Entertainment

เอ๊ะ… แห่โฟกัสนิ้วนาง ‘ญาญ่า’ ลุ้นข่าวดี ‘ณเดชน์’ แคปชั่นบอก Ok นะ หมายถึงอะไรหนอ?

แห่โฟกัสนิ้วนาง ญาญ่า อุรัสยา ภาพคู่สุดสวีทกับ ณเดชน์ คูกิมิยะ ฝ่ายชายแคปชั่นบอก Ok นะ ทำหลายคนแซว Ok แต่งงานกัน นะ…แบบนี้ใช่หรือเปล่า?

อีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนแอบตาร้อนผ่าว ๆ ทุกครั้งที่เห็นโมเมนต์สวีท สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ กับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา คู่เลิฟซุป’ตาร์ขวัญใจมหาชนที่คบหาดูใจกันมาหลายปี แต่ดีกรีความหวานไม่เคยแผ่ว ปล่อยภาพคู่มาทีไรก็ทำแฟน ๆ เขินตัวแทบระเบิดทุกที

5 ณเดชน์ ญาญ่า3

เอ๊ะ… แห่โฟกัสนิ้วนาง ญาญ่า ลุ้นข่าวดี ณเดชน์ แคปชั่นบอก Ok นะ หมายถึงอะไรหนอ?

อย่างล่าสุด (24 พ.ย.) ก็ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดกร๊าดหนักมาก เมื่อ ณเดชน์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @kugimiyas จัดเสิร์ฟภาพคู่ ญาญ่า กับช็อตอิงแอบใกล้ชิดหวาน ๆ จนระดับน้ำตาลในเลือดพุ่งสูงปรี๊ดไปตาม ๆ กัน พร้อมแคปชั่นว่า “OK นะ”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามากดไลก์ ปาหัวใจให้อย่างรัว ๆ แต่ขณะเดียวกัน ก็มีหลายคนหลุดโฟกัสไปที่แหวนบนนิ้วนางของ สาวญาญ่า และต่างก็เข้ามาแซวกันยกใหญ่ อาทิ งู้ยยย นิ้วนางข้างซ้ายยยยย , และแล้วแหวนวงนั้นก็มาปรากฏในวันนี้ 5555 , Ok แต่งงานกัน นะ…แบบนี้ใช่เปล่า

อย่างไรก็ดี ตอนแรกหลายคนอาจจะคิดว่าเป็นรูปกลับด้าน และคิดว่าน่าจะเป็นแหวนที่นิ้วนางข้างขวาหรือเปล่า แต่หากสังเกตดี ๆ ป้ายชื่อร้านอาหารด้านหลังนั้นไม่ได้กลับด้าน และจากการส่องและซูมดูแล้ว ก็ไไม่ใช่แหวนเพชรวงเดียวกับที่ซุป’ตารสาวเคยใส่ด้วย แบบนี้จะมีลุ้นข่าวดีหรือเปล่า คงต้องจับตารอดูกันต่อไป

5 ณเดชน์ ญาญ่า1

5 ณเดชน์ ญาญ่า4

5 ณเดชน์ ญาญ่า2

ณเดชน์ญาญ่า3

ณเดชน์ญาญ่า4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo