Entertainment

‘ปุยฝ้าย เอเอฟ’ ควงเจ้าบ่าว เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราชฯ อลังการชุดเจ้าสาว 3 แสน

ปุยฝ้าย เอเอฟ ควงหวาน ตาม เธียรวิชญ์  เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราชฯ ขอประทานพร-รับประทานน้ำพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคลของชีวิตคู่

สละโสดกันไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับคู่ของดาราสาว ปุยฝ้าย เอเอฟ หรือ ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ และแฟนหนุ่ม ตาม เธียรวิชญ์ ที่ได้ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ ปุยฝ้าย แต่งงานเมื่อช่วงเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

ปุยฝ้าย เอเอฟ ควงเจ้าบ่าว เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราชฯ

ปุยฝ้าย เอเอฟ ควงเจ้าบ่าว เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราชฯ อลังการชุดเจ้าสาว 3 แสน

ล่าสุด (15 พ.ย.) ปุยฝ้าย ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @faaaiiii_natapat เผยภาพที่ทั้งคู่ได้เข้าเฝ้า สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาปริณายก เพื่อกราบขอประทานพรและรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร

11 ปุยฝ้าย เอเอฟ4

โดยว่าที่เจ้าสาวนั้นมาในลุคชุดไทยศิวาลัยสีชมพูโอรส ตัดเย็บจากผ้าไหมยกดอกลำพูนงานยกใหญ่พิเศษ สุดพรีเมียม ที่ทางห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ สั่งทอเป็นพิเศษ ลักษณะทอยกไหมสลับดิ้นเหลือบเงินอ่อนเต็มผืน ขึ้นลายยกดอกเล็กลวดลายวิจิตร มีมิติ หรูหรา และประณีตงดงามไร้ที่ติ แต่งกรวยเชิงแบบโบราณที่เป็นเอกลักษณ์ของทางห้องเสื้อโดยเฉพาะ อีกทั้งยังเพิ่มความหรูหราให้กับชุดด้วยงานปักคริสตัลสีขาวลวดลายดอกพิกุล

นอกจากนี้ยังเลือกใช้สีมงคลแก่ชีวิตคู่คือ สีชมพูอ่อน อิทธิพลของสีชมพูที่ให้ความรู้สึกทางอารมณ์ช่วยให้จิตใจของคู่รักสงบร่มเย็นและผ่อนคลาย สื่อถึงความรัก ความชื่นชม น่าทะนุถนอม ส่งผลให้ผู้สวมใส่ชุดไทยชุดนี้แลดูอ่อนเยาว์ อ่อนหวาน สวยงาม น่าเสน่หา ดูนุ่มนวล อีกทั้งเต็มไปด้วยความอ่อนโยนและความรักแบบไม่มีเงื่อนไข ด้วยความสมบูรณ์แบบของชุดไทยช่วยขับผิวให้สาวปุยฝ้ายดูผุดผ่องงดงามสมกับวันสำคัญที่สุดของเธอในวันนี้ ซึ่งมูลค่าของชุดไทยนั้นสูงถึง 300,000 บาท เลยทีเดียว

ส่วนว่าที่เจ้าบ่าวก็หล่อสง่างามไม่แพ้กันมาในลุคชุดสูทสีเทาแกมเบจจากห้องเสื้อ วาริช สูท Varich suit-วาริช ตัวชุดตัดเย็บจากผ้าวูลเนื้อดี แบบปกแหลม โดดเด่นด้วยการทอผ้าสลับลายตาราง กลิ่นอายแบบสไตล์ของหนุ่มอังกฤษ แมทกับเนคไทผ้าไหมสีชมพูอ่อนที่ใช้ในส่วนผ้าพื้นผืนเดียวกับคุณปุยฝ้ายนำมาตัดใหม่ทั้งหมด

11 ปุยฝ้าย เอเอฟ3

11 ปุยฝ้าย เอเอฟ1

11 ปุยฝ้าย เอเอฟ2

11 ปุยฝ้าย เอเอฟ6

11 ปุยฝ้าย เอเอฟ5

ขอบคุณภาพจาก IG : @faaaiiii_natapat , @vanuscouture_official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo