Entertainment

‘เชอรี่ เข็มอัปสร’ รับโสดมาปีกว่า เปิดสเปคตรง ๆ ขอผู้ชายมีศีล 5 – รักษ์โลกด้วยยิ่งดี

เชอรี่ เข็มอัปสร รับโสดมาปีกว่า เปิดสเปคตรง ๆ ขอผู้ชายมีศีล 5 – รักษ์โลกด้วยยิ่งดี แย้มปีหน้าเตรียมหวนรับงานละคร หลังห่างหายจากหน้าจอไปนาน 6 ปี

เป็นนางเอกสาวที่แฟน ๆ คิดถึงฝีไม้ลายมือทางการแสดง อยากให้เธอกลับมารับงานละครอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ ที่ห่างหายจากจอแก้วไปนานถึง 6 ปีแล้ว ซึ่งปัจจุบันนี้เธอเบนเข็มจากงานในวงการ หันมาลุยงานด้านสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก แต่ล่าสุด เชอรี่ ได้ออกมาอัปเดตถึงงานละครว่า ปีหน้าอาจจะได้เห็นผลงานผ่านหน้าจอกันบ้างแล้ว โดยจะไปร่วมรับเชิญในละครของผู้จัดที่สนิทกันมาก ๆ คนหนึ่ง แต่ยังไม่ขอบอกว่าเป็นใคร

เชอรี่ เข็มอัปสร

เชอรี่ เข็มอัปสร รับโสดมาปีกว่า เปิดสเปคตรง ๆ ขอผู้ชายมีศีล 5 – รักษ์โลก แย้มปีหน้าเตรียมหวนรับงานละคร

ส่วนละครของตัวเองแบบเต็ม ๆ เชอรี่ ยอมรับว่า มีผู้จัดมาชวนหลายคน แต่ตัวเองยังไม่มีเวลา เพราะยังยุ่งอยู่กับงาน แต่หากผู้จัดคนไหนทำละครเกี่ยวกับการรักษ์โลกหรืออนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ก็อาจจะพิจารณาเป็นพิเศษ ซึ่งหากต้องกลับมารับละครจริง ๆ เชอรี่ บอกว่า ก็คงต้องทำการเคาะสนิมกันยกใหญ่ เพราะห่างหายไปนาน

ส่วนเรื่องหัวใจหลังจากโสดมาปีกว่า ๆ เชอรี่ บอกว่า ตอนนี้ไม่มีเวลาให้เหงาเลย เพราะทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับงาน และตอนนี้ก็ไม่ได้มีภาพแต่งงานอยู่ในหัว แต่เจ้าตัวก็บอกว่าไม่ได้ปิดใจนะ พร้อมเผยสเปคว่าอยากได้ผู้ชายที่มีศีล 5 และถ้ารักษ์โลกด้วยก็ยิ่งดี แต่ไม่ชอบคนที่เข้ามาจีบแบบจู่โจม อยากให้เริ่มคุยจากการเป็นเพื่อนกันไปก่อน

ขอบคุณที่มา รายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3

เชอรี่ เข็มอัปสร

เชอรี่ เข็มอัปสร

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo