Entertainment

ฮือฮา! นางเอกดังโผล่ละครข้ามช่อง ลงภาพฟิตติ้ง แต่งเป็นนางรำ จำเกือบไม่ได้

ฮือฮา! นางเอกดัง หนูนา หนึ่งธิดา โผล่ละครข้ามช่อง ลงภาพฟิตติ้ง แต่งเป็นนางรำ เรือนชฎานาง หลายคนจำเกือบไม่ได้

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวมากฝีมือ สำหรับ หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ ที่ล่าสุด (29 พ.ย.) ได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟนคละครหนักมาก เมื่อ หนูนา ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @noona_nuengtida เผยภาพฟิตติ้งละครเรื่องใหม่กับทางช่อง 8 เป็นครั้งแรก ซึ่งมีกำหนดฉายในปีหน้านี้

โดย หนูนา หนึ่งธิดา เขียนแคปชั่นว่า “มาอีก 1 เซท สำหรับ นางรำ ใจเย็น ๆ นะทุกคน อย่าเพิ่งร้องไห้ อย่าเพิ่งขนหัวลุก ของจริงยังไม่ได้เริ่ม 55 #ก่อนใครคือพี่จูหลอนไปคนแรกเลย #เรือนชฎานาง”

4 หนูนา หนึ่งธิดา2

ฮือฮา! นางเอกดังโผล่ละครข้ามช่อง ลงภาพฟิตติ้ง แต่งเป็นนางรำ จำเกือบไม่ได้

ทั้งนี้ เรือนชฎานาง เป็นละครดราม่าสยองขวัญ โดยผู้จัด ต่าย นัฐฐพนท์ ที่ได้หยิบบทประพันธ์ของ ภาคินัย มาสร้างเป็นละคร เล่าผ่าน ชฎา ที่เป็นเรื่องราวของ ความแค้นความสัมพันธ์พี่น้องในครอบครัว ผ่านการเล่าเรื่องราวของนาฎศิลป์ไทยที่เป็นสื่อกลางความหลอนในครั้งนี้ สะท้อนผ่านเรื่องราวคนในครอบครัวที่หวังดีจนเกินไปแต่ไม่เท่ากัน จนนำพาไปสู่ความริษยา ความโลภ ความแค้น และนำไปสู่ความตาย

4 หนูนา หนึ่งธิดา1

งานนี้ได้นางเอก พิงกี้ สาวิกา มาร่วมสร้างตำนานบทใหม่อีกครั้ง กับบทผีสาวสุดอาฆาตแค้นกับอาถรรพ์ของชฎาประจำตระกูล ร่วมประชันบทบาทกับ หนูนา หนึ่งธิดา ที่มาร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งแรก และนางเอกลูกหม้อช่อง 8 นนนี่ ณัฐชา ที่ในเรื่องจะได้เห็นสาวนนนี่พลิกบทบาทครั้งสำคัญ

พร้อมกันนี้ยังได้พระเอก นิว วงศกร มาเสริมทัพ ถ่ายทอดเรื่องราวสุดลึกลับ แค่ลายเซ็นของผู้จัดต่าย ก็การันตีได้แล้วว่าแฟนละครต้องเตรียมตัวพบกับละครแนว สืบสวนสอบสวน ดราม่าโรแมนติกสยองขวัญ ที่มีความหักมุมและเซอร์ไพรส์ อย่างคาดไม่ถึงแน่นอน

4 หนูนา หนึ่งธิดา3

4 หนูนา หนึ่งธิดา4

4 หนูนา หนึ่งธิดา9

4 หนูนา หนึ่งธิดา7

4 หนูนา หนึ่งธิดา8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo