Entertainment

‘เธอ รวรีย์’ ภรรยา ‘ออย ธนา’ น้ำตาแตก เมื่อได้อ่านโพสต์นี้ของ ‘เอมี่’ ในวันเกิด

เธอ รวรีย์ ภรรยา ออย ธนา ถึงกับน้ำตาแตก เมื่อได้อ่านโพสต์นี้ของ เอมี่ กลิ่นประทุม ในวันเกิด เพื่อนรักอวยพรขอมีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามา ปีนี้ทำให้เห็นความเข้มแข็งไม่ว่าจะสถานการณ์ไหน ภูมิใจในตัวมึง ขอบคุณที่เดินทางโคจรมาเจอกัน 

เป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนซี้ที่สนิทสนมกันมาก ๆ สำหรับคู่ของนักแสดงสาว เอมี่ กลิ่นประทุม กับ เธอ รวรีย์ ภรรยาของ ออย ธนา เพราะหากมีเวลาว่างตรงกันเมื่อไหร่ ก็มักจะเห็นสองสาวพบปะกันอยู่บ่อย ๆ เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนรักที่อยู่เคียงข้างกันทุกสถานการณ์ทั้งในยามทุกข์และสุขเลยก็ว่าได้ อย่างล่าสุด (14 พ.ย.)เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ เธอ รวรีย์ ทางด้าน สาวเอมี่ ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @amy_klinpratoom เขียนข้อความอวยพรสุดซึ้งถึงเพื่อนรัก

9 เอมี่ กลิ่นประทุม1

เธอ รวรีย์ ภรรยา ออย ธนา น้ำตาแตก เมื่อได้อ่านโพสต์นี้ของ เอมี่ ในวันเกิด

“แฮปปี้เบิร์ดเดย์นะเมียยยยย… ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ทำให้มึงโตขึ้นไปอีกนะเพื่อน ผ่านเรื่องราวมากมายจริง ๆ ทั้งทุกข์ทั้งสุข ปะปนกันไป … การได้อยู่ข้าง ๆ มึงไม่ว่าจะสถานการณ์ไหน มันทำให้เห็นความเข้มแข็งของมึงมาก ๆ เลย ภูมิใจในตัวมึง ภูมิใจกับคนที่มึงเป็นทุกวันนี้ ขอบคุณนะที่เกิดมา ขอบคุณที่เดินทางโคจรมาเจอกัน เป็นเพื่อนกัน ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกูเสมอ จะผิดจะถูก ก็รู้ว่ามีมึงหนุนหลัง support อยู่เสมอ”

“ขอบคุณที่สร้างวีรกรรม บ้าบอกับกูทุกที่ที่ไป…ขอบคุณที่มึงทำให้รู้จักความหมายของคำว่า เพื่อนที่แท้จริง… #เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม ขอให้ปีนี้มึงมีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามานะ ประสบความสำเร็จในทุก ๆ เรื่องที่มึงหวัง ล้อมรอบด้วยคนที่รักมึงอย่างเช่นทุกวันนี้เสมอไป กูจะอยู่ตรงนี้นะ มีประโยชน์บ้าง ไม่มีบ้าง จะเป็นกำลังใจให้กันและกัน เป็นที่ปรึกษา เป็นที่ระบายเป็นที่พักพิงเมื่อไรที่ท้อนะเพื่อนนะ…รักมึง รักมึงที่สุด”

ขณะที่ เธอ รวรีย์ ได้อ่านแล้วถึงกับน้ำตาแตกเลยทีเดียว “น้ำตาแตก ขอบคุณสำหรับทุก ๆ อย่างนะเมีย ขอบคุณที่อยู่ข้าง ๆ กูตลอดเหมือนกันนะเมีย จะทุกข์จะสุข จะมีกูเสมอเหมือนกัน….รักนะเพื่อน”

9 เอมี่ กลิ่นประทุม4

9 เอมี่ กลิ่นประทุม5

9 เอมี่ กลิ่นประทุม2

9 เอมี่ กลิ่นประทุม3

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Amy Klinpratoom (@amy_klinpratoom)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo