Entertainment

กรรชัย เผยปมช็อก 3 เด้ง! หลายคนงง ไม่เชื่อ ไฮโซแบงค์ เพื่อนสนิท อั้ม ปลิดชีพตัวเอง

หนุ่ม กรรชัย เผยปมช็อก 3 เด้ง หลายคนงง ไม่เชื่อ ไฮโซแบงค์ กัลยรัตน์ เพื่อนสนิท อั้ม พัชราภา ปลิดชีพตัวเอง เชื่อเรื่องนี้ต้องจับตาดูดี ๆ จะกลายเป็นประเด็นใหญ่

จากกรณีการเสียชีวิตของ ไฮโซแบงค์ กัลยรัตน์ นักธุรกิจความงามชื่อดัง เพื่อนสนิทนางเอกซุป’ตาร์ อั้ม พัชราภา หากย้อนกลับไปเมื่อ 3 เดือนก่อน เป็นข่าวโด่งดัง อั้มก็ไปงานศพ และมีนักแสดงหลายท่านออกมาโพสต์อาลัย ตอนนั้นในมุมของข่าวทุกคนบอกตรงกันว่า ไฮโซแบงค์ จากไปด้วยโรคมะเร็ง โดยหลับไปเองแล้วเสียชีวิต

ช็อก 3 เด้ง! กรรชัย เผยหลายคนงง ไม่เชื่อ ไฮโซแบงค์ เพื่อนสนิท อั้ม ปลิดชีพตัวเอง

ช็อก 3 เด้ง! กรรชัย เผยหลายคนงง ไม่เชื่อ ไฮโซแบงค์ เพื่อนสนิท อั้ม ปลิดชีพตัวเอง

ทว่า หลังจากนั้นกลับเกิดเรื่องราวกลับกลายที่ทำให้ทุกคนตกใจ เพราะ ไฮโซแบงค์ เสียชีวิตผิดธรรมชาติ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งกับครอบครัวว่าเป็นฆ่าตัวตาย โดยใช้มีดปาดคอ ซึ่งทางครอบครัวก็รอตำรวจเรียกไปชี้แจงให้ปากคำ

แต่รอมา 80 วัน ตำรวจ สน.ทองหล่อ ยังไม่เคยเรียกไปเลย ไม่เคยชี้แจงว่าการฆ่าตัวตายครั้งนั้นเป็นอย่างไร อาวุธมีดคืออย่างไร บาดแผลเป็นอย่างไร ห้องน้ำที่เกิดเหตุครอบครัวก็ไม่ได้ขึ้นไป ไม่เคยเห็นศพว่าเป็นอย่างไร ครอบครัวติดใจว่าเกิดอะไรขึ้น หรือ ไฮโซแบงค์ ไม่ได้ฆ่าตัวตาย แต่มีเหตุฆาตกรรมหรือไม่

ช็อก 3 เด้ง! กรรชัย เผยหลายคนงง ไม่เชื่อ ไฮโซแบงค์ เพื่อนสนิท อั้ม ปลิดชีพตัวเอง

เกี่ยวกับเรื่องนี้ รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางด้านพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย ได้มีการนำเสนอข่าวดังกล่าวว่า เป็นข่าวช็อก 3 เด้ง เด้งแรกคิดว่าเป็นมะเร็งเสียชีวิต เด้งต่อมาคิดว่าฆ่าตัวตาย และเด้งต่อมาครอบครัวติดใจว่า ไฮโซแบงค์ อาจถูกฆาตกรรม

จากกรณี ไฮโซแบงค์ กัลยรัตน์ นักธุรกิจความงามชื่อดัง เสียชีวิตในห้องน้ำที่บ้านพักของตัวเอง ตำรวจแจ้งว่าสภาพศพมีบาดแผลถูกปาดที่ลำคอและแขน สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย แต่หลังเกิดเหตุทางครอบครัวยังไม่เคยได้ข้อมูลการสืบสวนของตำรวจเลย

ล่าสุด ทางคุณพ่อของ ไฮโซแบงค์ พร้อมด้วยน้องสาว และทนายความ เข้าไปพบตำรวจสน.ทองหล่อ พร้อมใบรับรองการเสียชีวิตที่ระบุว่า สันนิษฐานสำลักโลหิตจากบาดแผลถูกของมีคมบริเวณลำคอ

ช็อก 3 เด้ง! กรรชัย เผยหลายคนงง ไม่เชื่อ ไฮโซแบงค์ เพื่อนสนิท อั้ม ปลิดชีพตัวเอง

ครอบครัวไม่เชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย และที่ผ่านมาครอบครัวยังไม่เคยไปให้ปากคำกับตำรวจ มีเพียงสามีของ ไฮโซแบงค์ และแม่บ้านเท่านั้นที่ไปให้ปากคำตำรวจ ส่วนที่ ไฮโซแบงค์ ป่วยมะเร็งนั้น ยืนยันว่าอยู่ระหว่างการรักษาและเป็นไปด้วยดี เหลือให้คีโมอีก 3 ครั้งการรักษาก็จะเสร็จสิ้น ยืนยันว่าผู้ตายมีกำลังใจดีมาก ไม่เคยตัดพ้อเรื่องอาการป่วยจึงตัดประเด็นฆ่าตัวตาย เพราะเครียดเรื่องอาการป่วยไปได้เลย

ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย เผยว่า “เรื่องนี้ผมเคยได้ยินมาเหมือนกันว่าคุณแบงค์สู้มากในการเป็นมะเร็งผมเคยคุยกับเพื่อนคุณแบงค์หลาย ๆ คน เพื่อน ๆ ก็บอกว่า เขาสู้ ตอนแรกผมก็ตกใจแบงค์เป็นมะเร็งเหรอ เป็นมาปีกว่าแล้ว แต่เขาบอกไม่ต้องห่วงแบงค์สู้มาก ไปหาหมอตรงเวลา ทำทุกอย่างชีวิตตัวเองต้องหายให้ได้ อยู่ดี ๆ พอมีข่าวฆ่าตัวตาย หลายคนก็งง”

ทางครอบครัวยังติดใจเวลาการตาย ที่ลงไว้ในใบมรณบัตร 20.45 น. แต่ครอบครัวทราบว่า พบศพในห้องน้ำตอนทุ่มครึ่ง รวมถึงมีดที่ใช้ก่อเหตุ ตอนแรกระบุว่า เป็นมีดทำครัว แต่พอมีข่าวว่าครอบครัวจะไปร้องสื่อ ตำรวจโทรมาแจ้งว่ามีดที่ใช้ คือ คัตเตอร์

ช็อก 3 เด้ง! กรรชัย เผยหลายคนงง ไม่เชื่อ ไฮโซแบงค์ เพื่อนสนิท อั้ม ปลิดชีพตัวเอง

ตั้งแต่เกิดเรื่องทางครอบครัวยังไม่ได้คุยกับสามีของ ไฮโซแบงค์ ทราบว่าอีกฝ่ายเป็นคนโทรไปแจ้งเหตุ แต่ไม่รู้ว่าวันเกิดเหตุมีใครอยู่ในบ้านบ้าง ยืนยันว่าตอนนี้ยังไม่สงสัยใครเป็นพิเศษ รอตำรวจสืบสวนข้อเท็จจริงก่อน

ส่วนเรื่องทรัพย์สินของ ไฮโซแบงค์ ทางครอบครัวจะไปยื่นต่อศาลให้มีการแต่งตั้งผู้จัดการมรดก หนึ่งในผู้จัดการมรดกต้องเป็นครอบครัวด้วย ขอให้ศาลพิจารณาแบ่งทรัพย์สินเป็น 2 ส่วนคือสินส่วนตัว และสินสมรส

ทางด้าน ผกก.สน.ทองหล่อ แจ้งว่ารอผลตรวจทางแพทย์และหลักฐานอื่น ๆ ก่อน ส่วนที่ไม่ได้เรียกครอบครัว เพราะได้แจ้งรายละเอียดไปกับทางสามีผู้ตาย หากครอบครัวติดใจหรือมีหลักฐานใหม่ ให้นำมาร้องทุกข์ตำรวจได้ หากมีผลให้รูปคดีเปลี่ยนไปจะสอบสวนจนกว่าญาติจะหมดข้อสงสัย

ช็อก 3 เด้ง! กรรชัย เผยหลายคนงง ไม่เชื่อ ไฮโซแบงค์ เพื่อนสนิท อั้ม ปลิดชีพตัวเอง

หนุ่ม กรรชัย กล่าวทิ้งท้ายว่า “ผมว่าเรื่องนี้จับตาดูดี ๆ เดี๋ยวจะกลายเป็นประเด็นใหญ่ เพราะแวดวงสังคมคนรู้จักไฮโซแบงค์เยอะ เป็นเพื่อนสนิทนักแสดงหลายคน ทุกคนไปงานศพเข้าใจว่าเสียชีวิตเพราะมะเร็ง เอาจริงให้ตายผมก็คิดว่าเป็นมะเร็งเสียชีวิต ผมก็ถามว่า ทำไมครอบครัวไม่พูดตั้งแต่แรก ครอบครัวบอกว่าไม่เคยพูดกับใครเลยว่าเสียชีวิตเพราะอะไร”

“แต่ที่ไม่ได้บอกว่าบาดแผลที่คอหรืออะไร เขาบอกว่าคุยกับตำรวจบอกว่ารอผลชันสูตรก่อน เขาก็รอเพื่อมาชี้แจงต่อสังคม แต่ผ่านมา 80 วันแล้ว ยังไม่ชี้แจงเขา เขาเลยออกมาร้อง ต้องรอดู เพราะทางครอบครัว เพื่อน ๆ ยืนยันว่า ไฮโซแบงค์ ไม่มีทางฆ่าตัวตาย ต้องไปดูปัจจัยอื่น ๆ ทรัพย์พินัยกรรมต่าง ๆ นานา ต้องจับตาดูเรื่องนี้”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo