Entertainment

โบว์ ว้าวคำตอบ อาเล็ก หยอดกลับ อยู่กับเรา เขาก็น่ารัก รับหลุดพูดชื่อ ตอนนั้นคิดถึงเขา

โบว์ เมลดา ว้าวคำตอบ อาเล็ก ธีรเดช หยอดกลับ อยู่กับเรา เขาก็น่ารัก แซวตัวเองหลุดพูดชื่ออีกฝ่ายกลางวงสัมภาษณ์ ลั่น ใจหนูมีแต่เขา ณ ตอนนั้นคิดถึงแต่เขา

สถานะเริ่มชัดเจนมากขึ้น สำหรับคู่ของ โบว์ เมลดา กับ อาเล็ก ธีรเดช ที่ก่อนหน้านี้ ปล่อยให้แฟน ๆ จับตาความสัมพันธ์ รวมถึงตามลุ้นตามเชียร์อยู่นาน กระทั่ง อาเล็ก ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่ากำลังเดินหน้าจีบ และตอนนี้คุย ๆ กันมาได้ 2 เดือนแล้ว

โบว์ ว้าวคำตอบ อาเล็ก หยอดกลับ อยู่กับเรา เขาก็น่ารัก รับหลุดพูดชื่อ ตอนนั้นคิดถึงเขา

โบว์ เมลดา ว้าวคำตอบ อาเล็ก หยอดกลับ อยู่กับเรา เขาก็น่ารัก รับหลุดพูดชื่อ ตอนนั้นคิดถึงเขา

ล่าสุด (18 พ.ย.) ทางด้าน สาวโบว์ ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้กับสื่อมวลชนบ้างว่า “ก็อย่างที่พี่เขาพูดแหละค่ะ ถามว่าเขามาแบบไหน ก็มาอย่างที่ทุกคนเห็นค่ะ ค่อย ๆ ทำความรู้จักกัน ตอนไปออกรายการเขาก็ดูแลดีค่ะ อาหารการกินดี ถามว่ารู้ตัวตอนไหนว่าเขาจีบ โอ้ย ของแบบนี้มันก็รู้แหละ เขาก็น่ารัก ๆ นิสัยเข้ากันได้ง่ายดีค่ะ ส่วนที่เขาบอกว่าไม่อยากโสดแล้ว ก็แล้วแต่พี่เขาเลย”

“ก็รอชม รอดู ค่อย ๆ เป็นค่อยๆ ไป ไม่อยากเร่งเครื่องแรง เราก็ค่อย ๆ ถ้าเขาพร้อม เราก็พร้อมไปด้วยกัน (หัวเราะ) ถามว่าได้คุยกับเขาไหมเรื่องออกงานในวันนี้ รู้ว่ามีงานค่ะ แต่เรื่องเตี๊ยมกันสัมภาษณ์ไม่เตี๊ยมอยู่แล้ว เพราะเป็นคนเตี๊ยมไม่ได้ ลืม ก็มีพี่ ๆ พิมพ์มาบอกอยู่ว่าเขาบอกแบบนี้เลยนะ เราก็ว้าว เขาก็ให้เกียรติเรา ก็เป็นคนที่ดีคนหนึ่ง”

โบว์ เมลดา

“ถามว่าทำไมถึงเปิดใจ หนูรู้สึกว่าคนเรามันไม่ต้องจมอยู่กับอะไรที่ทำให้เรารู้สึกว่ามันเศร้า หรือว่ามันทำให้ทุกข์ใจ อะไรที่ทำให้เรามีความสุขหนูว่าเราก็แค่อยู่กับมันแค่นั้น ถามว่าสองเดือนที่ผ่านมาเป็นยังไง 2 เดือนแล้วเหรอคะ ก็น่าจะประมาณนั้น ก็มีความสุขค่ะ หนูว่าเราทำความรู้จักกันมาเรื่อย ๆ แล้วพอได้รู้จักกันมันมีแต่อะไรดี ๆ เข้ามาด้วย ก็เลยรู้สึกว่าถ้าคุยกันไปเรื่อย ๆ น่าจะมีความสุขไปตลอด”

“ตอนแรกหนูก็ไม่ได้กดดันอะไร พอเราเริ่มคุยกันมากขึ้นเหมือนคนรู้ก่อนเราอีกแบบ เฮ้ย เขาคบกันแล้ว เขาต้องแบบช่วงเวลานี้ ๆ หนูก็แบบ หืม รู้ดีอีกแล้ว เพิ่งจะเริ่มไม่นานมานี่เอง ก็กดดันแหละค่ะ หลังจากนี้ก็คงกดดันแล้วเพราะทุกคนก็คาดหวัง อย่าคาดหวังนะคะ ตอนนี้ยังไม่ได้ตกลงเป็นแฟนกัน ยัง ๆ”

“หลุดพูดชื่อเขาตอนให้สัมภาษณ์คู่ เจมส์ จิรายุ จริง ๆ สถานการณ์ก่อนหน้านั้นคุยเรื่องของพี่เขาด้วย เลยเหมือนในหัวยังคิดเรื่องนั้นอยู่ค่ะ ก็เลยเผลอพูดไป ก็ตกใจ ทำตัวไม่ถูก แล้วก็ไม่คิดว่าเขาจะลงด้วย (หัวเราะ) ใจหนูมีแต่เขา ณ ตอนนั้นคิดถึงแต่เขา ไม่ใช่ มันคิดถึงแต่เรื่องเขา เพราะทุกคนพูดแซวตลอด”

อาเล็ก ธีรเดช

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo