Entertainment

ถึงเวลาแล้ว! ‘ปุ้ย TPN’ เคลื่อนไหว ปมข่าวฉาววงการนางงาม แจ้งจับช่างภาพกองประกวด

ปุ้ย TPN เคลื่อนไหวแล้ว ปมข่าวฉาววงการนางงาม แจ้งจับช่างภาพกองประกวดกระทำชำเรา – อนาจาร เหยื่อ กว่า 10 ราย ลั่น ถึงเวลาที่เรื่องแบบนี้ต้องถูกจัดการให้เด็ดขาด ชี้กองไม่จำเป็นต้องเก็บงำเงียบไว้ เพราะเราไม่ได้ทำผิด

จากข่าวใหญ่สะเทือนวงการนางงาม กรณี 2 นางงามสาว ผู้เข้าประกวดเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 เข้าแจ้งความ สน.ลุมพินี หลังถูกช่างภาพในกองประกวดกระทำอนาจาร โดยมีผู้ตกเป็นเหยื่อ กว่า 10 ราย และมีอยู่ 1 รายถูกกระทำชำเรา

12 ปุ้ย TPN

ถึงเวลาแล้ว! ปุ้ย TPN เคลื่อนไหว ปมข่าวฉาววงการนางงาม แจ้งจับช่างภาพกองประกวด

ล่าสุด (25 พ.ย.) ทางด้าน คุณปุ้ย TPN หรือ ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ที่ตอนนี้เดินทางไปทำหน้าที่กับ แอนชิลี มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ตัวแทนประเทศไทย ร่วมประกวดนางงามจักรวาล 2021 (Miss Universe 2021) ณ เมืองเอลลาธ ที่ประเทศอิสราเอล

โดย คุณปุ้ย TPN ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้ว่า “ถึงเวลาแล้วค่ะ เรื่อง Sexual Harassment ต้องถูกจัดการให้เด็ดขาด ผู้หญิงทุกคนต้องได้รับการปกป้องค่ะ และกองไม่จำเป็นต้องเก็บงำเงียบไว้ เพราะกลัวจะเสียชื่อเสียง ไม่มีอะไรที่เราจะเสียชื่อเสียงค่ะ เพราะเราไม่ได้ทำผิด การเงียบนิ่งนั่นแหละค่ะคือการทำผิดอย่างร้ายแรง และผู้หญิงทุกคนที่ออกมาเปิด เผยเรื่องนี้คุณคือผู้กล้าหาญที่จะช่วยหยุด วงจรอุบาทว์แบบนี้ค่ะ”

12 ปุ้ย TPN2.jpg

จากการตรวจสอบข้อมูล พบว่าตากล้องที่ถูกกล่าวหา เป็นช่างภาพระดับแนวหน้าที่มีชื่อเสียงในวงการ และกองประกวดได้ว่าจ้างมาถ่ายภาพนางงามภายในกองประกวดปีนี้ แต่ปรากฎว่าช่างภาพรายนี้ มีพฤติกรรมชอบฉวยโอกาส มักจะคอยลวนลาม จับก้น จับหน้าอก ผู้เข้าประกวด จนถึงขั้นกอดจูบลูบคลำ โดยที่เจ้าตัวไม่ได้ยินยอม บางคนก็ถูกล่อลวงให้เข้าไปถ่ายภาพในห้องสองต่อสอง โดยมีทั้งคนที่เอาตัวรอดมาได้ และคนที่ถูกกระทำอนาจาร และกระทำชำเรา

ทั้งนี้ พบว่า มีผู้เข้าประกวดที่ตกเป็นผู้เสียหายจำนวนมาก และพร้อมที่จะเข้าแจ้งความเพื่อเอาผิดกับผู้ก่อเหตุ แต่ก็มีผู้เข้าประกวดบางคนที่ยังไม่กล้าแจ้งความเพราะกลัวจะเสื่อมเสียชื่อเสียงในวงการ

11 นางงาม MUT1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo