Entertainment

‘หนุ่ม กรรชัย’ เตือนดาราท่านนี้ อย่าให้คนเขาพูดว่า ‘วงการบันเทิงอะเนอะ’

อีกหนึ่งประเด็นดังในโลกออนไลน์ สำหรับกรณีที่ได้มีการแชร์คลิปบริเวณแยกสุทธิสาร ขณะที่รถเก๋งคันหนึ่งกำลังจะขับตรงไปตามสัญญาณไฟเขียว แต่กลับมีรถเบนซ์ SLK สีเหลือง ทะเบียน ฌน 6989 กทม. ขับมาปาดหน้าเพื่อจะเลี้ยวขวาเข้าอีกซอย แต่ไม่สามารถขับเข้าซอยดังกล่าวไปได้ ทำให้รถทั้ง 2 คัน จอดเผชิญหน้ากันบริเวณกลางแยกดังกล่าว

ต่อมา เจ้าของเบนซ์ SLK สีเหลือง ทราบชื่อคือ นายธนพล นุชเศรษฐี อายุ 56 ปี นักแสดงตัวประกอบ ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ตัวเองขับรถเบนซ์ปาดหน้ารถเก๋ง ซึ่งช่วงเกิดเหตุรถตนถอยไม่ได้ จึงลงไปบอกกับรถเก๋งคันหน้าให้ถอยหลังหน่อย เพื่อการจราจรจะได้เดินต่อกันไปได้

แต่ตนเองลงไปบอกอาจจะเสียงดังไปหน่อยจึงอาจทำให้คู่กรณีตกใจคิดว่าตัวเองไปต่อว่า ตนต้องขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมบอกว่า การใช้รถใช้ถนนไม่ว่าจะในกรุงเทพหรือต่างจังหวัด หากมีน้ำใจซึ่งกันและกันปัญหาก็จะไม่เกิด ตนก็จะใช้เหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นบทเรียนในการขับรถ

batch หนุ่ม1

“หนุ่ม กรรชัย” เตือนแล้วหนึ่ง อย่าให้คนเขาบอกว่า วงการบันเทิงอะเนอะ

ล่าสุด พิธีกรชื่อดัง หนุ่ม-กรรชัย กําเนิดพลอย ได้แสดงควมคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องว่า บางทีอย่าให้คนเขาพูดว่า วงการบันเทิงอะเนอะ ผมขอบอกในฐานะผมอยู่ในวงการบันเทิง เรื่องนี้คุณอย่าไปพูดเลยว่าถ้อยทีถ้อยอาศัยไม่มีใครผิดใครถูก พี่แค่ยกมือไหว้เขาและขอโทษสังคมเพราะคนเขาด่าพี่เยอะ พูดตรง ๆ ถามว่ามีใครชมพี่บ้าง มีแต่พี่ที่มองว่าต่างคนไม่มีน้ำใจให้กัน รถเขาทางตรง พี่ยกมือไหว้เขาหน่อย ขอโทษนะครับผมผิดเอง วันนั้นผมไม่ได้ตั้งใจ ผมขอโทษ

ก่อนที่พิธีกรร่วมอย่าง หมวย อริสรา จะพูดขึ้นมาว่า ล่าสุดเหมือนจะไปปฏิบัติธรรมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ตอบว่า ช่วยไหมละ ก่อนปฏิบัติธรรมต้องขัดเกลาตัวเองโดยการขอโทษ เรื่องขอโทษเรื่องปกติธรรมดา เราผิดก็ขอโทษไป

หนุ่ม กรรชัย ป่วยหินปูนในหูกะเทาะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo