Entertainment

‘ต้อย เศรษฐา’ ฉลองวันเกิด 77 ปี สุดอบอุ่น ‘อี๊ฟ’ เผยคุณพ่อยังทานได้ไม่มาก แต่ยิ้มได้เยอะ

อีกหนึ่งโมเมนท์สุดอบอุ่นที่ทำให้แฟน ๆ หลายคนถึงกับยิ้มไปตาม ๆ กัน หลังจากที่ อี๊ฟ-พุทธธิดา ลูกสาวของนักแสดงอาวุโส ต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา ได้โพสต์คลิปนาทีฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 77 ปีของคุณพ่อ ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นโดยมีครอบครัวอันเป็นที่รักมาอยู่ร่วมฉลองกันแบบพร้อมหน้า

batch ต้อย1

“อี๊ฟ” ฉลองวันเกิดคุณพ่อ “ต้อย เศรษฐา” อายุครบ 77 ปี สุดอบอุ่น

ก่อนที่ อี๊ฟ จะโพสต์ข้อความสุดซึ้งอวยพรวันเกิดให้กับคุณพ่อผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @yvessirachaya ระบุว่า แม่ ๆ กับป่าป๊าไปรับคุณตากลับบ้านตอนบ่าย นอนหนึ่งตื่น สดชื่นมาเป่าเค้กมื้อเย็นได้ 😊😊😊 ขอบคุณเค้กอร่อยมาก ๆ จากพี่วู๊ดดี้ @woodytalk you’re very thoughtful and so lovely. THANK YOU SO MUCH และกิ๊ฟ @gift_sirinart ผู้เป็นลูกสาวพ่ออีกคนหนึ่ง ขอบคุณมาก ๆ ในทุก ๆ อย่างที่ทำให้พ่อ

batch ต้อย2

ขอบคุณพี่บีที่ไปเฝ้าพ่อแทนในรอบให้ยานี้เนื่องจากอี๊ฟกับต้นและเด็กต้องไปตจว. ขอบคุณบุญใด ๆ ที่ได้ทำให้พ่อและครอบครัวของเราแวดล้อมด้วยกัลยาณมิตร และผู้คนที่เปรียบเสมือนญาติโยมของเราทั้งหลาย อีกทั้งคนที่รักและปรารถนาดีกับพวกเรามาโดยตลอด พ่อยังทานไม่ได้มาก แต่ยิ้มได้เยอะเลยค่ะ ขอบคุณทุกๆคำอวยพรด้วยนะคะ ขอให้ทุกพรที่ส่งมาย้อนกลับไปหาคนส่งร้อยเท่าพันเท่าค่ะ

batch ต้อย3


อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo