Entertainment

ชาวเน็ตถกกันยับ! หลังเห็นชุดราตรี แอนชิลี รอบพรีลิมฯ ลั่น ชุดไม่ค่อยสวย?

เกิดความเห็นต่าง งานนี้ชาวเน็ตถกกันยับ หลังเห็นชุดราตรี แอนชิลี รอบพรีลิมฯ ว่าชุดไม่ค่อยสวย อยากให้ชุดส่งนางงามมากนี้ ซึ่งเสียงอีกด้านหนึ่งก็ได้แสดงความเห็นต่างว่า แล้วแต่มุมมองของแต่ละคน

ร่วมส่งกำลังใจและแรงเชียร์ให้กับ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส (Anchilee Scott-Kemmis) มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 สาวงามตัวแทนประเทศไทย ในการประกวดนางงามจักรวาล ครั้งที่ 70 (Miss Universe 2021) ซึ่งปีนี้ถูกจัดขึ้น ณ เมืองเอลลาธ (Eilat) ประเทศอิสราเอล

แอนชิลี ทุ่มเททั้งแรงกาย และแรงใจ เตรียมตัวมาอย่างเต็มที่เพื่อการประกวดในครั้งนี้ และยังขับเคลื่อน Real Size Beauty เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนรักตัวเอง รักในรูปร่างของตนเอง และเคารพในความแตกต่างอีกด้วย

ปกแอน1

ชาวเน็ตถกกันยับ! หลังเห็นชุดราตรี แอนชิลี รอบพรีลิมฯ ลั่นชุดไม่ค่อยสวย?

ล่าสุด (11 ธ.ค.) แอนชิลี ได้เฉิดฉายอย่างสง่างามบนเวทีโลกในรอบพรีลิมมินารี และรอบชุดประจำชาติ ที่เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อช่วงค่ำคืน เวลาประมาณ 00.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย ซึ่งหนึ่งในชุดที่ทำให้แทบละสายไม่ได้เลยก็คือชุดราตรียาวสีทอง ในรอบพรีลิมมินารี ที่ทางผู้เข้าประกวดจะจัดเตรียมมาเอง

แอนชิลี ปรากฏบนเวทีโลกด้วยชุดราตรียาวสีทอง แหวกโชว์เรียวขาด้านข้าง ชุดนี้แสดงถึงความหลากหลายของรูปร่างของผู้หญิงในอุดมคติที่ยุคสมัยนั้นแตกต่างกันออกไป อีกทั้ง สีทอง ยังเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความเฉลียวฉลาด ความมั่นคง และความเปิดกว้าง สะท้อนคุณลักษณะของผู้สวมใส่

แอน9

ท่ามกลางเสียงชื่นชมและกำลังใจจากแฟน ๆ ปรากฏว่าอีกมุมหนึ่งบนโลกออนไลน์ได้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงชุดดังกล่าว เช่น ทำไมภาพนิ่งสวยจังอะ แต่ตอนเคลื่อนไหว… หรือ ภาพนิ่งแต่งได้ น่าจะแต่งเยอะด้วยเทียบจากภาพเคลื่อนไหวแล้ว สีไม่ดรอป ก็จริง แต่ชุดมันควรส่งนางงามมากกว่านี้ ชุดตอนประกวดในบ้านยังดีกว่าค่ะ

และชาวเน็ตก็อีกด้านหนึ่งก็ได้แสดงความคิดเห็นกันว่า แล้วแต่มุมมองของแต่ละคน และคือการพรีเซนต์ความเป็นตัวเอง

– คนสาปชุดนี้เยอะมาก แถมยังบูลลี่เรื่องหุ่นแอนอีก ต้องใส่สีเข้มบ้าง พรางหุ่นบาง ห้ามใส่สีอ่อนบ้าง #RealSizeBeauty ที่เราทำกันมาคือยังไม่เปิดใจกันอีกหรอไทยแลนด์

– น้องก็บอกอยู่ อยากพรีเซ้นท์ความอวบ ความเป็นแอน ความ #RealSizeBeauty กะเทยยังจะมาให้ชุดพรางตัวอีก เธอเข้าใจคำว่าต้องเสี่ยงมั้ย เค้าจะซื้อไม่ซื้อหลังจากนี้ แค่นั้นแหละ!!! เราต้องก้าวข้ามเรื่องหุ่นก่อน แล้วตีความสิ่งที่น้องต้องการจะสื่อใหม่ แล้วเธอจะเก็ตค่ะ

– มาพูดถึงชุดราตรีของแอนกัน สวยไหมไม่รู้แล้วแต่มุมมองคน แต่ที่รู้ ๆ คือชุดของแอนแตกต่างสุดค่ะ เพราะเป็นชุดเดียวบนเวทีที่ไม่มีการปักเลื่อมหรือเพชรลงไปเลย

แอน 3

แอน1

แอน2

แอน3

แอน4 1

แอน5 1

แอน6 1

แอน 1

แอน1

แอน5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo