกร โดนเหน็บ ‘แพงแต่ดูไม่แพง’ ขอฟาดกลับสั้น ๆ คนแห่ชมคำตอบที่แพงกว่า

แต่กระนั้น ดัง พันกร ก็ไม่วายถูกคอมเมนต์เหน็บแนมไลฟ์สไตล์การแต่งตัวผ่าน @dunkphunkorn_official ช่องทางโซเชียลส่วนตัวในแอพฯ TikTok โดยบอกว่า “แพงแต่ดูไม่แพง” ซึ่งงานนี้ ดัง พันกร ก็ไม่ปล่อยไว้เฉย ๆ ออกมาตอบกลับเจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าวแบบสั้น ๆ แต่ฟาดหน้าสั่นว่า “ดังแค่ใช้ชีวิตเป็นปกติของดังครับ”

ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ แต่คำตอบพี่แพงกว่า , คำตอบยังน่ารักเลย , ยอมใจเม้นนี้ เป็นคนแบบไหน , ระดับดังยังไม่แพง แบบไหนแพงอยากรู้ , สุภาพ ใช้ชีวิตมีสติ ตอบทุกคำถามน่ารักมาก ๆ รักเสมอไม่เคยเปลี่ยน เด็ก 90

ดัง พันกร

ดัง พันกร

ดัง พันกร

ดัง พันกร

ดัง พันกร

ดัง พันกร

@dunkphunkorn_officialได้ชื่อใหม่แล้ว1 ##ดังพันกร ##ดังsince1999 ##โตมากับอาร์เอส ##สหัสสกรพรพันศิวิไลไทประเสริฐ ##ดังพันกรบุณยะจินดา ##เด็ก90 ##DUNK♬ เสียงต้นฉบับ – DunkPhunkorn_Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo