Entertainment

‘ดีเจเพชรจ้า’ ไม่คิดแต่งงานอีกแล้ว รู้ซึ้งชีวิตคู่มันยาก ตอบไม่ได้ผิดพลาดจากตรงไหน

ดีเจเพชรจ้า รู้ซึ้งชีวิตคู่มันยาก ตอบไม่ได้ผิดพลาดจากตรงไหน แต่ไม่เกี่ยวกับเจ้าชู้ ชมอดีตภรรยา นิวเคลียร์ น่ารักที่สุดที่เคยเจอ เป็นแม่ที่ดีที่สุด ลั่น ไม่คิดอยากมีครอบครัวใหม่แล้ว

หลังจากที่คู่ของ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กับ นิวเคลียร์ หรรษา ประกาศยุติสถานะคู่ชีวิตอย่างเป็นทางการ หากแต่ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ดูแลลูกชาย น้องไทก้า อย่างดีที่สุด ท่ามกลางหลายคนที่ต่างรู้สึกเสียดายกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ครองรักกันมานาน และผ่านเหตุการณ์หลายอย่าง จนแต่งงานและมีลูกด้วยกัน แต่ก็เคารพการตัดสินใจของทั้งสองคน

5 ดีเจเพชรจ้า5

ดีเจเพชรจ้า รู้ซึ้งชีวิตคู่มันยาก ไม่คิดแต่งงานอีกแล้ว ตอบไม่ได้ผิดพลาดจากตรงไหน

ล่าสุด (30 พ.ย.) ดีเจเพชรจ้า ได้มีโอกาสเจอกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก เลยได้ออกมาตอบทุกข้อสงสัยที่หลายคนยังคงคาใจ โดยระบุว่า “ชีวิตตอนนี้โฟกัสไปที่การเลี้ยงลูก ดูแลอาม่า และก็ธุรกิจของตัวเอง ช่วงนี้จัดเต็มเลยครับ เรื่องมูฟออนมันก็ค่อย ๆ นะ ตอนนี้ต่างคนต่างก็อยากทำอะไรก็ทำไป ไม่ได้เกี่ยวกันแล้ว จะเกี่ยวกันก็แค่เป็นพ่อกับแม่ของไทก้าเท่านั้นเอง ความสัมพันธ์แบบนี้ถามว่ายากไหม ไม่ยากนะ คือถ้าเราไม่ได้ทะเลาะกัน มันก็ไม่มีอะไรยากเลย เพียงแต่มันอาจจะไม่คุ้นไม่ชินมากกว่า แต่ก็ใกล้จะชินละ เพราะมันก็นานพอสมควรแล้ว”

“ยอมรับว่ามีช่วงที่เอ๋อ ๆ ไปแว้บ ๆ หนึ่ง ส่วนสาเหตุไม่มีเลย และเรื่องนี้ผมก็เคยบอกไปแล้ว หรือถ้าจะอธิบายให้แบบเข้าใจง่าย ๆ คือมันแทบไม่มีคำตอบเลยครับ ตอบไม่ได้จริง ๆ ว่าความผิดพลาดนั้นมาจากตรงไหน และก็ไม่สามารถโทษใครได้ด้วย”

5 ดีเจเพชรจ้า3

“หลายคนมองไปที่เรื่องความเจ้าชู้ ผมนี่ระดับพระแล้วนะ จริง ๆ (ยิ้ม) ตั้งแต่แต่งงานระดับเลเวลของผมนี่คือเป็นพระแล้ว มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องเจ้าชู้เลยครับ แต่ว่าตอนนี้โสดแล้ว ถ้าจะกลับไปเป็นแบดบอย ผมก็มีคอนเซปต์เลยว่า ‘กูกลับมาแล้ว’ ชัดเจน อยากทำในสิ่งที่สามารถทำได้ เมื่อมีโอกาสแล้วก็เอาให้เต็มที่เลย ไม่ต้องกั๊ก”

“เรื่องวันในการดูแลลูกเราตกลงได้ด้วยดี คนละครึ่งเลยครับ และเดี๋ยวเดือนมกราคม น้องไทก้าก็จะเข้าโรงเรียนแล้วด้วย อะไร ๆ ก็น่าจะง่ายขึ้น ตอนนี้ยังอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน นิวยังอยู่ที่บ้านผม แต่เขาก็เตรียมสร้างบ้านที่บริเวณบ้านคุณพ่อเขาไว้แล้วครับ”

“ถามว่าถ้ามีการย้ายบ้าน ต้องแบ่งการเลี้ยงลูกใหม่ด้วยไหม ไม่ต้องแบ่งกันใหม่หรอก เราแบ่งกันแล้ว และอีกอย่างบ้านนิวกับบ้านผมก็ใกล้กันมากด้วย เวลาไปส่งไปรับลูกที่โรงเรียนเราก็ไปด้วยกัน เพียงแต่ว่าตอนกลับมาเขาก็อยู่บ้านเขา ผมก็อยู่บ้านผม เท่านั้นเอง”

5 ดีเจเพชรจ้า4

“ความรู้สึกเปลี่ยนเลย จากที่เมื่อก่อนเป็นสามีภรรยา ผมจะไม่ค่อยมีปากเสียง และก็ตามใจเขาทุกอย่าง แต่วันนี้เหลือแค่คำว่าพ่อกับแม่ ผมก็จะเลี้ยงลูกในสไตล์ผมเอง แฟร์ ๆ คือถ้าเป็นในอดีตไทก้าอาจจะรู้ว่าพ่อเขาเป็นคนนุ่มนิ่มด้วยซ้ำ จะรู้สึกว่าคุณพ่ออ่อนโยน แต่จริง ๆ พ่อเป็นสายเถื่อน แค่พ่อไม่เคยแสดงออกมา ซึ่งหลังจากนี้เขาก็จะโตมากับพ่อที่เป็นพ่อเขาจริง ๆ (ยิ้ม)”

“ก่อนหน้านี้ผมต้องเต็มที่กับการเลี้ยงลูก การทำธุรกิจ เลยไม่ได้รับงานในวงการ แต่ตอนนี้ไทก้ากำลังจะเข้าโรงเรียน ผมก็เลยสามารถรับงานได้แล้วครับ คำว่า กูกลับมาแล้ว ที่บอกตอนแรก คือกลับมารับงานในวงการบันเทิง ทุกอย่างที่มีเรื่องบันเทิงผมไปได้หมด แต่สาว ๆ ยังไม่มา”

5 ดีเจเพชรจ้า2

“จริง ๆ ผมลองนั่งคิดดูแล้ว ถ้ามีเข้ามาผมก็คงไม่มีเวลาให้หรอก พูดไปเหมือนขี้โม้หรือเปล่าไม่รู้นะ แต่ผมไม่อยากมีแล้ว ผมไม่อยากมีครอบครัวแล้ว แต่ถ้าหมายถึงอย่างอื่น แบบมีคนมาคุยให้สดชื่น อย่างนั้นเอา (หัวเราะ)”

“คือผมรู้แล้วว่าชีวิตคู่มันยากนะ มันไม่หมูเหมือนที่เราเคยเข้าใจ ฉันรักเธอ เธอรักฉัน และมันก็เป็นอะไรที่สวยหรู คือมันไม่มี หรืออาจจะมีแต่เป็นคู่อื่น คู่อื่นที่เขาเคมีตรงกันจริง ๆ แต่ถามว่าเข็ดไหม ไม่เข็ดนะ เพราะนิวเขาก็คือผู้หญิงที่น่ารักที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอ และก็เป็นแม่ที่ดีที่สุด ฉะนั้นผมจึงไม่ได้เข็ด เพียงแต่ว่าการอยู่กับใครสักคนโดยที่ไม่ทะเลาะกันเลยมันเป็นเรื่องยาก และผมก็ขี้เกียจทะเลาะกับคนอื่นด้วย”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo