Entertainment

‘ก็อต’ คนคลั่งรัก สังเกตแม้กระทั่งลมหายใจ ‘ริชชี่’ เคยคิดชื่อลูกเล่น ๆ ว่า…?

ใครเขินเหมือนกัน มารวมกันตรงนี้เลย! ‘ก็อต’ คนคลั่งรักสังเกต แม้กระทั่งลมหายใจ งานนี้ ‘ริชชี่’ เผยเบา ๆ เคยคิดชื่อลูกเล่น ๆ ว่า อาร์ชี่

เขินตัวม้วน หน้าแดงกันเป็นแถบ ๆ เป็นอีกหนึ่งคู่รักดาราที่ทำให้แฟน ๆ ยิ้มได้ตลอด สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม ก็อต อิทธิพัทธ์ และ นางเอกสาว ริชชี่ อรเณศ จากคู่จิ้น วันนี้กลายเป็นคู่จริง แถมยังหวานหนักมาก จนแฟน ๆ แอบแซวว่าเป็นคนคลั่งรักไปแล้ว

ปกก็อต1

‘ก็อต’ คนคลั่งรัก สังเกตแม้กระทั่งลมหายใจ ‘ริชชี่’ เคยคิดชื่อลูกเล่น ๆ ว่า…?

ก็อต-ริชชี่ เคยควงแขนกันไปออกรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง ตอน ถ้าก็อตดื้อ ริชชี่บอกเลยว่า “ไม่ยื้อนะ!! ” | เจ๊คิ้มกินรอบวง EP.45 @Premium Craft Pizza ผ่านทางยูทูบ Scenario & Rachadalai เมื่อ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา บอกเลยว่าคลิปนี้ทำแฟน ๆ เขินหนักมาก

เป็นแฟนกันนานหรือยัง ?
คุยกันมานานมาก แต่เพิ่งจะมาคบกันจริง ๆ ก็เพิ่งตอนเปิดตัว

ขอเขาเป็นแฟน ?
ด้วยความที่เราเริ่มจากการเป็นเพื่อนร่วมงานมาก่อน ความสัมพันธ์มันไปเรื่อย ๆ ไม่รู้จะพูดตอนไหน แต่หลัง ๆ ก็พูดนะ เด๊่ยวเขาไม่รู้

รู้สึกว่าเขามาจีบริชชี่ตอนไหน ?
ไม่มีเลยค่ะ หนูคิดว่าเขาเป็นเพื่อนปกติ คิดว่าคุยปกติอยู่แล้ว เขาพูดเหมือนเป็นเพื่อนธรรมดา

สรรพนามที่ใช้ ?
แรก ๆ ก็คือ ริช-เรา หลัง ๆ ก็จะมาเรียก ยู แต่พอคบกันก็มีเยอะแยะไปหมด เช่น เรียกริชชี่ ว่าน้อง แต่ก็อตเป็นน้อง 10 เดือน

ก็อต ได้เสริมต่อว่า ที่เรียกว่าน้อง คือเพราะริชชี่ มีมุมเด็ก ๆ อยู่ ตลก ๆ ดี

แฟนคนแรก ?
(ริชชี่พยักหน้า) ไม่มีใครเข้ามา เหมือนไลฟ์สไตล์เราแบบไม่ได้เจอผู้ชายเลย นอกจากครอบครัว

ทำไมถึงเปิดใจให้ก็อต ?
เหมือนตอนแรกดูแบบเป็นเพื่อนมาก ๆ เขาเหมือนดูไม่ชอบเราแน่ ๆ เลยคุยได้

ก็อตทำให้ริชชี่ตายใจเหรอ ?
มันเหมือนเป็นวิธีทำการรู้จักคนสไตล์ริชชี่ ถ้าเราตรงไปตรงมาเกินไป มันอาจจะดูน่ากลัว เราอาจจะสตาร์ทจากเพื่อนร่วมงานก่อนก็ได้ เราไม่ได้ซีเรียส เวลาทำงานคิดในใจว่าคนนี้ก็สวยนะ แล้วก็พอทำงานมีจุดที่นั่งดูเขา ก็น่ารักดีนะ เขาอาจจะไม่ได้รู้สึก เราแค่นั่งมองเพื่อนร่วมงาน เคยคุยไปเรื่อย ๆ ถูกชะตาในความคิด หายากดี

ก็อตริชชี่2

หายากคือ ?
เขาเป็นผู้หญิงในอุดมคติ ด้วยนิสัยของเขา

สไตล์จริง ๆ คือแบบไหน ?
ถ้าจะคบจริง ๆ เป็นแฟน ก็ต้องแบบนี้ เรียบร้อย อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ไม่จู้จี้ จุกจิก ไม่ทำตัวน่ารำคาญ เขาเป็นพูดจาเรียบร้อย พูดจาเพราะ มันเป็นตัวตนเขา เราควรมีเขาในชีวิตแล้ว

ริชชี่เก่งไหม ?
คือผมชอบคิดว่าตัวเองน่ะเก่ง ผมดูแลคนครอบครัว ก็จะมั่นใจว่าตัวเองเก่งมาก ๆ แล้ว บางอย่างได้ปรึกษาเขา เขาให้คำตอบได้ดีกว่าที่ผมคิด ผมคิดว่าบางเรื่องราวยังคิดไม่ออกเลย มีจุดที่ดูโตเหมือนกัน โตมาก ๆ

ริชชี่คิดว่าเอาอยู่ไหม ?
หนูรู้สึกว่าเพิ่งเรียนรู้ เราให้โอกาสเขา ถ้าเขาดื้อ ก็ให้เขาไปลองใช้ชีวิตเขาดูให้เต็มที่ เพราะหนูรู้สึกว่าที่ผ่านมาเราโอเคอยู่แล้วกับการอยู่คนเดียว มีครอบครัว พอเราอยากมีเขาในชีวิต เราให้โอกาสเขาแล้ว แต่ถ้าเขาไม่โอเค ก็ต้องแยกกัน ไม่รู้จะเราจะเปลี่ยนคนอื่นยังไง ทุกวันนี้หนูโอเคกับทุกอย่างที่เขาเป็น แต่ถ้าวันนึงเขาเปลี่ยนไปหรืออะไร หนูไม่รู้ว่าวันนั้นจะเป็นยังไง หนูไม่เคยมีแฟนก่อน

มีกฏอะไรไหมในการคบกัน ?
ไม่มีกฏตายตัว บางอย่างที่เราทำเขาชอบงอนโดยที่เขาไม่รู้ตัว บางทีเรากลับมาจากกองแล้วกินข้าวมาอิ่ม แต่เขาหิว เราไม่รู้ก็ชวนไปออกกำลังกาย แต่ภาษากายเขาเริ่มเปลี่ยน ในใจเขาคงอยากกินข้าว

หึงไหม ?
ถ้าเราคบเขาเพราะไว้ใจเขามาก ๆ ถ้าวันนึงมีอะไรคิดว่าเขาคงมีเหตุผลอะไรสักอย่าง แต่ถ้าว่ามันแปลกไปมาก ๆ ก็คงให้เขาไปคุยกับคนนั้นไปเลย

เวลางอน ง้อกันยังไง ?
ก็จะพูดเลยครับ ยูเป็นอะไร เราดูออกนะ เนี่ย ไม่เหมือนเดิม เดินไม่เหมือนเดิม หายใจไม่เหมือนเดิม อย่างล่าสุดดูหนังด้วยกัน เป็นเรื่องผู้ชายนอกใจผู้หญิง เขาก็หายใจฟึดฟัด ๆ ตอนดูพยายามบอกว่าอย่าอินนะ พออีกวันนึงก็ยังเหมือนเดิม

อินหนัง ?
จริง ๆ หนูไม่ได้โมโห ไม่ได้โกรธ หนูชอบคุยกับเขาอยู่แล้ว เพราะเราไม่เคยมีประสบการณ์ เขาก็ชอบเล่าให้ฟังเรื่องของเขา พอหนูดูก็แค่อยากรู้ หนูไม่ได้อินแค่อยากรู้ ถ้าวันนึงคนเราเลิกกันมันเป็นยังไง อยากให้เขาเล่า

กล้าจับมือต่อหน้าพ่อแม่เขาไหม ?
ไม่กล้า

#อิทธิริช ที่แฟนคลับตั้งให้
แฟนคลับตั้งให้เอาชื่อมารวมกัน

ถ้ามีลูกจะตั้งชื่อว่าอะไร ?
อยากชื่อฝรั่ง ๆ หน่อย จอห์น , ปีเตอร์ ริชชี่ ได้เสริมต่อว่า เคยคิดเล่น ๆ ว่าอยากให้ลูกชื่อ อาร์ชี่ เพราะพ่อชื่ออา หนูชื่อริชชี่

ก็อตริชชี่1

ก็อตริชชี่

14 ริชชี่ก็อต2

14 ริชชี่ก็อต3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo