Entertainment

สู้สุดใจ ‘แอนชิลี’ เจิดจรัสบนเวทีโลก รอบพรีลิมฯ และรอบชุดประจำชาติ MU2021

สวยไม่ค้านสายตา ร่วมส่งกำลังแรงเชียร์ให้กับ แอนชิลี เจิดจรัสบนเวทีโลก รอบพรีลิมฯ และรอบชุดประจำชาติ MU2021

ร่วมส่งกำลังใจเต็มที่ให้กับ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส (Anchilee Scott-Kemmis) มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 สาวงามตัวแทนประเทศไทย ในการประกวดนางงามจักรวาล ครั้งที่ 70 (Miss Universe 2021) ซึ่งปีนี้ถูกจัดขึ้น ณ เมืองเอลลาธ (Eilat) ประเทศอิสราเอล

ปกแอน1 2

‘แอนชิลี’ เจิดจรัสบนเวทีโลก รอบพรีลิมฯ และรอบชุดประจำชาติ MU2021

ซึ่งในรอบพรีลิมมินารี และรอบชุดประจำชาติ เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อช่วงค่ำคืน เวลาประมาณ 00.30 น. ที่ผ่านมา (11 ธ.ค.) ตามเวลาในประเทศไทย ท่ามกลางแรงเชียร์ของแฟนนางงามที่ติดขอบเวที และแฟน ๆ ทั่วโลกที่รับชมการถ่ายทอดสดผ่านทางช่องยูทูบ Miss Universe

โดย แอน ทุ่มเททั้งแรงกาย และแรงใจ เตรียมตัวมาอย่างเต็มที่เพื่อการประกวดในครั้งนี้ และยังขับเคลื่อน Real Size Beauty เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนรักตัวเอง รักในรูปร่างของตนเอง และเคารพในความแตกต่างอีกด้วย และในครั้งนี้ แอน ก็สร้างความประทับใจครั้งใหญ่สู่สายตาชาวโลก โดยในชุดแรก แอน ปรากฏตัวในชุดราตรีสั้นสีม่วงเปล่งประกายด้วยเพชร ปล่อยผมยาวสวย สายตาของเธอเต็มด้วยความมุ่งมั่น

แอน6

และในรอบชุดว่ายน้ำเธอก็จัดเต็ม เดินเฉิดฉาย สวยออร่า กับชุดว่ายวันพีซน้ำสีแดง พร้อมทั้งส่งรอยยิ้มให้กับแฟน ๆ อย่างมั่นใจ เรียกเสียงปรบมือได้แบบถล่มทลายเลยทีเดียว

ส่วนในรอบพรีลิมมินารีในชุดราตรี ซึ่งทางผู้เข้าประกวดจะเตรียมมาเอง แอน ปรากฏบนเวทีโลกด้วยชุดราตรียาวสีทอง แหวกโชว์เรียวขาด้านข้าง เป็นอีกหนึ่งชุดที่สวย สง่า เรียกว่าละสายตาจากเธอไม่ได้จริง ๆ ออร่าความสง่างามของเธอเกินคำบรรยาย ชุดนี้แสดงถึงความหลากหลายของรูปร่างของผู้หญิงในอุดมคติที่ยุคสมัยนั้นแตกต่างกันออกไป อีกทั้ง สีทอง ยังเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความเฉลียวฉลาด ความมั่นคง และความเปิดกว้าง สะท้อนคุณลักษณะของผู้สวมใส่

และในชุดประจำชาติ แอน ได้สร้างความประทับใจอีกครั้งให้กับแฟนนางงาม และแฟน ๆ ที่ส่งแรงเชียร์ให้เธอ ในชุดของ “นางคาด” พร้อมกับอวดลีลาแม้ไม้มวยไทยทักทายผู้ชมและคณะกรรมการด้วย เรียกได้ว่าเธอจัดเต็ม สวยสง่ากับทุกชุด ดึงดูดทุกสายตาไว้ได้อย่างอยู่หมัด ขอเป็นอีกหนึ่งแรงเชียร์ และอีกหนึ่งกำลังใจให้ แอน คว้ามง 3 กลับไทยด้วยนะคะ

*แอน4

แอน3

แอน2

แอน5

แอน1

แอน7

แอน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo