Entertainment

‘แทค ภรัณยู’ ฟาดเดือด! ปม #คลับเฮ้าส์toxic ด่าคนอีสาน ลั่นตามตัวไม่ยาก

กลายเป็นประเด็นที่โลกโซเชียลกำลังถกกันอย่างหนักในขณะนี้เลย สำหรับกระแสดราม่ากรณีที่คนกลุ่มหนึ่งได้มีการเปิดห้องสนทนาผ่านแอพพลิเคชั่น Clubhouse แล้วได้มีการพูดคุยในเชิงเหยียดคนอีสานโดยใช้ถ้อยคำรุนแรงสารพัด อาทิ การที่ผมดูถูกและบูลลี่และเหยียดหยามคนอีสานอะ คือใคร ๆ เขาก็ทำกัน มันเป็นแฟชั่น หรือ อีสานมีหน้าที่แค่เกี่ยวข้าวให้คนกรุงแดx

batch %E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%8B%E0%B9%88%E0%B8%B271 1

ซ้ำยังมีการใช้ถ้อยคำเหยียดไปถึงไอดอลสาวชื่อดังอย่าง ลิซ่า BLACKPINK ที่เป็นคนบุรีรัมย์ว่า เนรคุณแผ่นดิน ลืมกำพืดตัวเอง ในขณะที่อีกคนบอกว่า ถ้าอีสานดีจริง ลิซ่าเขาคงกลับมาอยู่แล้ว ไปอยู่นู้น ก็สบายกว่าอยู่อีสาน ทำให้ชาวเน็ตหลายคนรู้สึกไม่พอใจ พากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล กลายเป็นที่มาของแฮชแท็ก #คลับเฮ้าส์toxic ที่ติดเทรนด์อันดับ 1 บนโลกทวิตเตอร์

batch %E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%A12

“แทค ภรัณยู” ฟาดเดือด! ปมแก๊ง #คลับเฮ้าส์toxic ด่าคนอีสาน

ล่าสุด นักแสดงหนุ่ม แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้ทำการโพสต์ภาพข่าวเผยข้อมูลอ้างว่าเป็นแก๊ง #คลับเฮ้าส์toxic ด่าเหยียดคนอีสาน พร้อมแนบข้อความสุดเดือดหนักฟาดแบบไม่ยั้งผ่านสตอรี่อินสตาแกรม @tack_pharunyoo ว่า พวกเหี้xนี้เหรอที่ด่าพี่น้องชาวอีสาน ไอ้ตัวรอยสักนี้ถ้าจะตาม ตามไม่ยากนะ ไอ้พวกนี้ต่อหน้าไม่กล้าปากเก่งหรอก

batch แทค3batch แทค2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo