Entertainment

ช็อกวงการ! วงในเผย ‘เวียร์-เบลล่า’ ปิดฉากรัก 9 ปี ลดสถานะเหลือแค่ ‘พี่น้อง’

ช็อกวงการ! วงในเผย เวียร์-เบลล่า เลิกกันแล้ว ปิดฉากรักมาราธอน 9 ปี ลดสถานะเหลือแค่ พี่น้อง ยันจบกันด้วยดี ไม่มีเรื่องของมือที่สาม

เป็นเพราะว่าช่วงนี้คู่รักซุป’ตาร์ขวัญใจมหาชนอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี ไม่ค่อยมีโมเมนต์หวาน ๆ ผ่านสื่อถี่เหมือนเมื่อก่อน จึงหนีไม่พ้นการถูกจับตามองและตั้งข้อสงสัยในเรื่องความสัมพันธ์ว่ายังรักกันดีอยู่หรือไม่ และเมื่อเข้าไปดูในอินสตาแกรมของ เวียร์-เบลล่า พบว่า รูปคู่กันครั้งล่าสุด ถูกโพสต์เมื่อวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่ฝ่ายชายบินไปถ่ายหนังฮอลลีวูด Thirteen Lives ที่ประเทศออสเตรเลีย

วงในเผย เวียร์-เบลล่า เลิกกันแล้ว

ช็อกวงการ! วงในเผย เวียร์-เบลล่า เลิกกันแล้ว ปิดฉากรัก 9 ปี ลดสถานะเหลือแค่ พี่น้อง

ล่าสุด (26 พ.ย.) รายการ Oneบันเทิง ทางช่องวัน31 ได้ออกมาเล่าข้อมูลจากแหล่งข่าววงใน เปิดเผยว่า ทั้งคู่ได้ยุติความสัมพันธ์รัก 9 ปี ลดสถานะเหลือแค่พี่น้อง

แหล่งข่าววงในเผยว่า หลังจากที่ พี่เวียร์ กลับมาจากถ่ายหนังจากต่างประเทศ ทั้งคู่ได้ไปนั่งกินข้าวพูดคุยกันเรื่องความสัมพันธ์แต่สุดท้ายไปต่อไม่ได้ เลิกกันด้วยดีและเก็บความรู้สึกดี ๆ ไว้ในฐานะพี่น้อง เป็นการตกลงจบกันด้วยดี ไม่มีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง

อย่างไรก็ตาม คงต้องรอฟังคำยืนยันจากทั้งคู่อีกครั้ง ถึงเรื่องราวความรักของทั้งคู่ว่าตัดสินใจถอยห่างเหลือสถานะพี่น้อง หรือเพียงแค่งอนกัน โดย สาวเบลล่า มีคิวออกงานอีเวนต์วันที่ 30 พฤศจิกายนนี้

วงในเผย เวียร์-เบลล่า เลิกกันแล้ว

วงในเผย เวียร์-เบลล่า เลิกกันแล้ว

วงในเผย เวียร์-เบลล่า เลิกกันแล้ว

ที่มา รายการ Oneบันเทิง , ใต้เตียงดารา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo