Entertainment

‘ปุ้ย TPN’ พูดแล้ว ดราม่า ‘แอนชิลี’ รูปเหยียบธงชาติ เตือนคนแจ้งความ ระวังเจอแจ้งกลับ

ปุ้ย TPN พูดแล้ว ดราม่า แอนชิลี รูปเหยียบธงชาติ ยันน้องไม่รู้เรื่อง เพราะฝ่ายกราฟฟิกทำ และไม่ใช่ธง แต่เป็นผ้าสีที่สื่อถึงความยิ่งใหญ่ของคนไทยที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก เตือนคนแจ้งความ ระวังเจอแจ้งกลับ

จากกรณีดราม่าภาพโปรโมท แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส เจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 และตัวแทนประเทศไทย ที่เตรียมตัวไปร่วมประกวดนางงามจักรวาล 2021 (Miss Universe 2021) ณ เมืองเอลลาธ อิสราเอล ที่จะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม นี้ ซึ่งได้มีหลายคนมองว่าภาพดังกล่าวนั้นไม่เหมาะสม เพราะมีการเหยียบธงชาติไทย

ปุ้ย TPN พูดแล้ว ดราม่า แอนชิลี รูปเหยียบธงชาติ

ปุ้ย TPN พูดแล้ว ดราม่า แอนชิลี รูปเหยียบธงชาติ เตือนคนแจ้งความ ระวังเจอแจ้งกลับ

กระทั่งมีข่าวว่า นายสนธิญา สวัสดี  อดีตที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร เตรียมเดินทางเข้าแจ้งความเอาผิด พ.ร.บ.ธง ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าวเพิ่มเติม : ดราม่า ‘แอนชิลี’ ปมภาพโปรโมทประกวด Miss Universe 2021 เหยียบธงชาติไทย ‘สนธิญา’ จ่อเอาผิด!)

ปุ้ย TPN พูดแล้ว ดราม่า แอนชิลี รูปเหยียบธงชาติ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (23 พ.ย.) คุณปุ้ย TPN หรือ ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวผ่าน เอาให้ชัด โดยระบุว่า “เรื่องภาพ แอนชิลี ไม่รู้เรื่องเลย เพราะนั่นคือภาพกราฟฟิกที่ทำขึ้นมา เพื่อต้องการสื่อถึงประเทศไทย ต้องการสื่อถึงความยิ่งใหญ่ของคนไทยที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก กราฟฟิกที่ทำขึ้นมาไม่ใช่ธง เป็นผ้าสีที่สื่อถึงความเป็นประเทศไทย”

“แต่ในเมื่อบางคนไม่สบายใจก็เอาภาพนั้นออก อยากจะขอให้ช่วยเป็นกำลังใจให้ แอนชิลี เพราะอย่างน้อยมันก็เป็นบิวตี้โอลิมปิกที่เราไปแข่งขันแล้วอยากนำชัยชนะกลับมา ส่วนประเด็นที่จะมีคนไปแจ้งความ คงแล้วแต่เขา เพราะ แอนชิลี ไม่ได้เป็นคนทำ ไม่รู้เรื่อง เดี๋ยวถ้าเกิดเขาแจ้งความกลับมันจะไปกันใหญ่นะ”

ปุ้ย TPN พูดแล้ว ดราม่า แอนชิลี รูปเหยียบธงชาติ

ทั้งนี้ คุณปุ้ย TPN ยังได้โพสต์ข้อความด้วยว่า “เหนื่อยใจวุ่นวายก่อนบินทุกปี แต่ไม่ท้อค่ะ เราจะสู้เต็มที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยที่เรารัก ขอบคุณกำลังใจจากแฟน ๆ ทุกคนนะคะ จนถึงขณะนี้เรายังจัดของไม่เสร็จเลย ในหัวใจพวกเราทั้งทีมคิดแน่วแน่อย่างเดียวว่าเราจะทุ่มเททำให้ดีที่สุด เพื่อชื่อเสียงของประเทศไทย และแอนชิลีมุ่งมั่นถอดหัวใจสู้อย่างเต็มที่ นางมุ่งมั่นอดทนจนเราสงสาร กอดนางแน่น ๆ บ่อย ๆ แล้วนี่อะไรกันคะบางคนคิดจะทำร้ายเธอขนาดนี้เลยหรอ ขอยืนยันว่าน้องรักประเทศไทยของเธอที่สุดค่ะ”

ปุ้ย TPN พูดแล้ว ดราม่า แอนชิลี รูปเหยียบธงชาติ

ปุ้ย TPN พูดแล้ว ดราม่า แอนชิลี รูปเหยียบธงชาติ

ขอบคุณ เอาให้ชัด , PUI Sankosik MUT

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo