Entertainment

เปิดภาพล่าสุด ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ ออกทริปเขาใหญ่ ท่ามกลางกระแสข่าวเลิก ‘เบลล่า ราณี’

เปิดภาพล่าสุด เวียร์ ศุกลวัฒน์ ออกทริปเขาใหญ่ ท่ามกลางกระแสข่าวเลิก เบลล่า ราณี ปิดฉากคู่รักข้ามช่อง 9 ปี

หลายคนยังคงเฝ้าเกาะติดความเคลื่อนไหวของ เบลล่า ราณี กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังมีกระแสข่าวว่าทั้งสองคนตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ และถอยไปมีชีวิตของตัวเองได้ราว 4 เดือนแล้ว ซึ่งสร้างความช็อกกันถ้วนหน้า และต่างก็เสียดายความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปี

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ออกทริปเขาใหญ่

เปิดภาพล่าสุด เวียร์ ศุกลวัฒน์ ออกทริปเขาใหญ่ ท่ามกลางกระแสข่าวเลิก เบลล่า ราณี

ล่าสุด (29 พ.ย.) แฟนเพจ Weirsukollawat ได้ทำการรีโพสต์ภาพของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ได้ไปออกทริปที่เขาใหญ่ และทานข้าวพร้อมหน้ากับเพื่อน ๆ ร่วมทริป โดย คุณอ้อม เจ้าของโพสต์ดังกล่าวได้เขียนแคปชั่นไว้ด้วยว่า

“1 คืนกับไม่กี่ชั่วโมง ที่ tawe farm khaoyai ได้รับมิตรภาพที่น่ารักมาก มีความสุข มีเสียงหัวเราะ มีความใส่ใจ มีบรรยากาศที่ดีมาก และมีอาหารฝีมือพี่ยุ้ยที่อร่อยมาก ๆ ขอบคุณพี่ยุ้ย พี่บอย พี่จ็อบ มาก ๆ นะคะ ขอบคุณพี่เวียร์ที่พามาที่นี่ #สนุกและมีความสุขมากเลยค่ะ ได้พักผ่อนกันเต็มที่เลย #ไม่ปวดขาเลยค่ะ”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย อาทิ “สู้ ๆ นะเฮียเวียร์ เที่ยวให้สนุกเพื่อความสุขของตัวเองและคนรอบข้าง” และ “ก็ดีอยู่กับเพื่อนมีความสุขดีค่ะ” บางคนถึงกับโล่งอกบอกว่า “ยังยิ้มได้นะ..เฮียเวียร์” บ้างก็ถามถึงกระแสข่าว “สรุปว่าเลิกใหมคะ”

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ออกทริปเขาใหญ่

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ออกทริปเขาใหญ่

12 เวียร์ ศุกลวัฒน์3

12 เวียร์ ศุกลวัฒน์4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo