Entertainment

ซัดนางเอกดั้งพุ่ง ‘แคนดี้’ ปรี๊ด โปรดใช้สมองน้อย ๆ คิดใหม่ ปมด้อยค่าอาชีพแม่ค้าออนไลน์

ซัดนางเอกดั้งพุ่ง แคนดี้ ปรี๊ด โปรดใช้สมองน้อย ๆ คิดใหม่ ปมด้อยค่าอาชีพแม่ค้าออนไลน์ ลั่น ทุกอาชีพมีเกียรติ มีศักดิ์ศรี จากใจศิลปินที่เอาตัวรอดในช่วงโควิดมาได้ เพราะการเป็นแม่ค้าออนไลน์

ทำเอาขาเผือกหูผึ่งไปตาม ๆ กัน หลังจากที่เพจกอสซิปชื่อดัง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาเปิดประเด็นซุบซิบ นางเอกดั้งพุ่ง ที่มีหนี้สินรุงรัง แถมยังมีพฤติกรรมด้อยค่าอาชีพแม่ค้าออนไลน์ คนชวนไปไลฟ์ขายของเหมือนดาราคนอื่น ๆ แต่กลับบอกว่าไม่รับ เพราะเหมือนลดคุณค่าของตัวเอง จนหลายคนต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์และอยากรู้ว่านางเอกที่มีมายเซ็ทแบบนี้คือใคร ?

แคนดี้ ซัดนางเอกดั้งพุ่ง ปมด้อยค่าอาชีพแม่ค้าออนไลน์

ซัดนางเอกดั้งพุ่ง แคนดี้ ปรี๊ด โปรดใช้สมองน้อย ๆ คิดใหม่ ปมด้อยค่าอาชีพแม่ค้าออนไลน์

ล่าสุด (3 ธ.ค.) ทางด้าน แคนดี้ รากแก่น นักร้องสาวที่เอาตัวรอดในช่วงโควิดมาได้ เพราะการเป็นแม่ค้าออนไลน์ ถึงกับเดือดปุด ๆ เมื่อได้อ่านข่าวเมาท์ที่ว่า ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @kandyrakkaen ฟาดกลับนางเอกดั้งพุ่งเตือนใจเบา ๆ ว่า

“ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร โปรดใช้สมองน้อย ๆ ของคุณคิดใหม่..โปรดพิจารณาความมีค่าในตัวเอง ก่อนจะด้อยค่าคนอื่น หรืออาชีพอื่น!! ลองคิดดูว่า วันนี้คุณยัง 1.กินข้าว 2.ซื้อของ นั่นหมายถึงคุณยังต้องพึ่งแม่ค้า หาใช่คุณเสกออกมาได้..แคนดี้เป็นศิลปิน ที่เอาตัวรอดในช่วงโควิดมาได้ เพราะการเป็นแม่ค้าออนไลน์..เลี้ยงแม่ เลี้ยงครอบครัว..เลี้ยงลูกน้องได้ เพราะอาชีพนี้ ที่มีทุนเดิมจากการเป็นศิลปิน..ทุกอาชีพมีเกียรติ มีศักดิ์ศรี #อย่าด้อยค่า #อย่าหาทำ

จาก..แม่ดี้..แม่ค้าออนไลน์ จากเพจ #เจ้าแม่ถูกและดีโดยแคนดี้รากแก่น สูนนนนนนน”

แคนดี้ ซัดนางเอกดั้งพุ่ง ปมด้อยค่าอาชีพแม่ค้าออนไลน์

แคนดี้ ซัดนางเอกดั้งพุ่ง ปมด้อยค่าอาชีพแม่ค้าออนไลน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo