Entertainment

มีสะดุ้ง! ‘พิมรี่พาย’ ฟาดจุก ๆ พวกไร้สาระ ปมแก๊ง #คลับเฮ้าส์toxic เหยียดคนอีสาน

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกระแสดราม่ากรณีที่คนกลุ่มหนึ่งได้มีการเปิดห้องสนทนาผ่านแอพพลิเคชั่น Clubhouse แล้วได้มีการพูดคุยในเชิงเหยียดคนอีสานโดยใช้ถ้อยคำรุนแรงสารพัด อาทิเช่น

batch ลิซ่า71 1

– อีสานมีหน้าที่แค่เกี่ยวข้าวให้คนกรุงแดx
– การด่าคนอีสานมันเป็นประเพณีและวัฒนธรรมนะ
– การที่ผมดูถูกและบูลลี่และเหยียดหยามคนอีสานอะ คือใคร ๆ เขาก็ทำกัน มันเป็นแฟชั่น
– คนอีสานผิวคล้ำ ดำแดดเพราะแบกปูน ย้อมผมสีทองครึ่งนึง สีดำครึ่งนึง

batch %E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%A12

เท่านั้นยังไม่พอ ในห้องสนทนายังได้มีการใช้ถ้อยคำเหยียดไปถึงไอดอลสาวชื่อดังอย่าง ลิซ่า BLACKPINK ที่เป็นคนบุรีรัมย์ว่า เนรคุณแผ่นดิน ลืมกำพืดตัวเอง ในขณะที่อีกคนบอกว่า ถ้าอีสานดีจริง ลิซ่าเขาคงกลับมาอยู่แล้ว ไปอยู่นู้น ก็สบายกว่าอยู่อีสาน อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตหลายคนรับไม่ได้ พากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล กลายเป็นที่มาของแฮชแท็ก #คลับเฮ้าส์toxic ที่ติดเทรนด์อันดับ 1 บนโลกทวิตเตอร์

batch %E0%B9%83%E0%B8%9A%E0%B8%9B%E0%B8%AD3

“พิมรี่พาย” ฟาดพวกไร้สาระ ปมแก๊ง #คลับเฮ้าส์toxic เหยียดคนอีสาน

ล่าสุด พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าเน็ตไอดอลและยูทูบเบอร์ชื่อดังแห่งยุค ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ หลังมีคนเข้ามาขอให้เจ้าตัวด่าพวก #คลับเฮ้าส์toxic หน่อย ในขณะที่เธอกำลังไลฟ์สด งานนี้เจ้าตัวจึงไม่นิ่งเฉย ฟาดกลับแบบจุก ๆ ไปเลยว่า แม่ด่าพวกคลับเฮ้าส์หน่อย ฟังนะ พิมรี่พายไม่ได้ด่าใครมั่ว ๆ นะ

พิมรี่พายนะพูดด่าใครนะ แสดงว่าเขากำลังเล่นกับเพื่อนของเขาอยู่ ไม่ได้เกิดมาเพื่อด่าแบบไร้สาระแบบไม่มีจุดหมายปลายทางไม่มีอะไรนะ ชีวิตตั้งแต่เป็น พิมรี่พายมา 3 ปีกว่า เวลามีค่ามาก 24 ชั่วโมงคิดเป็นวินาทีเลยว่า เสียเวลาตรงนี้ไปชั่วโมงหนึ่งได้ตังค์กี่บาท ไม่ได้ตังค์ตรงไหนไม่ได้ ได้ตังค์ตรงไหนน้อยไม่ไป เพราะฉะนั้นให้เอาเวลา 10 นาทีมายืนด่าคนไร้สาระ ไม่ทำ เวลามีค่ามากกว่านั้น

batch พิมรี่พาย1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo