Entertainment

คนว่าเห็นแล้วอายแทน กวาง ลั่น ไม่ถูกใจก็ขอโทษด้วย แต่ชอบแบบนี้ ดราม่าชุดเที่ยวหอไอเฟล

กวาง เดอะเฟซ ตอบตรง ๆ ไม่ถูกใจก็ขอโทษด้วย แต่กวางชอบแบบนี้ ดราม่าชุดเที่ยวหอไอเฟล คนมองโป๊จนเกินงาม เห็นแล้วอายแทน

เป็นอีกหนึ่งสาวที่แม้จะหน้าหวาน แต่เรื่องความแซ่บซี้ดนั้นก็ไม่เป็นสองรองใคร สำหรับ กวาง วรรณปิยะ หรือ กวาง เดอะเฟซ ที่ล่าสุด ก็เพิ่งสร้างความฮือฮาด้วยการปล่อยช็อตเด็ด เช็คอินแลนด์มาร์คสำคัญของกรุงปารีส กับแฟชั่นเซ็กซี่ ยั่ว ๆ บด ๆ ในชุดเกาะอกตัวจิ๋วโชว์ไหล่ขาวเนียน พร้อมกระโปรงแหวกข้างอวดต้นขา ไม่เกรงใจความหนาว

กวาง เดอะเฟซ

กวาง เดอะเฟซ ลั่น ไม่ถูกใจก็ขอโทษด้วย แต่ชอบแบบนี้ ดราม่าชุดเที่ยวหอไอเฟล

แต่ทว่า สาวกวาง ก็ไม่วายเจอดราม่าเกี่ยวกับชุดดังกล่าวที่หลายคนมองว่าโป๊จนเกินงาม ซึ่งล่าสุด (24 พ.ย.) เจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ชุดนั้นยืมเพื่อนมาใส่ค่ะ มันเป็นธีมที่เรานัดกันไว้ว่าจะใส่ชุดแวววับ”

“ไม่คิดเลยว่าจะมีดราม่าเกิดขึ้น เพราะทุกคนตรงนั้นก็คือแก้ผ้าสู้ตาย ไม่ใช่แค่กวางคนเดียว ถ้าทุกคนไปกดดูที่โลเคชั่นของหอไอเฟลจะเห็นเลยว่ามีฝรั่งถ่ายมุมนี้กันเยอะมาก ดังนั้นกวางเลยไม่คิดว่ามันจะมีดราม่า เนื่องจากกวางไม่ได้ใส่เดินข้างถนน ทริปนี้เตรียมเสื้อผ้าไปเยอะมากเลยนะ 7 กระเป๋าใหญ่”

กวาง เดอะเฟซ

“คอมเมนต์ค่อนข้างแรง บอกว่าเราทำให้ต่างชาติมองผู้หญิงไทยไม่ดี แต่กวางมองว่าการแต่งตัวมันคือสิทธิส่วนตัว ผู้หญิงทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแต่งตัวยังไงก็ได้ และกวางแต่งตัวแบบนี้เพราะกวางชอบแบบนี้ กวางมั่นใจในตัวเอง กวางมีความสุขกับการแต่งตัวแบบนี้ กวางชอบ กวางก็เลยไม่รู้จะบอกทุกคนยังไง คือ ถ้าคุณไม่ชอบก็ไม่เป็นไร แต่กวางชอบ กวางมีความสุข”

“บางคนเขาบอกว่าเห็นแล้วอายแทน คือเขาอาจจะไม่ได้เป็นคนแต่งตัวเซ็กซี่มั้งคะ แต่สำหรับกวางคือกวางชอบไง ถ้าไม่ถูกใจก็ขอโทษด้วย กวางชอบ กวางแฮปปี้ กวางมีความสุข นั่นคือจบค่ะ ชุดนี้เวลาใส่ต้องมีการเซฟ เขาก็จะมีที่แปะของเขาอยู่ ไม่อย่างนั้นมันก็จะดูโล่งเกินไป”

กวาง เดอะเฟซ

กวาง เดอะเฟซ

กวาง เดอะเฟซ

กวาง เดอะเฟซ

กวาง เดอะเฟซ

กวาง เดอะเฟซ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo