Entertainment

ประทับใจแม่! ‘นุสบา’ เผยภาพ ‘พี่ปุณณ์’ เป็นห่วงน้องชายไม่สบาย รีบลงมาตรวจให้เองเลย

อีกหนึ่งหนุ่มหล่อที่ทำให้สาว ๆ ใจละลาย สำหรับ ปุณณ์ ปุณณกันต์ ลูกชาย บี พุฒิพงษ์ ปุณณกันต์ และคุณแม่ นุสบา ปุณณกันต์ ที่เผลอแปปเดียวโตเป็นหนุ่ม แถมยังเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัว หลังเจ้าตัวเรียนจบมัธยมปลาย โดยสามารถคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.95 จากโรงเรียนนานาชาติไอเอสบี (International School Bangkok ISB) เมื่อปีที่ผ่านมา แถมยังมีดีกรีเป็นถึงว่าที่คุณหมออีกด้วย

batch 22 3

ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวกำลังศึกษาอยู่คณะแพทยศาสตร์ ปี 3 วิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ (PCCMS) เรียกได้ว่า หล่อแล้วยังเรียนดี โปรไฟล์เริ่ด คุณสมบัติครบครันขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมสาว ๆ ถึงพร้อมใจกันตามกรี๊ดทั้งประเทศ

batch 21 3

“นุสบา” เผยภาพ “พี่ปุณณ์” ห่วงน้องชายไม่สบาย รีบมาตรวจให้เองเลย

ล่าสุด นุสบา ได้เผยโมเมนท์ความน่ารักของ น้องปุณณ์ หลังเจ้าตัวเป็นห่วงน้องชาย น้องกันต์ ที่กำลังไม่สบาย งานนี้พี่ชายที่แสนดีจึงรีบลงมาตรวจน้องด้วยตัวเองเลย ก่อนที่ นุสบา จะเผยโมเมนท์ดังกล่าวบนอินสตาแกรมส่วนตัว @nusbapunnakanta ระบุว่า

The brothers…พี่น้อง เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่เห็นครอบครัวเรา เห็นน้องมาตั้งแต่เกิด เติบโต เล่าเรียน วันนี้คงพูดเหมือนกันว่าเวลาผ่านไปเร็วเหลือเกิน เผลอแป๊บเดียวน้องปุณณเรียนหมออยู่ปี 3 แล้ว น้องกันต์ ก็ขึ้น high school (เกรด9) วันนี้น้องกันต์ไม่สบาย น้องปุณณเป็นห่วงรีบลงมาตรวจดูน้องเอง เป็นครั้งแรกที่เห็นภาพแบบนี้เลยแอบถ่ายเก็บไว้หน่อยค่ะ #timeflies #moments #brotherhood

batch ปุณณ์1 batch ปุณณ์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo