Entertainment

‘ตี๋ ธนพล’ รับส่งดอกไม้ให้ ‘พี่แอฟ’ ในวันเกิด อาสาดูแลแบบนี้ไปเรื่อย ๆ เหตุปลื้มมาก

ตี๋ ธนพล รับส่งดอกไม้ให้ แอฟ ทักษอร ในวันเกิด อาสาดูแลแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ในฐานะแฟนคลับ ย้ำรักไม่มีอะไรกั้นแม้แต่อายุหรือเพศ สถานะตอนนี้โสด ขอทุ่มเทให้งาน

หลังจากที่นางเอกสาว แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ออกมาเคลียร์ชัดเกี่ยวกับกระแสข่าวลือ ซุ่มปลูกต้นรักหนุ่มรุ่นน้องโปรไฟล์ดี จนทำให้มีการโยงรายชื่อหนุ่มผู้ต้องสงสัยมาหลายคน ก่อนที่ แอฟ ยืนยันว่า ทุกคนในข่าวเป็นเพื่อนพี่เป็นน้องหมด ล่าสุด (2 พ.ย.) พระเอกดาวรุ่ง ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์ หนึ่งในหนุ่มที่ถูกจับตา ก็ได้ออกมามเปิดใจถึงเรื่องนี้กับสื่อมวลชน

8 ตี๋ ธนพล1

ตี๋ ธนพล รับส่งดอกไม้ให้ แอฟ ทักษอร ในวันเกิด อาสาดูแลแบบนี้ไปเรื่อย ๆ เหตุปลื้มมาก

“พี่แอฟก็ได้ตอบแล้วใช่ไหมครับ ว่ายังไม่ใช่คนไหนสักคนเลย ถามว่าเราไปสนิทกันตอนไหน น่าจะตามงานมากกว่า เวลาที่ตี๋ไปทำงานแล้วบังเอิญเจอพี่แอฟ ตี๋ก็ชื่นชอบเขาอยู่แล้ว ตี๋ก็เลยไปถ่ายรูปกับพี่แอฟทุกครั้ง หรือที่เจอแล้วไม่ได้ถ่ายก็มีบ้าง ตอนเป็นข่าวก็ดีใจ ตื่นเต้นที่มีข่าวกับคนที่เราชอบครับ”

“ถามว่าแอบหวังว่าคนนั้นจะเป็นเรา ครับ (พยักหน้า) แต่จริง ๆ ก็รู้สึกแปลกใจที่ชื่อเราโผล่ในกระแสข่าว เพราะเราก็เป็นคนที่ชื่นชอบพี่แอฟคนหนึ่ง ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะมีการจับโยงกัน หรือว่าจิ้นเรากับพี่แอฟ แต่ตี๋ว่าการจิ้นกันอาจจะเป็นการที่ตี๋ไปออกรายการ 3 แซ่บของพี่แอฟครับ และมีได้แสดงละครหนึ่งฉาก ทำให้มีเคมีคู่กันครับ แฟนคลับก็อาจจะชอบตรงจุดนี้”

ตี๋ ธนพล

“หลังจากที่เป็นข่าวก็มีทักทายกับพี่แอฟปกติครับ ก็มีคุยกันบ้าง พี่แอฟก็ถามว่ามีข่าวแบบนี้ตี๋จะลำบากใจไหม ผมก็บอกว่าไม่ลำบากใจเลยครับ เพราะตี๋ก็ชื่นชอบพี่แอฟอยู่แล้ว และยินดีด้วยซ้ำที่เขาเอ็นดูและให้เกียรติเรา ตี๋ว่าความรักไม่มีอะไรมากั้นได้ ไม่ว่าจะอายุ เพศหรืออะไร ตี๋มองว่าถ้าเรารักกันมันจะเป็นใครก็ได้ครับ”

“เมื่อเร็ว ๆ นี้ ก็มีส่งช่อดอกไม้ไปแสดงความยินดี สุขสันต์วันเกิดพี่แอฟครับ คนจับตามองมากขึ้นก็ขอบคุณมากกว่าครับที่ทุกคนให้ความสนใจเรา และชื่นชอบเคมีตี๋แอฟครับ ก็รู้สึกดีใจมาก ๆ ครับ”

แอฟ ทักษอร

“ส่วนคนที่มองว่าสร้างกระแส อันนี้ตี๋มองว่าใครจะคิดยังไงก็ได้นะครับ ใครจะคิดแบบนั้นก็เป็นเรื่องของเขา แต่เราก็ทำหน้าที่ของเรา หรือเราชื่นชอบของเรา เราอยากสนับสนุนคนที่เราชอบแบบนี้เท่าที่เราทำได้ เราก็จะทำครับ ถามว่ามีโอกาสเป็นไปได้ไหม อันนี้ไม่รู้เลยครับ ก็ให้มองว่าเราชื่นชอบและอยากดูแลแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ดีกว่า เหมือนแฟนคลับคนหนึ่งดีกว่าครับ”

“ตอนนี้ยังโสดอยู่ และคิดว่าจะตั้งใจทำงานตรงนี้ให้ดีที่สุดก่อนครับ เพราะตี๋เองก็เพิ่งเข้ามาตรงนี้ และเพิ่งเริ่มการแสดงไม่กี่ปีเองครับ ก็อยากจะทำตรงนี้ให้มั่นคงก่อน ส่วนความรักตี๋ก็มองว่าไว้ทีหลัง เพราะตอนนี้เรามุ่งกับการทำงานก่อนครับ ถามว่าถ้ามีแฟนจะเลือกคนอายุมากกว่าหรือเด็กกว่า ตอนนี้ยังไม่มีอะไรในใจเลยครับ ไม่ได้ปิดกั้นครับ ส่วนเรื่องของพี่แอฟก็อย่างที่บอกว่าตี๋ก็เป็นแฟนคลับคนหนึ่งครับ”

ตี๋ ธนพล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo