Entertainment

‘ต้าเอส’ ออกแถลงการณ์ ประกาศหย่าขาดสามีแล้ว แบ่งทรัพย์สิน 900 ล้านปัญหาใหญ่

ต้าเอส ออกแถลงการณ์ ประกาศหย่าขาดสามีแล้ว เตรียมแบ่งทรัพย์สิน 900 ล้านบาท – สิทธิในการเลี้ยงดูลูก ย้ำไม่เคยเสียใจที่แต่งงานกับสามีคนนี้

หลังจากเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา ได้มีข่าวช็อกของวงการบันเทิงเอเชีย กรณีสำนักข่าวกอสซิปดังของไต้หวัน รายงานอ้างอิงคำให้สัมภาษณ์ของ ต้าเอส หรือ สวีซีหยวน ดารานักร้องและพิธีกรสาวคนดังวัย 45 ปี ที่เคยรับบท ซันไช่ ในซีรีส์ดังอย่าง รักใสใส หัวใจสี่ดวง หรือ ซีรีส์ F4 เวอร์ชั่นออริจินัล ระบุว่า เธอเตรียมหย่าขาดจากสามีนักธุรกิจรุ่นน้อง หวังเสี่ยวเฟย วัย 39 ปี ที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมา 10 ปี และมีทายาทด้วยกัน 2 คน

ต้าเอส ประกาศหย่าขาดสามีแล้ว

ต้าเอส ออกแถลงการณ์ ประกาศหย่าขาดสามีแล้ว แบ่งทรัพย์สิน 900 ล้านปัญหาใหญ่

ล่าสุด (22 พ.ย.) เพจดัง บูรพาไม่แพ้ รายงานว่า ต้าเอส ได้ออกมาประกาศจบความสัมพันธ์กับ หวังเสี่ยวเฟย โดยออกแถลงการณ์ผ่านสื่ออย่างเป็นทางการ ดังนี้

ทั้งสองได้ใคร่ครวญอย่างจริงจังแล้ว ขอยุติความสัมพันธ์ด้านการสมรส และจะดำเนินการหย่าตามกฎหมาย เราทั้งคู่มีวาสนาได้รู้จักและพานพบ ได้มีช่วงเวลาที่มีความสุขร่วมกัน ถึงแม้ตอนนี้จะเลิกร้างกัน ก็ซาบซึ้งในความทุ่มเทให้กันและกัน

เราเคยเป็นสามีภรรยาที่จูงมือกันไปข้างหน้า แต่นับจากนั้นเราจะมีสถานะเป็นพ่อแม่และเพื่อนที่มีไมตรีต่อกัน และจะร่วมกันเลี้ยงดูลูก มอบความรักความอาทรต่อลูก ยืนยันว่าไม่เคยเสียใจที่แต่งงานกับสามีคนนี้ ทำให้มีลูกที่แสนน่ารักเป็นดั่งของขวัญจากสวรรค์

ต้าเอส ประกาศหย่าขาดสามีแล้ว

ทั้งนี้ ได้มีการประเมินว่า ดาราสาวและสามีมีทรัพย์สินที่ต้องตกลงแบ่งกันหลังหย่าร้างราว 900 ล้านบาท เฉพาะที่อยู่ในชื่อของเธอเองก็มีห้องชุดหรู 2 แห่งในกรุงไทเป มูลค่ากว่า 560 ล้าน

นอกจากนี้ ยังมีโรงแรม S Hotel ที่สามีตั้งตามชื่อของเธอ และให้เธอเป็นผู้บริหารมูลค่า 350 ล้าน แต่โรงแรมแห่งนี้ใช้การเช่าที่ดิน ค่าเช่าเดือนละกว่า 7 ล้าน ซึ่งต้องตัดสินใจว่าจะเลิกหรือทำกิจการต่อไป

ส่วนสิทธิการเลี้ยงลูก ดาราสาวบอกว่าจะยื่นขอให้ลูกทั้งคู่อยู่ในความดูแลของเธอ เพราะเธอเป็นคนอุ้มท้องและคลอดออกมา

อย่างไรก็ตาม แม้ไม่ได้มีการเปิดเผยถึงสาเหตุการยุติความสัมพันธ์ แต่คาดกันว่าอาจเป็นเพราะฝ่ายชายมักวิจารณ์และตำหนิไต้หวันผ่านสื่อส่วนตัวอย่างรุนแรงหลายครั้ง ทำให้ดาราสาวชาวไต้หวันลำบากใจ จนถึงกับต้องเลิกติดตามโซเชียลมีเดียของสามีตัวเอง

นอกจากนี้ หลังแต่งงาน ต้าเอส แทบจะไม่มีงานในวงการเลยเพื่อทุ่มเทเลี้ยงดูลูก แต่สามีของเธอกลับมีข่าวแอบกิ๊กสาวจำนวนมาก และใช้ชีวิตสุขสำราญในจีนแผ่นดินใหญ่

ต้าเอส ประกาศหย่าขาดสามีแล้ว

ต้าเอส ประกาศหย่าขาดสามีแล้ว

ขอบคุณที่มา บูรพาไม่แพ้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo