Entertainment

‘หมาก ปริญ’ ตอบมีลุ้น ฤกษ์แต่ง ‘คิมเบอร์ลี่’ มีในใจแล้ว ผู้ใหญ่รับรู้จริงจังขนาดไหน

หมาก ปริญ ตอบมีลุ้น ฤกษ์แต่ง คิมเบอร์ลี่ มีในใจแล้ว เหลือแค่รอเวลาและจังหวะที่เหมาะสมที่สุด ด้านผู้ใหญ่รับรู้ว่าเรามั่นใจและจริงจังกันขนาดไหน

เป็นคู่รักซุป’ตาร์ที่ช่วงนี้มีโมเมนต์ชวนจับตาลุ้นข่าวดีแบบถี่ ๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ กับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ที่คบหาดูใจกันมา 8 ปี จนเรียกได้ว่าความรักใกล้จะสุกงอมเต็มแก่ เพราะออร่าว่าที่บ่าวสาวจับมาแต่ไกล ท่ามกลางแรงเชียร์ของทุกคนที่ตั้งตารออยากเห็นงานวิวาห์ของทั้งสองคนแล้ว

9 หมาก คิม3

หมาก ปริญ ตอบมีลุ้น ฤกษ์แต่ง คิมเบอร์ลี่ มีในใจแล้ว ผู้ใหญ่รับรู้จริงจังขนาดไหน

ล่าสุด (24 พ.ย.) หมาก ปริญ ก็ได้ออกมาอัปเดตข่าวคราวความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้กับสื่อมวลชนว่า “ผมก็ลุ้นอยู่เหมือนกัน (หัวเราะ) ตอนนี้เรายังรอจังหวะที่เหมาะสมมาก ๆ ที่สุดอยู่ครับ ซึ่งจะมีครั้งเดียวในชีวิตผมก็รอจังหวะนั้นอยู่เหมือนกัน ส่วนเรื่องหาพระก็หาตั้งนานแล้ว แต่ถามว่าใช่การดูฤกษ์ไหม คือมันก็ไม่ใช่ เรื่องทำบุญเราก็ทำเรื่อย ๆ อยู่แล้ว หาพระก็ประจำอยู่แล้ว ก็ไม่ได้เจาะจงไปดูฤกษ์หรืออะไร ฤกษ์มีในใจแต่ไม่ได้ปรึกษาใครครับ”

“ยอมรับว่าคุยกับ คิมเบอร์ลี่ แล้ว จะพูดว่าหลาย ๆ อย่างเริ่มเป็นรูปเป็นร่างก็ได้ แต่ยังไม่ได้เคลียร์คิวนะ (หัวเราะ) มันเป็นเรื่องของจังหวะที่เราอยากให้เกิดขึ้นแบบสวยงามและสมบูรณ์แบบ ผู้ใหญ่ก็น่าจะรู้จากการกระทำของเราสองคนอยู่แล้ว ครอบครัวเราสนิทกัน ทั้งครอบครัวของผมและของน้องด้วย เขาก็น่าจะรู้อยู่แล้วว่าเราจริงจังและมั่นใจกันขนาดไหน”

6 หมากคิม1

“อีกอย่างเหมือนเราอยากเตรียมการด้วย ไม่อยากไปขอแล้วแบบไม่มีภาพสวย ๆ หรืออะไรอย่างอื่น อยากเก็บโมเมนต์นี้ไว้เพราะครั้งเดียวในชีวิต ผมคิดคนเดียวว่าที่ไหน เมื่อไหร่ อะไรยังไงดี มันคืบหน้าไปเยอะ มันมีอะไรที่ก้าวไปข้างหน้าด้วยกันแล้ว แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่ามันคืออะไร แต่เอาไว้พร้อมแล้วเดี๋ยวผมบอกแน่นอน ตอนนี้เราอยู่ของเราแฮปปี้มีความสุขกันไปก่อนครับ”

“ถามว่ามีโอกาสไหมที่จะเป็นปีหน้าไหม ก็อยากนะครับ ถ้าผมพร้อมเมื่อไหร่ผมบอกแน่นอน เรารอแค่ให้จังหวะนั้นมันมาถึง (ยิ้ม) ส่วนสถานที่ขอแต่งงาน แพลนไว้ว่าต้องเป็นสถานที่ที่มีความหมายกับเราทั้งสองคนแน่นอน ถามว่าจะเป็นในเมืองไทยหรือต่างประเทศ มันมีทั้ง 2 ที่เลย มีเยอะมากเลยตอนนี้ เราก็ยังรอจังหวะนั้น ให้มันมาถึงนะ”

6 หมากคิม3

6 หมากคิม2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo