Entertainment

คำสาปถูกลบล้าง! อดีตเกิร์ลกรุ๊ปสาวชื่อดัง ถูกขอแต่งงานกลางโรงหนัง เพื่อนร่วมวงเฮลั่น

อดีตเกิร์ลกรุ๊ปสาวชื่อดัง แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพร์สขอแต่งงานกลางโรงหนัง เพื่อนร่วมวงเฮลั่น บอกในที่สุดวงเราก็มีคนขายออกซะที คำสาปได้ถูกลบล้างออกไปแล้ว 

ถ้าพูดถึงตำนานนักร้องวงเกิร์ลกรุ๊ปตัวแม่ยุค 90 คงจะหนีไม่พ้น 4 สาว วงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง “เกิร์ลลี่เบอร์รี่” (Girly Berry) ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ , เบลล์ -มนัญญา ลิ่มเสถียร , แนนนี่ -ภัทรนันท์ ดีรัศมี และ กิ๊ฟท์ซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา ซึ่งหลังจากที่สมาชิกแต่ละคนได้แยกย้ายกันไปทำหน้าที่และเดินตามเส้นทางของตัวเอง ทั้ง 4 สาวเลยไม่ค่อยได้มีโอกาสรวมตัวครบทีมสักเท่าไหร่

13 แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่5

คำสาปถูกลบล้าง! อดีตเกิร์ลกรุ๊ปสาวชื่อดัง ถูกขอแต่งงานกลางโรงหนัง เพื่อนร่วมวงเฮลั่น

แต่ล่าสุด ก็ทำเอาแฟน ๆ ทั้งตื่นเต้นและยินดีหนัก เมื่อได้เห็น 4 สาวรวมตัวกันโดยนัดหมาย กับแผนเซอร์ไพร์สขอ แนนนี่ แต่งงานกลางโรงหนัง โดยเทรนเนอร์หนุ่ม ปวิน หวานใจที่แนนนี่คบหาอยู่

โดย กิ๊บซี่ ได้โพสต์คลิปนาทีขอแต่งงาน พร้อมระบุแคปชั่นว่า “โอ๊ยยยยยยยยยย ดีใจมากกกกกกก เป็นคู่ที่น่ารัก รักกันมุ้งมิ้งเหมาะสมที่สุด ในที่สุดวงเราก็มีคนขายออกซะที คำสาปได้ถูกลบล้างออกไปแล้ว ให้อภัยในการแซงคิว”

ด้าน กิ๊บซ่า ก็โพสต์ว่า “แต่งแล้ว 1 ดีใจกับเพื่อนที่สุด ขายออกแล้วจ้า ไม่มีละนะ #คำสาปเกิร์ลรีเบอร์รี โอเคป่ะ หลังจากนี้ห้ามล้อนะจ๊ะ”

ขณะที่ สาวเบลล์ โพสต์ว่า “And she say “Yes” ดีใจด้วยยยน้าาา ขายออกเเล้ว 1….เป็นคูที่เหมาะกันมาก ๆ รักที่สุด”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ร่วมยินดีกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว

13 แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่2

13 แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่1

13 แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่3

13 แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่4

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย MANANYA LIMSATIEN (@bellegb)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo