Entertainment

ไม่อยากโสดแล้ว! ‘อาเล็ก’ แพ้ทาง ‘โบว์ เมลดา’ จากไม่กล้าจีบใครก่อน แต่น้องน่ารักจัง

ไม่อยากโสดแล้ว! อาเล็ก ธีรเดช ยอมรับตรง ๆ กำลังเดินหน้าจีบ โบว์ เมลดา คุยกันได้ 2 เดือนแล้ว รับแพ้ทาง ก็เขาน่ารักมาก คุยกับเขาแล้วเรามีความสุข!

เสียอาการไม่แพ้กัน สำหรับพระเอกหน้าตี๋ อาเล็ก ธีรเดช ที่ล่าสุด (18 พ.ย.) ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก ถึงความสัมพันธ์กับนางเอกสาว โบว์ เมลดา ที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวแว่ว ๆ ว่ากำลังซุ่มปลูกต้นรักกันอยู่ ท่ามกลางกองเชียร์ที่ลุ้นกันหนักมาก

อาเล็ก ธีรเดช ยอมรับตรง ๆ กำลังเดินหน้าจีบ โบว์ เมลดา

ไม่อยากโสดแล้ว! อาเล็ก ธีรเดช แพ้ทาง โบว์ เมลดา จากไม่กล้าจีบใครก่อน แต่น้องน่ารักจัง

ซึ่งเรื่องนี้ อาเล็ก ถึงกับเขินหูแดงกลางวงสัมภาษณ์ ยอมรับตรง ๆ ว่ากำลังเดินหน้าจีบ และตอนนี้คุย ๆ กันได้ 2 เดือนแล้ว “คำว่าแฟนก็ใจเย็น ๆ เพราะเราเพิ่งเริ่มคุย เริ่มจีบ ก่อนหน้าถ่ายรายการนิดหน่อย ตอนเอ็มวีแค่ร่วมงานกันเฉย ๆ ไม่มีอะไร คือเราเพิ่งเริ่ม 1–2 เดือน เพิ่งเริ่มที่จะเรียนรู้ ศึกษากัน เราเห็นกระแสข่าวมาสักพักที่มีชื่อผมกับน้อง อยากให้โฟกัสที่ผลงาน ความสามารถของน้องก่อน อย่างที่บอกเราสองคนเพิ่งเริ่ม ยังไม่รีบร้อน”

“ถามว่าเริ่มจีบตอนไหน เอาจริง ๆ ใครที่ดูสัมภาษณ์เล็ก ทุกคนจะรู้ว่าเล็กปกติแล้วเล็กจะไม่กล้าจีบใครก่อน แต่กับน้องเหมือนเราเคยร่วมงานกันมาก่อน เราเองจู่ ๆ ก็แบบว่าน่ารักจังเลย”

“ตอนรายการออกแล้วคนเชียร์เยอะ เราดีใจนะ แต่ว่าอย่างที่บอกด้วยความที่เราเพิ่งเอง เรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลา อยากค่อย ๆ ไปกัน ด้วยช่วงเวลา ด้วยอะไรหลาย ๆ อย่าง ผมอายุ 32 แล้ว เป็นผู้ใหญ่แล้ว เวลาเราจะทำอะไร คิดจะทำอะไร พูดอะไร พยายามคิดให้รอบคอบ ถึงผลกระทบถึงตัวน้อง งานของน้อง รอบข้างของน้อง รวมถึงตัวเราเองด้วย ถ้ายังไม่มั่นใจก็ยังไม่อยากพูดเท่าไหร่ แต่ด้วยความที่ ณ วันนี้เรารู้สึกเราค่อนข้างมั่นใจในความรู้สึกของเราเองแล้ว เราก็ยินดีที่จะพูด”

อาเล็ก ธีรเดช ยอมรับตรง ๆ กำลังเดินหน้าจีบ โบว์ เมลดา

“เราโสดมานานมันก็ใช่ แต่ว่านั่นแหละน้องน่ารักมาก (ยิ้มเขิน) ถ้าใครที่ติดตามน้องจะรู้ว่าน่ารักอยู่แล้ว เป็นคนตลก ขี้เล่น ตรง ๆ แมน ๆ เป็นอะไรที่ทำให้เราแฮปปี้ เราไม่มีสเปก เราไม่รู้ว่าชอบผู้หญิงยังไง แต่เรารู้ว่าโอเคอยู่กับเขา คุยกับเขา แล้วเรามีความสุข ไม่อยากโสดแล้ว”

“สถานะกับน้องตอนนี้เรียกว่าแฮปปี้ครับ จริง ๆ เล็กอยากขอใครที่ดูข่าวแล้ว พาดหัวข่าวยังไงก็ตาม ก็ค่อย ๆ ครับ ใจเย็น ๆ อย่างที่บอกว่าเรายังไม่รีบร้อนอะไร แค่เป็นช่วงเพิ่งจะเริ่มศึกษากัน ต้องใช้เวลา ถ้าเกิดว่าผ่านเวลาไปแล้วมันไม่ใช่อย่างที่ทุกคนคาดหวัง หรืออย่างที่เล็กคาดหวัง มันก็จะกลายเป็นว่าเรามีข่าวด้วยกันแล้ว มันไม่ใช่เรื่องน่ารักสำหรับนักแสดง เพราะฉะนั้นอยากขอให้ทุกคนค่อยๆ”

“แต่ไหนแต่ไหน เวลาไปไหนมาไหน หรือมีอะไรเล็กไม่ปิดอยู่แล้ว น้องเขาก็เป็นคนที่ธรรมาชาติมากด้วย เหมือนว่าเวลาที่จะไปหาน้องหรือพาน้องไปไหนก็จะขออนุญาตคุณแม่ของน้องก่อน อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ครับ อย่างที่เราไปถ่ายรายการ หรือชวนไปกินข้าวบางทีแม่ก็ไปด้วย หรือก็ขอคุณแม่ เราเองก็สบายใจที่จะออกไปไหนมาไหน”

อาเล็ก ธีรเดช ยอมรับตรง ๆ กำลังเดินหน้าจีบ โบว์ เมลดา

อาเล็ก ธีรเดช ยอมรับตรง ๆ กำลังเดินหน้าจีบ โบว์ เมลดา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo