Entertainment

ท้าหาคลิป! ‘โอดิน’ ขอโทษ ‘หนุ่ม กรรชัย’ พาดพิง ‘โหนกระแส’ ยันไม่เคยด่า ‘ลิซ่า’

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงบนโลกโซเชียล สำหรับกระแสดราม่ากรณีที่คนกลุ่มหนึ่งได้มีการเปิดห้องสนทนาผ่านแอพพลิเคชั่น Clubhouse แล้วได้มีการพูดคุยในเชิงเหยียดคนอีสานโดยใช้ถ้อยคำรุนแรงสารพัด อาทิ การที่ผมดูถูกและบูลลี่และเหยียดหยามคนอีสานอะ คือใคร ๆ เขาก็ทำกัน มันเป็นแฟชั่น หรือ อีสานมีหน้าที่แค่เกี่ยวข้าวให้คนกรุงแดx

batch %E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%8B%E0%B9%88%E0%B8%B271 1

ซ้ำยังมีการใช้ถ้อยคำเหยียดไปถึงไอดอลสาวชื่อดังอย่าง ลิซ่า BLACKPINK ที่เป็นคนบุรีรัมย์ว่า เนรคุณแผ่นดิน ลืมกำพืดตัวเอง ในขณะที่อีกคนบอกว่า ถ้าอีสานดีจริง ลิซ่าเขาคงกลับมาอยู่แล้ว ไปอยู่นู้น ก็สบายกว่าอยู่อีสาน ทำให้ชาวเน็ตหลายคนรู้สึกไม่พอใจ พากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล กลายเป็นที่มาของแฮชแท็ก #คลับเฮ้าส์toxic ที่ติดเทรนด์อันดับ 1 บนโลกทวิตเตอร์

batch %E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%A12

กระทั่งพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย ะได้มีการเชิญสาวที่เป็นหนึ่งในกลุ่มเหยียดอีสานมาออกรายการ โหนกระแส แต่งานนี้กลับกลายเป็นประเด็นดราม่าอย่างหนัก หลังพิธีกรคนดังได้ตั้งคำถามถึงสาวรายนี้ว่า สลดไหมทำไมถึงยังหัวเราะ จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์โจมตีสาวรายนี้ขึ้นมาอีกครั้ง

ล่าสุด โอดิน หนึ่งในคนที่พูดพาดพิงรายการ โหนกระแส โดยบอกว่า “หนุ่มกรรชัยกะโหลกกะลา”ก็ได้มีการขอโทษ หนุ่ม กรรชัย ผ่านคลับเฮ้าส์ โดยเจ้าตัวเผยว่า “ผมขอโทษพี่หนุ่มจากใจนะครับ ผมไม่ได้ตั้งใจพูด ปากหมาไม่ทันคิดพี่ ขอโทษนะครับ” ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ก็ได้มีการตอบกลับไปว่า “ไม่เป็นไรครับ เข้าใจครับ”

batch %E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%A11

ต่อมา โอดิน ได้พูดว่า “ส่วนเรื่องคนอีสาน ที่เขาเอาผมไปลงว่าผมด่าคนอีสาน หรือด่า ลิซ่า คือผมไม่เคยด่า ลิซ่า หรือด่าคนอีสานนะครับ ถ้าใครบอกผมด่าคนอีสานก็หาคลิปผมมาเลยครับ ผมเป็นคนที่อยู่ในกลุ่ม แต่ผมไม่ได้อยู่ตอนที่เขาพูดถึงคนอีสาน ผมอยู่ตอนที่เค้าพูดถึงรายการโหนกระแส ไม่ทันคิด เลยพูดชื่อพี่หนุ่มออกมา”

batch %E0%B9%83%E0%B8%9A%E0%B8%9B%E0%B8%AD3

ก่อนที่ หนุ่ม กรรชัย จะถามกลับว่า ม่เป็นไรครับ แต่ว่าเรื่องของน้องลิซ่า คือคนที่ชื่อเม้งพูดใช่ไหม?” ซึ่ง โอดิน ได้ตอบกลับว่า “น่าจะใช่นะครับ ต้องไปดูในคลิป” ด้าน หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ทิ้งท้ายว่า “มี ๆ ก็เป็นคนชื่อเม้งนี่แหละเนอะ โอเคครับ พี่ไม่ได้ติดใจละกัน เอาเป็นว่าพี่เข้าใจละกัน”

@nansinee_1998 ขอโทษจากใจนะครับ 55555555555 #เหยียดคนอีสาน #clubhousetoxic ♬ เสียงต้นฉบับ – nansinee1998

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo