Entertainment

‘ต้อม ยุทธเลิศ’ โต้กลับ ปมทำร้ายร่างกาย ‘ไอซ์ รัชนก’ อ้างเมาทั้งคู่แล้วทะเลาะกัน

ต้อม ยุทธเลิศ โต้กลับ ปมทำร้ายร่างกาย ไอซ์ รัชนก อ้างเมาทั้งคู่แล้วทะเลาะกัน ถ้าตบหน้า 2 ครั้ง ต้องมีแผลให้เห็นแล้ว หากตร.ส่งหมายเรียก พร้อมไปให้ปากคำ

กำลังเป็นประเด็นร้อนที่สังคมจับตามอง สำหรับกรณี ไอซ์ รัชนก นักกิจกรรมทางการเมือง กลุ่ม #พลังคลับ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก Rukchanok Srinork เล่าเหตุการณ์ที่ตนเองถูก ต้อม ยุทธเลิศ ผู้กำกับชื่อดัง ทำร้ายร่างกาย ทั้งตบหน้าถึง 2 ครั้ง และกระโดดถีบที่ท้อง หลังนัดเคลียร์ใจกันถึงปัญหาที่เคยเกิดขึ้น พร้อมลุยแจ้งความดำเนินคดี เตรียมเอาผิดให้ถึงที่สุด

ต้อม ยุทธเลิศ โต้กลับ ปมทำร้ายร่างกาย ไอซ์ รัชนก

ต้อม ยุทธเลิศ โต้กลับ ปมทำร้ายร่างกาย ไอซ์ รัชนก อ้างเมาทั้งคู่แล้วทะเลาะกัน

ล่าสุด (22 พ.ย.) ทางด้าน ต้อม ยุทธเลิศ ได้ให้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับสถานีโทรทัศน์ท็อปนิวส์ โดยยืนยันว่าเป็นการทะเลาะวิวาทของคนที่ไม่ลงรอยกันเท่านั้น การใช้คำว่าทำร้ายร่างกายมันเกินไป เพราะถ้าทำร้ายร่างกายจริง ถูกตบหน้าถึงสองครั้งใบหน้าต้องบวมแล้ว ที่สำคัญตอนเกิดเหตุคนอยู่กันเต็มเรือ และมีการเข้าห้ามปราม จนกลายเป็นความชุลมุน ที่คู่กรณีออกมาโพสต์นั้นก็เป็นความจริงเพียงแค่ครึ่งเดียว

ผู้กำกับคนดัง ยังเผยอีกว่า ในวันเกิดเหตุตนอยู่บนเรือแล้ว และได้รับเชิญจากผู้จัดงาน แต่คู่กรณีไม่ได้ถูกเชิญกลับลงมาบนเรือ จึงถามคนจัดงานว่าใครเชิญ ยอมรับว่าตนไม่อยากเจอ เพราะไม่ถูกกัน และเมื่อเจอหน้ากันในสภาพที่มีอาการมึนเมาทั้งคู่ สุดท้ายก็เป็นเรื่อง

อย่างไรก็ตาม หากตำรวจส่งหมายเรียก เพื่อไปให้ปากคำก็พร้อมจะเดินทางไปพบ ผิดก็ว่าไปตามผิด จะขอโทษขอโพยอะไรไปว่ากันที่โรงพัก

นอกจากนี้ ต้อม ยุทธเลิศ ยังเผยอีกว่า ที่ผ่านมาตนถูกใส่ร้ายมาโดยตลอด มีการบีบบังคับเเพื่อให้ตนไปขอโทษ แอมมี่ The Bottom Blues และ ทราย เจริญปุระ ในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับความเคลื่อนไหวทางการเมืองในช่วงที่ผ่านมา ส่วนตัวเชื่อว่าตนเองไม่ได้ทำอะไรผิด จึงถามกลับคู่กรณีว่า ทำไมต้องขอโทษ ที่สำคัญทั้ง แอมมี่ และ ทราย เป็นน้องที่รู้จักกันมานาน แต่ทั้งคู่ไม่ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวเลย แต่ตนกลับถูกใส่ร้ายป้ายสีเรื่อยมา

2 ไอซ์ รัชนก ต้อม ยุทธเลิศ1

2 ไอซ์ รัชนก ต้อม ยุทธเลิศ2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo