Entertainment

‘จอย ศิริลักษณ์’ ขึ้นแท่นดาวติ๊กต็อกคนใหม่ ลงคลิป 1 วัน ทะลุ 1 ล้านวิว

ดาราสาว “จอย ศิริลักษณ์” ขึ้นแท่นดาวติ๊กต็อกคนใหม่ หลังทำคอนเทนต์คลิปวีดิโอน่ารัก ๆ ลงแอพพลิเคชั่น TikTok เพียง 1 วัน ทะลุ 1 ล้านวิว!

หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปได้สักระยร สำหรับอดาราสาว จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค หลังคว้าปริญญาเอกในสาขาอาชญาวิทยา การบริหารงานยุติธรรมและสังคม คณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ท่ามกลางเพื่อนพ้อง และแฟนคลับที่ร่วมแสดงความยินดี หลังเจ้าตัวก็เงียบหายไปจากหน้าจอทีวี จนแฟน ๆ หลายคนอดบ่นคิดถึงไม่ได้ พากันถามหาเป็นประจำ

“จอย ศิริลักษณ์” ขึ้นแท่นดาวติ๊กต็อก ลงคลิป 1 วัน ทะลุ 1 ล้าน

ล่าสุด สาวจอย ขึ้นแท่นเป็นดาวติ๊กต็อกดวงใหม่ไปแล้ว หลังเจ้าตัวเริ่มลงคลิปเต้นน่ารัก ๆ แนวสดใสให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงผ่านบัญชี TikTok โดยเธอเผยว่า ปกติจอยเล่นไอจีเฟสบุ๊คค่ะ ซึ่งลงเป็นภาพนิ่งได้ และเราเองก็เป็นคนที่ไม่ค่อยได้ทำคอนเทนต์พวกคลิบวีดีโอด้วยก็เลยไม่ได้เล่น TikTok ค่ะ

batch จอย2

พอได้มาเล่นก็สนุกค่ะ ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงเยอะเกินคาดมากๆ เขาว่ากันว่า TikTok เข้าแล้วออกยากถ้าจะจริงเพราะคิดคอนเทนท์ คลิปต่อไปเพียบ (หัวเราะ) ต้องขอบคุณทีมงานกองถ่ายละครบ่วงใบบุญและแฟน ๆ ของจอยค่ะที่เชียร์ให้เล่น ส่วนแฟน ๆ ที่ถามถึงละครกันเข้ามาตอน

ตอนนี้ฝากติดตามละครเรื่อง บ่วงใบบุญ ทางช่อง 8 นะตอนนี้ถ่ายทำอยู่ค่ะ ส่วนใครอยากให้จอยทำอะไรในติ๊กต็อกก็มาคอมเม้นท์ไว้ใน TikTok: Joy Sirilak Pongchoke ได้เลยนะคะยังไงจะพยามทำคลิปออกมาให้ชมกันเรื่อย ๆ ค่ะ

batch จอย3

@joysirilak888 กดแล้วเริ่มเต้นไม่ทันอ่ะ หลายรอบแระ พอ.. 😂 #จอยศิริลักษณ์ #squiddance #sqiudgame ♬ original sound – jayden

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo