Entertainment

‘มดดำ’ เคลียร์ใจ ‘กัน นภัทร’ พ้อรู้จักเป็นสิบปี แต่ทำเหมือนคนไม่เคยสนิทกัน

มดดำ เคลียร์ใจ กัน นภัทร ปมมรสุมรักเก่า รับน้อยใจถึงขั้นไม่ดูรายการแฉไปช่วงหนึ่ง ลั่น อีกฝ่ายน่าจะช่วยพูดในมุมตนบ้าง พ้อรู้จักเป็นสิบปี แต่ทำเหมือนคนไม่เคยสนิทกัน

ถือโอกาสโปรโมทเพลงใหม่ พร้อมทั้งเคลียร์ใจกันด้วย สำหรับนักร้องหนุ่ม กัน นภัทร กับพิธีธีกรดัง มดดำ คชาภา ที่ล่าสุด (9 พ.ย.) หนุ่มกัน ได้มาเยือนรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 ก่อนที่ มดดำ จะเล่าว่าตนเองนั้นถูกอีกฝ่ายงอนที่ไม่เข้าข้าง

มดดำ เคลียร์ใจ กัน นภัทร

มดดำ เคลียร์ใจ กัน นภัทร พ้อรู้จักเป็นสิบปี แต่ทำเหมือนคนไม่เคยสนิทกัน

ซึ่ง หนุ่มกัน ยอมรับว่า ไม่ดูรายการแฉช่วงหนึ่งเลย เพราะรู้สึกว่าเรารักเคารพเขามาตลอด พี่น่าจะเข้าใจผม พี่น่าจะรู้จักผม แต่งเพลงนี้ให้พี่เลย อยากมีเพลงใหม่จะได้มาออกรายการนี้มาเคลียร์ให้จบ ๆ ไป มดดำ เผยติดตลกว่า ที่มาของเพลงนี้ เพราะดูรายการแฉแล้วโกรธ หนุ่มกัน หัวเราะบอกว่า เขาเป็นพี่เราไง น่าจะพูดในมุมของเราบ้าง ด้านพิธีกรร่วม แจ๊ค แฟนฉัน ทั้งปั่นทั้งพยายามให้ทั้งคู่เคลียร์ใจกัน

จากนั้น มดดำ เล่าต่อว่า มีอยู่วันหนึ่งเจอกันเดินมาพูดกับตัวเองว่า ทำเหมือนคนไม่เคยสนิทกันเลย แล้วก็เดินจากไป ฉันก็เหวอ คนเคยสนิทกันมาสิบ ๆ ปี หนุ่มกัน บอกว่า ผมพูดอะไรไม่ได้อยู่แล้ว เราไม่คิดจะพูดอะไรอยู่แล้ว แต่นี่คือพี่ของเรา คิดแทนน้องอะไรบ้างนิดหนึ่ง

มดดำ เคลียร์ใจ กัน นภัทร

วันนี้อยากมาบอกว่า ผมกลับมาทำงานแล้ว ฟังเพลงของผมบ้าง ดูงานของผมบ้างชีวิตนี้ไม่ได้ต้องการมาขายเรื่องอะไรพวกนี้เลย ถามว่าจริงไหม กัน นภัทร มีแฟนแล้ว หนุ่มกัน ยอมรับว่า ตอนนี้มีคนคุยแล้ว ก่อนจะสวมกอดมดดำ พร้อมทั้งบอกว่าหายโกรธแล้ว ตอนนั้นแค่น้อยใจ

สำหรับเพลงใหม่ “ไม่ได้อยากลืม” ร่วมทำกับ love is ให้คนที่ยังมูฟออนกับความรักไม่ได้ หนุ่มกัน หันไปถาม แจ๊ค ว่า ผมรู้ว่าคุณยังมูฟออนไม่ได้ ทุกวันนี้คุณยังติดต่อกับแฟนเก่าไหม แจ๊ค บอกว่า ไม่ได้ติดต่อ แต่ยังนึกถึงสิ่งดี ๆ ที่เคยมีให้กันมา มดดำ ถาม หนุ่มกัน ว่า แล้วเรามูฟออนได้ไหม เจ้าตัวตอบว่า มูฟออนได้ แต่ยังคิดถึงสิ่งดี ๆ ที่ทำให้กันมา

มดดำ เคลียร์ใจ กัน นภัทร

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo