Entertainment

ตามง้อถึงที่ ‘แม่หญิงลี’ ใจอ่อน แพ้รัก ‘เจ้าหลวงตูน’ หอบดอกไม้ช่อโต ขอคืนดีกลางงาน

ตามง้อถึงที่ แม่หญิงลี ใจอ่อน แพ้รัก เจ้าหลวงตูน หลังสามีหอบดอกไม้ช่อโตเซอร์ไพรส์ ขอคืนดีกลางงานเปิดตัวหนัง รักหวานหวนคืนดังเดิมแล้ว

เพิ่งทำแฟน ๆ ตกใจกันยกใหญ่ สำหรับ แม่หญิงลี หรือ พระมหาเทวีเจ้า แห่งหัวเมืองทิพย์ เน็ตไอดอลและอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดังแห่งยุค หลังจากที่เจ้าตัวได้ไลฟ์แถลงการณ์จากเมืองทิพย์ ประกาศสถานะ โสด ทั้ง ๆ ที่เพิ่งลั่นระฆังวิวาห์กับ เจ้าหลวงตูน หวานใจนอกวงการได้ไม่ถึง 1 เดือน

แม่หญิงลี คืนดีสามี

ตามง้อถึงที่ แม่หญิงลี ใจอ่อน แพ้รัก เจ้าหลวงตูน หอบดอกไม้ช่อโต ขอคืนดีกลางงาน

แต่ล่าสุด (1 ธ.ค.) ก็มีเรื่องให้ทุกคนได้เซอร์ไพรส์อีกครั้ง เมื่อ เจ้าหลวงตูน ได้หอบดอกไม้ช่อโตมามอบให้ แม่หญิงลี กลางงานเปิดตัวหนัง หอแต๋วแตก แหกโควิด ปังปุริเย่ พร้อมจุ๊บแก้มเบา ๆ การันตีความหวานที่หวนคืน

งานนี้ แม่หญิงลี เลยถือโอกาสเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก โดยระบุว่า “ชีวิตคู่ไม่ว่าจะเป็นเพศไหน ลิ้นกับฟันมันต้องมีกระแทกกันบ้าง เพราะฉะนั้นถามว่าวีนผู้ชายไหม เหวี่ยงผู้ชายไหม มันก็มีบ้าง แต่ว่าผู้ชายเขาก็มาตามง้อเรา และด้วยความที่เราแพ้ความดีของเขาตั้งแต่ที่เขาพาเรามาจากบ้าน พาเรามาทำงาน ก็คือใจอ่อน และยิ่งวันนี้ที่เขามามอบดอกไม้ให้เราในงานเปิดตัวหนังของเรา ยิ่งใจอ่อนเข้าไปใหญ่”

“ไม่รู้ตัวมาก่อนเลยว่าเขาจะเอาช่อดอกไม้มาเซอร์ไพรส์ เราไม่รู้ว่าเขาจะติดต่อเรามาไหม หรือจะเทเรายังไง เราไม่รู้ว่าความสัมพันธ์หลังจากนี้จะเป็นยังไง แต่ที่รู้แน่ ๆ ก็คือการที่เขามาหาเราแบบนี้แสดงว่าเขาต้องรักเราแน่ ๆ และมีใจให้กับเราแน่นอน”

แม่หญิงลี คืนดีสามี

“ส่วนทีเด็ดมัดใจให้เขาตามง้อเรา เนื่องจากความที่ว่าเราเข้าใจกันมั้ง หลายสิ่งหลายอย่างที่ว่าทัศนคติไม่ตรงกัน แต่วันนี้เราก็พยายามที่จะปรับตัวให้เข้ากับเขาได้ เขาก็พยายามที่จะปรับตัว อะไรที่มันไม่ดี ไม่สมควรก็พยายามปรับตัวให้เข้ากับเราให้ได้ เรื่องความสวยไม่เกี่ยวนะ เพราะฉันก็เป็นตัวฉันแบบนี้ คุณงามความดีต่างหากที่มาเกี่ยว”

“ถามว่า 27 วันที่ผ่านมา เกิดปัญหาอะไรขึ้น เราทำงานไง บางครั้งไม่มีเวลาให้กับเขา อันนี้ก็มีส่วน และอีกอย่างการใช้ชีวิตคู่กันเดี๋ยวฉันจะแต่งตัวแบบนั้นแบบนี้เขาก็มีปัญหา แต่ด้วยความที่เรามาอยู่กับเขาแล้ว เราก็ต้องปรับนิสัยให้เข้ากับเขา บางสิ่งบางอย่างถึงแม้ยังปรับไม่ได้ แต่ก็จะพยายามที่จะปรับจูนเข้าหากัน ก่อนแต่งก็มีทะเลาะกันบ้างนะ แต่ไม่ถึงขั้นที่จะเลิกรากัน แต่พอตอนนี้หลายสิ่งที่เขาพูดกระแทกใจเรามา เราก็เลยนอยด์”

“เราก็ไม่ได้สวยขนาดนั้นที่จะไปสะบั้นรักใส่เขา เราพูดไปว่าถ้าเขามาพูดกับเราด้วยคำแรงๆ ที่เราไม่ชอบ ถึงเราจะไม่สวยแต่การที่เราตกลงปลงใจใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแล้ว คำพูดมันสำคัญ มันฆ่าคนได้ อะไรที่มันทำให้กระทบกระเทือนใจก็อย่าพูด ที่เขาว่าเราแรงๆ คือเรื่องการแต่งตัว และเรื่องที่เราต้องคุยกับเอฟซี เขาจะหวงมากเกินไปว่าคุยอะไรนักหนา คุยกับผู้ชายคิดเป็นอื่นหรือไม่ อะไรแบบนี้”

แม่หญิงลี คืนดีสามี

“ถ้าสำหรับใครที่เคยใช้ชีวิตคู่กัน วันเดียวก็เปลี่ยนค่ะ ถ้าทัศนคติหรือความเข้าใจกันไม่มี มันเปลี่ยนแน่นอนค่ะ ที่พูดในไลฟ์ว่าจะหาเด็กวัยรุ่นใหม่ โอ๊ย เอาอะไรมาหาล่ะลูก ในเมื่อเขามาง้อขนาดนี้ เอาอะไรมาหา และการแต่งงานมันไม่ใช่เป็นคอนเทนต์เลย มันไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นมาง่าย ๆ เพราะฉะนั้นก็ต้องศึกษาและจับเข่าคุยกัน ถ้าจะใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันต้องมีความเข้าใจกันมากกว่านี้”

“สรุปตอนนี้เขามาง้อขอคืนดีแล้ว เราก็ไม่เลิก ต้องคืนยศเจ้าหลวงให้สิคะ หลายคนบอกจกตา ฉันจะไปจกตาอะไร คนแบบฉันไม่มีคำว่าจกตาค่ะ เพราะเราอยู่ในสายบุญมาตลอด และอะไรที่มันเป็นแก่นแท้หรือสิ่งที่ดี ๆ ฉันก็พยายามบอกเอฟซีฉันตลอด ก็ฝากถึงเอฟซี แม่หญิงลีคนนี้จะไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ ชีวิตคู่เกิดมาได้ก็ต้องช่วยกันสานต่อให้มันเป็นแบบอย่างที่ดีแก่รุ่นต่อไป หรือคู่ต่อไป เพราะขนาดเพศที่สามอย่างเราก็ยังอุตส่าห์มีผู้ชายที่มาเป็นรักแท้ พร้อมยืนเคียงข้างเราไปได้ตลอดค่ะ”

แม่หญิงลี คืนดีสามี

2 แม่หญิงลี6

2 แม่หญิงลี5

2 แม่หญิงลี7

15 แม่หญิงลี2

15 แม่หญิงลี5

ภาพจากเพจ VEEN

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo