Entertainment

‘น้ำหวาน’ เคลียร์ใจ ‘รัศมีแข’ ตอบข่าวเมาท์ ‘ไฮโซแชมป์’ แอบกิ๊ก ‘เทีย เดอะเฟซ’

น้ำหวาน เดอะเฟซ เคลียร์ใจ รัศมีแข ไม่ได้มีปัญหากันตั้งแต่แรก ตอบข่าวเมาท์ ไฮโซแชมป์ แอบกิ๊ก เทีย เดอะเฟซ ลั่น ถ้าสนิทกันก็เป็นสิทธิ์ของเขา เผยตอนนี้ยังโสด แต่มีหนุ่มคุยบ้าง

นักแสดงนางแบบสาวชื่อดัง น้ำหวาน เดอะเฟซ ให้สัมภาณ์กับสื่อมวลชน เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ที่ก่อนหน้านี้ มีประเด็นกับอดีตคนรัก ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ ย้ำไม่ได้ผิดใจกันตั้งแต่แรกเพราะเป็นปัญหาคนละส่วน พร้อมเผยถึงข่าวเมาท์ ไฮโซแชมป์ แอบกิ๊กกับเพื่อนร่วมรายการ อย่าง เทีย เดอะเฟซ รับตอนนี้มีหนุ่มคุยบ้าง แต่สถานะยังโสด และไม่มีรีเทิร์นแน่นอน

น้ำหวาน เคลียร์ใจ รัศมีแข ตอบข่าวเมาท์ ไฮโซแชมป์ แอบกิ๊ก เทีย เดอะเฟซ

น้ำหวาน เดอะเฟซ เคลียร์ใจ รัศมีแข ไม่ได้มีปัญหากันตั้งแต่แรก ยันตอนนี้สนิทใจกันดีไร้ปัญหา

“จริง ๆ ระหว่างหนูกับพี่แขคุยกันอยู่แล้ว เป็นเพื่อนกันมาก่อนอยู่แล้ว และเรื่องก็ไม่ได้เกี่ยวกับเราโดยตรง การร่วมงานก็ปกติ ถามว่าสนิทใจไหม จริง ๆ ก็นิดนึง แต่ว่าเราได้คุยกันแล้วค่ะ เราก็เคลียร์กันว่าเราไม่มีอะไรกันนะ เวลาร่วมงานกันก็ไม่ได้เกร็งอะไรมาก บรรยากาศปกติ ไม่ได้รู้สึกอึดอัดอะไร เวลาเจอกันก็ทักทายว่า สบายดีไหม เป็นยังไงบ้าง”

“ส่วนความสัมพันธ์กับ ไฮโซแชมป์ จบไปนานแล้ว ไม่มีรีเทิร์นแน่นอน อย่างที่บอกคนเราเวลาเจออะไรมา สุดท้ายมันก็ต้องมูฟออน คนเราก็ต้องเดินหน้ากันต่อไปอยู่แล้ว ภาพที่คนเห็นว่าเราไปเจอกัน ตอนนั้นหนูไปเที่ยวที่หัวหิน ซึ่งหนูไปกับเพื่อนอยู่แล้ว บังเอิญไปเจอกันที่นู่นมากกว่าค่ะ เราก็คุยกันปกติแบบพี่น้อง”

4 น้ำหวาน2

น้ำหวาน เดอะเฟซ ตอบข่าวเมาท์ ไฮโซแชมป์ แอบกิ๊ก เทีย เดอะเฟซ เผยตอนนี้ยังโสด แต่มีหนุ่มคุยบ้าง

“เรื่องหัวใจตอนนี้ ก็เรื่อย ๆ ค่ะ ยังไม่รีบ ก็มีคุยบ้าง แต่หมายถึงว่าไม่ได้รีบร้อนอะไร ด้วยอายุที่มากขึ้น เหมือนว่าเราผ่านอะไรมาหลายอย่างแล้ว ตอนนี้เวลาจะทำอะไรต้องคิดมากขึ้นค่ะ กำแพงสูงเพิ่มขึ้นนิดนึง กลัว ๆ นิดนึงค่ะ มันทำให้เราค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไปดีกว่า วันไหนที่มันใช่ เดี๋ยวมันก็ใช่เอง ยังใช้คำว่าโสดได้อยู่ค่ะ แต่ก็คุยเรื่อย ๆ ศึกษาดูใจกันก่อน”

“ส่วนข่าว ไฮโซแชมป์ สนิทกับเทียร์ เดอะเฟซ ไม่ได้รู้เรื่องมาก่อน แต่เขาอาจจะรู้จักกันก่อนอยู่แล้วค่ะ แต่ถ้าถามหนูตอนนี้ ไม่ได้รู้สึกอะไรกับเขาแล้ว เรากับเทียร์ไม่ได้ผิดใจกัน คือร่วมรายการเดียวกัน แต่ว่าถ้าเกิดเขาจะไปรู้จักหรือสนิทอะไรกัน มันก็เป็นสิทธิ์ของเขาค่ะ เพราะว่าหนูไม่ได้ยุ่งกับเขาแล้ว ไม่ได้คุยเรื่องนี้กับทางไฮโซแชมป์ ช่วงนี้เราไม่ค่อยได้ติดต่อกันด้วยซ้ำ”

4 น้ำหวาน1

4 น้ำหวาน4

4 น้ำหวาน3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo