Entertainment

เกิดอะไรขึ้น? แฟนสาว ‘ปั้นจั่น’ โพสต์ชวนคิด ถ้าเคยโดนแบบนี้มาก่อน จะไม่อยากทับถมใคร

เกิดอะไรขึ้น? แฟนสาว ปั้นจั่น โพสต์ข้อความชวนคิด ถ้าเคยโดนบั่นทอน เป็นที่สนุกปากของคนอื่นมาก่อน จะไม่ค่อยอยากทับถมใคร

นับตั้งแต่นักแสดงหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ ประกาศว่าสถานะหัวใจไม่โสดอีกต่อไปแล้ว เพราะกำลังคบหาอยู่กับนางแบบสาวชาวญี่ปุ่น Mishima Risa ซึ่งดูเหมือนว่ารักครั้งนี้จะไปได้สวยมาก ๆ มีภาพคู่ออกมาให้เห็นอยู่เรื่อย ๆ จนหลายคนยกให้เป็นอีกหนึ่งคู่หวานน้ำตาลเรียกพี่ไม่แพ้คู่ไหนเลย

3 ปั้นจั่น7

เกิดอะไรขึ้น? แฟนสาว ปั้นจั่น โพสต์ชวนคิด ถ้าเคยโดนแบบนี้มาก่อน จะไม่อยากทับถมใคร

อย่างเมื่อเร็ว ๆ นี้ ปั้นจั่น ได้หาเวลาว่างพาแฟนสาวชาวญี่ปุ่นไปเจอคุณแม่ ก่อนที่เจ้าตัวจะเผยภาพร่วมโต๊ะทานอาหารด้วยกันลงอินสตาแกรมส่วนตัว @punjanprama ทั้งยังมีโมเมนท์ที่แฟนสาวกับคุณแม่ยืนเลือกหนังสือด้วยกันอีกด้วย นับเป็นโมเมนท์ที่น่ารักและอบอุ่นมาก ๆ

3 ปั้นจั่น5

3 ปั้นจั่น6

3 ปั้นจั่น2

แต่ล่าสุด (20 พ.ย.) ก็ไม่รู้ว่า Mishima Risa ไปเจอกับอะไรที่กระทบจิตใจมาหรือเปล่า เพราะอยู่ ๆ เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @rodeomassacre ด้วยข้อความว่า “ถ้าเคยได้รับความรู้สึกแย่ ๆ จากการกลายเป็นที่สนุกปากของคนอื่นมาก่อน นายจะรู้ว่ามันบั่นทอนและจะไม่ค่อยอยากทับถมใครสักเท่าไหร่หรอก.”

งานนี้ ก็ได้มีคนเข้ามาให้กำลังใจเธอ โดยบอกว่า “เขาด่าเรา เขาดูถูกเรา เขาทับถมเรา อกุศลมันก็เกิดขึ้นในจิตของเขา ถ้าเราไม่เก็บคำด่า คำดูถูก คำที่เขาทับถม มาใส่ใจอกุศลนั้นก็จะเป็นของเขาเท่านั้น คิดแค่อย่างเดียวชั่งเขา” ซึ่ง Mishima Risa ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “สาธุค่ะ”

เกิดอะไรขึ้น? แฟนสาว ปั้นจั่น โพสต์ข้อความชวนคิด

3 ปั้นจั่น3

3 ปั้นจั่น4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo