Entertainment

FC ตีกันยับ! ‘มิกค์-อาเล็ก’ โดนจับเปรียบเทียบความหล่อ-โปรไฟล์การศึกษา?

อยู่ ๆ ก็เกิดดราม่า มิกค์-อาเล็ก โดนจับเปรียบเทียบความหล่อ-โปรไฟล์การศึกษา ทำเอา FC ทั้งสองฝั่งตีกันยับ!

อินสตาแกรม @mik_thongraya ของพระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า กลายเป็นนพื้นที่สาดน้ำลายใส่กันระหว่างแฟนคลับสองฝั่งซะอย่างนั้น หลังจากที่ หนุ่มมิกค์ โพสต์อวดมุมหล่อแบบเผลอ ๆ ของตัวเอง พร้อมเขียนแคปชั่นเด็ดไว้ว่า “หล่อได้ครึ่งของพี่ คงเก็กตาย 55555”

14 มิกค์ อาเล็ก7

FC ตีกันยับ! มิกค์-อาเล็ก โดนจับเปรียบเทียบความหล่อ-โปรไฟล์การศึกษา?

แต่ปรากฏว่าอยู่ ๆ ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์เทียบความหล่อระหว่าง มิกค์ ทองระย้า กับพระเอกข้ามช่องอย่าง อาเล็ก ธีรเดช ที่ตอนนี้กำลังคุย ๆ อยู่กับนางเอกสาว โบว์ เมลดา อดีตหวานใจของมิกค์ โดยบอกว่า “เอาตรง ๆ พี่มิกค์หล่อกว่าอาเล็กนะ”

จากนั้นก็เลยมีคนเข้ามาสวนกลับ โดยหยิบโปรไฟล์ระดับการศึกษาของอีกฝ่ายมาอ้างถึงว่า “หล่อแต่ไม่ฉลาดก็ไม่ไหว !!! โปรไฟล์ของพระเอกที่คุณกล่าวถึงเค้าดีกว่าเยอะ จบระดับปริญญาตรีจากคณะวิทยาศาสตร์การกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยด้วยเกียรตินิยมอันดับ 2 !!!แหม !!!มัน ช่างแตกต่างกันจริง ๆ นั่นแหละ ???!”

ซึ่งในเวลาต่อมา ชนวนเหล่านี้ได้กลายเป็นสงครามย่อม ๆ ที่มีอีกหลายคนเข้าสาดน้ำลายใส่กันไม่ยั้ง

14 มิกค์ อาเล็ก1

14 มิกค์ อาเล็ก2

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (25 พ.ย.) เพจกอสซิปชื่อดัง เจ๊มอย 108 ที่แคปทันดราม่าดังกล่าว ก็ได้นำมาพูดถึงในเพจ โดยบอกว่า “มิกค์ลงรูป และแคปชั่นว่า.. หล่อได้ครึ่งของพี่ คงเก็กตาย

-ใช่จ้ะ มีชาวเน็ตไปอวยว่า.. พี่มิกค์หล่อกว่าอาเล็กน้า

-และใช่อีกจ๊ะ.. ติ่งตีกันในไอจีเลออออ

**ฟังนะ อย่าเอาใครไปเปรียบเทียบกันแบบนี้เลย แม้เมิงจะเถียงว่ามันเป็นพื้นที่ของเค้า แต่เมิงก็ไม่ควรเอาชื่อใครไปพาดพิงให้ทัวร์ลงไง

ในสายตากู ผู้ชายหล่อทุกคน คนละสไตล์.. ด้วยรัก #อิพิมเมียมิกค์กิ๊กอาเล็ก”

14 มิกค์ อาเล็ก3 14 มิกค์ อาเล็ก5
14 มิกค์ อาเล็ก4

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo