Entertainment

‘น้ำเพชร’ ไล่ ‘มารีญา’ ไปสวีทแฟนก่อน ค่อยกลับมาเมนต์ ‘แอนชิลี’ ดราม่ากระเป๋าหนังสัตว์

ดราม่ากระเป๋าหนังสัตว์ น้ำเพชร ไล่ มารีญา ไปสวีทแฟนก่อน ค่อยกลับมาเมนต์ แอนชิลี เข้าใจว่ารักธรรมชาติ แต่ไม่ถูกที่ถูกเวลา แถมบั่นทอนกำลังใจ

กำลังเป็นประเด็นดราม่าร้อนในวงการนางงาม กรณี มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 คอมเมนต์เตือนนางงงามรุ่นน้อง แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส กลางอินสตาแกรม หลังเห็นแอนโพสต์ภาพถือกระเป๋าหนังสัตว์ โดยบอกว่า ยังคงเป็นแฟนคลับน้องเหมือนเดิม แต่การที่ได้เห็นผลิตภัณฑ์จากหนังสัตว์ก็ทำเอาใจสลาย มันคือการทรมาน , ความตาย และยังเป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการทำลายป่าแอมะซอน นี่มันปี 2021 แล้ว หวังว่าเราจะสามารถหาและใช้วัสดุทางเลือกที่มีจริยธรรมและยั่งยืนมากยิ่งขึ้นในอุตสาหกรรมแฟชั่น

6 มารีญา แอนชิลี4

น้ำเพชร ไล่ มารีญา ไปสวีทแฟนก่อน ค่อยกลับมาเมนต์ แอนชิลี ดราม่ากระเป๋าหนังสัตว์

ล่าสุด (1 ธ.ค.) น้ำเพชร-ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ นางงามจากเวทีมิสเอิร์ธ ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @petchteeyapar แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยระบุว่า “ขอให้ลงพื้นที่ส่วนตัวแสดงความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ มารีญา ก็เคยยืนในจุดที่น้องแอนทำอยู่ ก็รู้ไม่ใช่เหรอ ว่าอะไร คือ อะไร นางงาม ก็ต้องมีสปอนเซอร์ ตอนประกวด เราต้องทำหน้าที่ของเราค่ะ”

น้ำเพชร ไล่ มารีญา ไปสวีทแฟนก่อน ค่อยกลับมาเมนต์ แอนชิลี

“ทั้งตอบแทนสปอน และแข่งขันแล้ว ในทางกลับกัน ตอนนั้น มารีญา ก็มีใช้ประเป๋าที่ทำจากหนังสัตว์นะ ถ้าเกิดในเวลานั้นมีรุ่นพี่มาทำแบบนี้ ตัวเองก็คงจะบั่นทอนกำลังใจบ้างแหละ เพชรขอแสดงความเห็นในฐานะที่เพชรก็เคยเป็นตัวแทนประเทศไทยเช่นกัน เพชรว่า น้องกำลังประกวดอยู่ การคอมเมนต์ต่อหน้าไทม์ไลน์น้องแบบนี้ คือการตำหนินะ”

8 น้ำเพชร มารีญา2

“ก็รู้อยู่ว่า ประเทศไทย เป็นตัวเต็งที่น่าจับตามอง รุ่นมารีญาก็เช่นกัน สิ่งที่เราควรทำคือการให้กำลังใจน้องและซัพพอร์ตน้องก่อน ต่างชาติตอนนี้แคปเอาไปดราม่ากันหมด มันมีผลนะ พอคนอื่นเค้ามอง ถึงแม้จะเป็นเรื่องเล็ก ๆ แต่มันส่งผลเสีย กับชื่อเสียงตัวแทนประเทศไทยของเรา ทั้ง ๆ ที่ นางงามประเทศอื่นก็ใช้ แต่จะแนะนำอะไรน้อง ควร dm ไปมากกว่า เห็นมั้ยคะ พอมันเกิดดราม่าถึงน้อง มารีญาก็ช่วยแก้ไขอะไรให้น้อง หรือ ชื่อเสียงของตัวแทนประเทศไม่ได้เลย”

“คือ รักธรรมชาติอะ เพชรเข้าใจ เพราะเพชรก็รักธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเหมือนกัน เข้าใจค่ะ แต่ถ้ามันไม่ถูกที่ ถูกเวลา บุ๋ง ๆ ก็ควรไปสวีทกับแฟนก่อน ละค่อยมาเมนต์ตอนเค้าประกวดกันเสร็จ อันนี้จะไม่มีใครว่าเลย สุดท้ายนี้ อยากให้น้องแอนผ่านดราม่านี้ไปค่ะ แล้วเดินหน้าคว้ามง 3 กลับมานะคะ”

8 น้ำเพชร มารีญา1

ขณะที่ทางด้าน คุณปุ้ย TPN หรือ ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้เช่นกัน โดยแคปคอมเมนต์จากชาวเน็ตรายหนึ่งที่แสดงความคิดเห็นในเชิงไม่สร้างสรรค์ พร้อมระบุว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณน้องมารีญานะคะ ที่ช่วยท้วงติงมา ทางทีมจะนำไปพิจารณาค่ะ เป็นข้อมูลที่มีประโยชน์ค่ะ……แต่สำหรับคน ๆ นี้ขอถามหน่อยค่ะว่า จิตใจทำด้วยอะไร ทำไมเป็นคนแบบนี้!!!”

8 น้ำเพชร มารีญา5

8 น้ำเพชร มารีญา3

6 มารีญา แอนชิลี5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo