Entertainment

ตำรวจหนุ่มโพสต์แล้ว หลัง ‘แพท’ บอกยังโสด จีบได้ ด้านพี่สาว ‘กัสจัง’ ขอแซวน้องชาย

ตำรวจหนุ่มประกาศชัด ๆ  ตามจีบอยู่ครับ หลัง แพท ณปภา บอกยังโสด จีบได้ ด้านพี่สาว กัสจัง จิรันธนิน โพสต์แซวน้องชาย

เกมพลิกเพียงชั่วข้ามคืน สำหรับคุณแม่คนสวย แพท ณปภา ที่ล่าสุด (19 พ.ย.) ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ @pat_napapa เผยภาพคู่กับตำรวจหนุ่มงานดี พร้อมหน้าลูกชาย น้องเรซซิ่ง ในวันลอยกระทง ท่ามกลางบรรยากาศสวย ๆ บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมหรู ซึ่งดูคล้ายเป็นการเปิดตัวรักครั้งใหม่ จนแฟน ๆ ต่างพากันเฮลั่นด้วยความดีใจยกใหญ่

4 แพท ณปภา 6

ตำรวจหนุ่มโพสต์แล้ว หลัง แพท ณปภา บอกยังโสด จีบได้ ด้านพี่สาว กัสจัง ขอแซวน้องชาย

แต่ในเช้าวันรุ่งขึ้น (20 พ.ย.) แม่แพท ก็ได้โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมแคปชั่นประกาศว่า “สรุป …. โสดนะ #จีบได้ #เปิดแล้วก็ปิดเลย” ทั้งยังลบภาพตำรวจหนุ่มออกจากไอจีสตอรี่ด้วย ทำเอาหลายคนถึงกับงงไปตาม ๆ กัน ขณะที่บางส่วนก็อวยพรขอให้เจอคนที่ใช่ เลือกคนที่ดีที่สุดนะแม่

4 แพท ณปภา 2

ส่วนทางด้านฝ่ายชายก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีสตอรี่ @nine_napat84 โดยการแคปโพสต์ดังกล่าวของ สาวแพท พร้อมประกาศชัด ๆ ว่า “ตามจีบอยู่ครับ”

ทั้งนี้ กัสจัง จิรันธนิน พี่สาวของตำรวจหนุ่มก็ได้โพสต์สตอรี่ @guzjun9 เผยว่า “ใครจะปังเท่าน้องฉันอีก 55555 ชอบฟ้องแม่ เจอฉันฟ้องทักคนจ่ะ ขอบคุณพี่แพทที่รักน้องชายหนู ตีกันไม่เกี่ยวนะ แต่จะช่วยทุบค่ะ”

สรุปสั้น ๆ ว่าสเตตัสของ สาวแพท ยังโสดจีบได้ แต่มีตำรวจหนุ่มงานดีตามจีบเป็นแคนดิเดตนัมเบอร์วันอยู่ ซึ่งจะลุ้นขึ้นมั้ย ต้องรอติดตามกันต่อไป

4 แพท ณปภา 3

4 แพท ณปภา 4

4 แพท ณปภา 1

2 แพท ณปภา4

2 แพท ณปภา5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo