Entertainment

‘ผู้กองไอซ์’ แอบน้ำตาคลอ อยู่เคียงข้าง ‘มาร์กี้’ ส่ง ‘ป๊อก’ ถึงหน้าห้องประตูผ่าตัด

ผู้กองไอซ์ แอบน้ำตาคลอ อยู่เคียงข้าง มาร์กี้ ราศรี ส่ง ป๊อก ภัสสรกรณ์ ถึงหน้าห้องประตูผ่าตัด ลั่น ได้เห็นความรักความห่วงใยในบางวันที่สุขหรือทุกข์ นี่แหละคู่แท้ความรักที่งดงาม

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการ รวมทั้งแฟน ๆ ที่ส่งกำลังใจให้ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดจากอาการป่วย และทำให้ต้องอยู่ห่างจากลูกแฝด มีก้า-มีญ่า สักระยะตามคำแนะนำของแพทย์ หนึ่งในนั้น คือ ผู้กองไอซ์ ร้อยตำรวจเอกพิชพงศ์ โสมกุล ที่ได้มีโอกาสเดินทางไปเยี่ยม จึงได้ถือโอกาสถ่ายภาพกำลังใจสำคัญของป๊อก อย่าง มาร์กี้ ราศรี ที่อยู่เคียงข้างสามีไม่ห่าง

5 ผู้กองไอซ์1

ผู้กองไอซ์ แอบน้ำตาคลอ อยู่เคียงข้าง มาร์กี้ ส่ง ป๊อก ถึงหน้าห้องประตูผ่าตัด

โดย ผู้กองไอซ์ นำมาโพสต์ลงอินสตาแกรม @ize_pitchapong พร้อมเขียนข้อความว่า “กำลังใจของกันและกัน ขออนุญาตลงรูปถ่ายก่อนที่ป๊อกจะเข้ารับการผ่าตัด ผมและมาร์กี้ส่งถึงหน้าห้องประตูผ่าตัด

ได้เห็นความรักความห่วงใยของทั้งคู่ ในบางวันที่สุขหรือทุกข์ ในวันที่เจ็บป่วย ก็คอยดูแลเป็นกำลังใจให้กันตลอด แอบน้ำตาคลอทุกครั้งที่เห็นภาพความรักที่งดงาม นี่แหละคู่แท้

เป็นกำลังใจให้เสมอนะ หายไว ๆ แข็งแรง ๆ รักทั้งคู่เสมอมาและตลอดไป

ปล.คุณหมอขอให้งดเยี่ยมก่อนนะครับ ขอให้ป๊อกพักผ่อนให้อาการดีขึ้นก่อนครับ”

5 ผู้กองไอซ์2

ซึ่งหลังจากที่การผ่าตัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี หนุ่มป๊อก ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @pokmindset เผยภาพกำลังใจดี ๆ ที่มีภรรยา พร้อมทั้งลูก ๆ อยู่เคียงข้าง “ตั้งแต่เข้า รพ. มา รู้เลยว่ายาที่ดีที่สุดคือ 3 เม็ดนี้ แต่ 2 เม็ดเล็กไม่ต้องมาทุกวันก็ได้นะลูก แดดดี้กลัว 1 หนูจะมาเอาเชื้อโรคกลับไปบ้านด้วยกับ 2 จะมาตีหัวแดดดี้เอา (เพราะหนูถามกันจังเลยอะไรติดหัวแดดดี้ค่ะ/ครับ) ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันเสมอน๊าาา รักที่สุด #คนนี้มีก้าครับ #คนนี้มีญ่าค่ะ”

ทางด้าน มาร์กี้ ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @margie_rasri เผยว่า “ลูกไม่อยู่บอกคิดถึง…ลูกมาหาบอกกลับเหอะ….555 โรงพยาบาลแทบแตก…หนูอยากกดทุกปุ่ม…วันละ 10 นาทีพอเนอะ” 

ป๊อก3
ป๊อก4

5 ผู้กองไอซ์3
5 ผู้กองไอซ์4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo