Entertainment

แห่เป็นห่วง ‘มิว นิษฐา’ เสริมสวยให้ ‘น้องมาริน’ เขียนคิ้วเป๊ะ กว่าฝีมือจะมาถึงวันนี้!

แห่เป็นห่วง มิว นิษฐา ลงคลิปเขียนคิ้วให้ น้องมาริน แนะให้ทำตอนลูกหลับ กว่าฝีมือจะมาถึงวันนี้ แม่มิว อัพสกิลเป๊ะขึ้นมาก ตอนนี้ใช้เป็นกานพลูแทน ส่วนลูกสาวเริ่มเพลินกับการเขียนคิ้วของแม่แล้ว

เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า คุณแม่คนเก่ง มิว นิษฐา จึงขอเสริมสวยให้ลูกสาว น้องมาริน ตั้งแต่ยังเป็นเบบี๋ไว้ก่อนเลย ซึ่งสกิลของคุณแม่นับวันยิ่งอัพเกรด จากที่เคยเป็นมือใหม่หาดอกอัญชันมาทาคิ้วให้ลูก โดยบอกว่า “ได้อยู่ หรือว่าได้เลยคะ เพื่ออนาคตของคิ้วหนู อัญชันสดจากคุณย่ากับพู่กันจากคุณยาย ฝีมือคุณแม่”

4 มิว นิษฐา3

ซึ่งในคลิปนั้นสาวน้อย มาริน นอนยุกยิกไปมาด้วยความไม่ชิน จนทำเอาแฟนคลับถึงกับแอบเป็นห่วงเบา ๆ เข้ามาคอมเมนต์แนะนำคุณแม่ “ห่อตัวน้องให้แน่น แล้วคุณพ่อช่วยจับล็อคศรีษะน้องมาริน ก่อนเขียนเคี้ยวก็ดีนะคะ น้องจะได้ไม่ดิ้นไปดิ้นมา ป้องกันอุบัติเหตุพู่กันจิ้มตาน้องนะคะ น่าจะเป็นหมึกอัญชัน ทำให้น้องมารินคิ้วสวย แต่ระวังอุบัติเหตุด้วยนะคะ” บ้างก็บอกว่า “เขียนตอนน้องหลับ น่าจะง่ายกว่าเยอะเลยค่ะคุณแม่”

4 มิว นิษฐา1

แห่เป็นห่วง มิว นิษฐา เสริมสวยให้ น้องมาริน เขียนคิ้วเป๊ะ กว่าฝีมือจะมาถึงวันนี้!

แต่ล่าสุด แม่มิว ก็ได้เผยคลิปใหม่ ที่ตอนนี้อัพสกิลเขียนคิ้วลูกสาวได้เป๊ะมาก ๆ ส่วน น้องมาริน เริ่มเพลินกับการเขียนคิ้วของแม่มิวแล้ว โดย แม่มิว เล่าไว้ว่า “กว่าฝีมือเขียนคิ้วแม่จะมาถึงวันนี้ผ่านมาหลายยก ไปดูใน HappyMew นะคะ อัพเกรดเป็นกานพลูแล้วน้าา”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของคู่แม่ลูกบ้านนนี้ สมกับที่มีลูกสาวจริง ๆ

4 มิว นิษฐา2

4 มิว นิษฐา8

4 มิว นิษฐา5

4 มิว นิษฐา4

4 มิว นิษฐา7

4 มิว นิษฐา6

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Marin Ku (@marin_kuha)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Mewnittha (@mewnittha)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo