Entertainment

หลักฐานชัด! นางเอกช่อง 7 พ้นข้อหามือที่สาม เวียร์-เบลล่า พบแฟนเป็นลูกชายบิ๊กบุรีรัมย์

หลักฐานชัด!  พระพาย รมิดา นางเอกดาวรุ่งช่อง 7 พ้นข้อหามือที่สาม เวียร์-เบลล่า พบมีแฟนแล้ว เป็นหนุ่มนอกวงการดีกรีไม่ธรรมดา แถมเพิ่งลงรูปคู่กันมุ้งมิ้ง

เรียกว่าอยู่ดี ๆ ก็เจองานเข้าซะอย่างนั้น สำหรับนางเอกดาวรุ่งของช่อง 7 อย่าง พระพาย รมิดา ที่ได้ถูกโยงชื่อไปเอี่ยวกับกระแสข่าวการเลิกรากันของคู่รักมาราธอน เบลล่า ราณี กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ โดยมีชาวเน็ตอ้างว่าเธอคือสาวปริศนาที่ หนุ่มเวียร์ ควงไปเช่ารถที่จังหวัดน่าน และเดาว่าอาจจะไปถ่ายละครที่เล่นด้วยกัน

พระพาย รมิดา

หลักฐานชัด! พระพาย รมิดา พ้นข้อหามือที่สาม เวียร์-เบลล่า พบแฟนเป็นลูกชายบิ๊กบุรีรัมย์

ซึ่งต่อมา ทางด้านผู้จัดการส่วนตัวของ พระพาย รมิดา ก็ได้ออกมาชี้แจงกับสื่อดังว่า นางเอกสาวไม่เคยไปน่านกับ หนุ่มเวียร์ และไม่ได้ไปเช่ารถด้วยกันแน่นอน อีกทั้งยังมีหลักฐานเป็นไฟลต์บินในวันที่เกิดประเด็นขึ้นด้วย

นอกจากนี้ ชาวเน็ตอีกด้านยังช่วยปาหลักฐานเพิ่มเติม ระบุว่า ตอนนี้ พระพาย รมิดา มีหนุ่มคนรู้ใจที่กำลังคุย ๆ กันอยู่แล้ว คือ หนุน-ชนน์ชนก ชิดชอบ ลูกชายคนรองของ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ด

และเมื่อไปส่องความเคลื่อนไหว ก็พบว่า ฝ่ายชายเพิ่งลงภาพคู่กับพระพายในอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งนางเอกสาวเองก็ได้เข้ามาส่งอิโมจิหัวใจสีแดงให้ด้วย ถือเป็นเครื่องการันตีได้ว่าความรักของทั้งคู่นั้นยังปกติดี

พระพาย รมิดา กับหวานใจ

พระพาย รมิดา กับหวานใจ

พระพาย รมิดา กับหวานใจ

พระพาย รมิดา กับหวานใจ

พระพาย รมิดา

พระพาย รมิดา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo