Entertainment

ทะเลจืด! ‘ออม สุชาร์’ โชว์สวีท ‘แอมป์ พิธาน’ มองจากดาวอังคารก็รู้ว่าหวานมาก

อีกหนึ่งคู่รักที่คอยอยู่เคียงข้างดูแลกันอย่างดีมาโดยตลอด สำหรับคู่ของนางเอกสาว ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง กับแฟนหนุ่ม ไฮโซแอมป์-พิธาน องค์โฆษิต ที่เพิ่งจะโชว์หวานในวันครบรอบ 4 ปีไปหมาด ๆ หลัง หนุ่มแอมป์ พาแฟนสาวไปดินเนอร์มื้อหวานที่ร้านอาหารสุดหรู

ก่อนที่ สาวออม จะลงภาพคู่สุดโรแมนติกบนอินสตาแกรมส่วนตัว @aom_sushar เผยโมเมนท์มองตากันหวานซึ้ง มุ้งมิ้งน่ารักมาก ๆ พร้อมกับแนบแคปชั่นบรรยายใต้ภาพไว้ว่า Happy 4th anniversary kaa ❤️ ขอบคุณที่พามาทานอาหารอร่อย ๆ นะค้า 🥰 always love you kaa 😍 จนแฟน ๆ แห่เข้ามากระหน่ำกดไลก์ให้กับความหวานของทั้งคู่กันยกใหญ่ แถมยังแห่ลุ้นแห่เชียร์สนั่น อยากให้คู่นี้มีข่าวดีไว ๆ แล้ว

batch %E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%A12

แถมก่อนหน้านี้ สาวออม ยังแปลงโฉมครั้งใหญ่ เนรมิตรลุคสาวหวานในชุดเจ้าสวยสุดละมุน พร้อมแนบแคปชั่นชวนให้คิดไกลว่า เราเป็นเจ้าหญิงให้คุณไม่ได้ แต่เราเป็นเจ้าสาวให้คุณได้นะ จนหลายคนอดแซวไม่ได้ว่า เป็นประโยคบอกใบ้ส่งถึงใครหรือเปล่าน้า?!

batch ออม1

“ออม สุชาร์” โชว์สวีท “แอมป์” มองจากดาวอังคารก็รู้ว่าหวานมาก

ล่าสุด สาวออม ได้ปล่อยซีนหวาน ลงภาพคู่ หนุ่มแอมป์ ขณะร่องเรือในทริปเที่ยวทะเลรับลมชิล ๆ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก แต่ละช็อตแต่ละซีนคือสวีทเกินต้าน โดยเฉพาะช็อตที่ทั้งคู่ส่งสายตายิ้มหวานให้กัน หวานฉ่ำอย่างกับพระเอกนางเอกในซีรีส์เกาหลียังไงยังงั้น บอกเลยว่า มีโมเมนท์หวานไม่แผ่ว แถมยังคลั่งรักขนาดนี้ สงสัยข่าวดีต้องมาแล้วมั้ย ยังไงดีค่า?!

batch ออม1 1 batch ออม2 1 batch ออม3batch %E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%A12batch %E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%A13

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Sushar M. (@aom_sushar)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo