Entertainment

‘เอ๋ พรทิพย์’ อวยพรวันเกิดสุดซึ้ง ‘ป๋อ ณัฐวุฒิ’ ไม่ผิดหวังจริง ๆ ที่แต่งงานกับคนนี้

ความหวานยังคงเหมือนเดิมไม่มีทีท่าว่าจะแผ่วลงเลยแม้แต่น้อย สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ กับภรรยาสาวสวย เอ๋ พรทิพย์ อีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่ในฐานะสามีภรรยามานาน ทั้งยังให้กำเนิดทายาท น้องภู-น้องเภา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แถมยิ่งนานวันความหวานของคู่นี้ก็ยิ่งทวีคูณเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อย่างที่แฟน ๆ มักจะได้เห็นโมเมนท์หยอกล้อกันไปมาของทั้งคู่ผ่านโซเชียลอยู่บ่อย ๆ

batch ป๋อ2 1

ล่าสุด เอ๋ พรทิพย์ ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่สามีรัว ๆ ในอินสตาแกรมส่วนตัว @aey_pornthip พร้อมแนบข้อความสุดซึ้งอวยพรวันเกิด พี่ป๋อ ว่า ผู้ชายคนนี้คือที่สุดสำหรับเรา มีครบทุกรสชาติ ดีที่สุด สนุกที่สุด เป็นพ่อที่ดีที่สุด และรักเราที่สุด การมีคนดีๆอยู่ข้างกาย ถือว่าโชคดีมาก ๆ พี่ป๋อไม่เคยทำให้ครอบครัวเดือดร้อนมีแต่มอบสิ่งดี ๆ และมอบความรักให้พวกเราตลอด

พี่ป๋อเป็นพ่อที่ใส่ใจลูกมาก ดูแลลูกเมียเป็นอย่างดี ตั้งใจทำงานเพื่อครอบครัว ทำทุกอย่างเพื่อความครัว ไม่ผิดหวังจริง ๆ ที่แต่งงานกับผู้ชายคนนี้ เพราะเค้าเป็นคนดีจริง ๆ วันเกิดปีนี้ไม่มีเซอร์ไพรท์เหมือนทุกๆปี เป่าเค้กกันง่าย ๆ กินกันในครอบครัว แต่มีความสุขจัง รักพ่อมากกกนะ คนดีของหม่ามี๊

batch ป๋อ1 batch ป๋อ2 batch ป๋อ3

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Aey Phornthip (@aey_pornthip)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo