Entertainment

ดราม่ารุมเร้า ‘โบว์ เมลดา’ ตอบปม รักเก่า-รักใหม่ โดนเปรียบเทียบ เตือนคิดก่อนพิมพ์ก็ดี!

ดราม่ารุมเร้า โบว์ เมลดา ตอบปม รักเก่า-รักใหม่ โดนเปรียบเทียบ เตือนคิดก่อนพิมพ์ก็ดี! พร้อมอัปเดตสเตตัสหัวใจ ทุกวันนี้อยู่กับปัจจุบัน อะไรที่แฮปปี้ก็อยู่กับมัน

อยู่เฉย ๆ ก็เจอดราม่ารุมเร้า ทำเอานางเอกสาว โบว์ เมลดา ที่ช่วงนี้อยู่ในโหมดอินเลิฟกับพระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช โดนจ่อไมค์ถามถึงประเด็นร้อนต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา ทั้งดราม่าเปรียบเทียบความหล่อของ รักเก่า-รักใหม่ รวมถึงกรณีที่อดีตตแฟนหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า โพสต์ข้อความตัดพ้อผ่านอินสตาแกรม ในทำนองว่า “ผมก็อยู่ของผมเฉย ๆ ไม่พูดไม่ได้แปลว่า ไม่รู้สึก”

6 โบว์ เมลดา4

ดราม่ารุมเร้า โบว์ เมลดา ตอบปม รักเก่า-รักใหม่ โดนเปรียบเทียบ เตือนคิดก่อนพิมพ์ก็ดี!

พร้อมทั้งอัปเดตสถานะความรัก ที่นับตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังอยู่ในช่วงศึกษาดูใจ ก็ดูเหมือนว่าจะมีโมเมนต์มุ้งมิ้งให้แฟน ๆ ได้ฟินอย่างต่อเนื่อง โดยทั้งหมดนี้ สาวโบว์ เผยว่า “ไปออกเดท แต่ไม่มีภาพคู่ให้เห็นเพราะไม่ได้ถ่ายคู่ แต่สถานที่เดียวกันค่ะ ถามว่าทำไมถึงเลือกที่จะลงกันคนละมุม ก็คือสวยคนละมุม รู้สึกว่ามั่นใจมุมดี แสงเข้ากับหน้าเราดี (หัวเราะ) ช่างภาพอาเล็กก็ถ่ายรูปดีค่ะ ถูกใจ ให้รางวัลเลย เอาไปเลยนิ้วโป้ง 2 นิ้ว”

“ตอนนี้เป็นระยะที่เริ่มคุยกัน เลยต้องมีการที่เราไปกินข้าวกันบ้าง ซึ่งก็ไม่ได้สวีทหวานหรอกค่ะ การกินข้าวก็คือการกินข้าวจริง ๆ ถามว่าเขินไหมเวลาอยู่ด้วยกัน หนูเป็นคนที่ไม่ค่อยเขินอะไรขนาดนั้นด้วยมั้งคะ คือมันปกติอ่ะ ก็กินข้าวอ่ะ (หัวเราะ) และเอาจริง ๆ เวลาไปกินข้าวคนเขาก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ด้วยนะ เพราะเขาก็มากินข้าวกันจริง ๆ และมันก็คงหวานอะไรมากไม่ได้ด้วย”

6 โบว์ เมลดา3

“หนูเองก็ดีใจที่ทุกคนโฟกัส รวมถึงการที่ทุกคนให้ความสนใจ แต่อย่าเพิ่งคาดหวังไป เพราะเราเพิ่งเริ่มคุยกัน เพิ่งทำความรู้จักกัน เป็นการเริ่มต้นความสัมพันธ์ อย่าเพิ่งรีบคิดกันไปไกลว่าฉันเป็นแฟนกันแล้ว ยังจ๊ะ ยัง สถานะตอนนี้ เป็นเพื่อนกัน เป็นพี่ เป็นน้อง แค่คนคุยกัน”

“ส่วนประเด็นเปรียบเทียบ คนเก่า – คนใหม่ จริง ๆ มันก็ไปห้ามใครพูดอะไรหรือทำอะไรคงไม่ได้ และเราก็เป็นคนสาธารณะด้วย แต่อย่าไปเปรียบเทียบดีกว่าค่ะ คนเรามันไม่เหมือนกัน สวยไม่เหมือนกัน หล่อไม่เหมือนกัน อยากให้คิดตรงนี้ด้วย คิดก่อนพิมพ์ก็ดีค่ะทุกคน”

“ถามว่าเห็นประเด็นดราม่านี้แล้วรู้สึกยังไง โบว์ไม่ได้เข้าไปดู ไม่ได้เข้าไปอะไรเลยนะ แต่มีคนทวีตมาให้เห็น และก็มีพี่ ๆ เขามาพูดให้ฟัง ซึ่งโบว์ก็รับฟัง แต่ก็นั่นแหละค่ะ เราไปห้ามใครไม่ได้จริง ๆ คือคนมันอยากเปรียบเทียบอ่ะ เราก็ห้ามไม่ได้ เขาก็หล่อในแบบของเขาทั้งคู่ และเราเองก็ไม่ได้รู้สึกด้วยว่าใครหล่อกว่าใคร ไม่อยา่งนั้นเขาเป็นพระเอกไม่ได้หรือเปล่า”

6 โบว์ เมลดา1

“ระวังคำพูดนะคะทุกคน เพราะด้วยยุคนี้แล้ว กฎหมายอะไรมันก็ค่อนข้างกว้างขึ้น อยากให้ระวังกันด้วย ถามว่าส่วนตัวมีความคิดที่จะดำเนินคดีหรือจัดการบ้างไหม เอาจริง ๆ เราก็ไม่ได้อยากอะไรขนาดนั้น แต่แค่อยากเตือนให้ระวัง คือถ้าไม่ใช่โบว์แต่เป็นคนอื่นเขาอาจจะคิดเป็นเงินไปแล้วก็ได้ สุดท้ายแล้วก็ระวังกันนะคะทุกคน”

“ข้อความที่ มิกค์ โพสต์ก่อนหน้านี้ ในทำนองว่าเขาเองก็อยู่เฉย ๆ ส่วนตัวไม่ได้อยากพูดถึงแล้ว ไม่ได้ติดตาม ไม่ได้อะไรแล้ว เป็นเรื่องของพี่เขา เราไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรยังไงแล้วค่ะ อาจไม่ใช่เรื่องนี้ก็ได้ อาจเป็นละครก็ได้ หนูเพิ่งจะมาดูหลัง ๆ นี้เอง เพราะทุกคนบอกให้เข้าไปดู หนูก็อ๋อ…คงโปรโมทละครหรือเปล่า”

“ทุกวันนี้อยู่กับปัจจุบันค่ะ อะไรที่มันแฮปปี้ก็อยู่กับมันค่ะ”

6 โบว์ เมลดา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo