Entertainment

ตลกอาวุโส ‘น้าโย่ง เชิญยิ้ม’ สุดดีใจ ไม่ตกงานแล้ว ผันตัวเป็นลูกจ้างขายเสื้อผ้า

ตลกอาวุโส น้าโย่ง เชิญยิ้ม สุดดีใจ ไม่ตกงานแล้ว ผันตัวเป็นลูกจ้างขายเสื้อผ้า บอกเขาให้ตั้งวันละ 200 บาท น้าพวง เชิญยิ้ม เข้ามาแซว บอกเป็นลูกจ้าง แบบนี้เรียกเมียจ้างต่างหาก

นับตั้งแต่ประเทศไทยพบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 คนแรกเมื่อต้นปี 2563 จนปัจจุบัน ประเทศเผชิญกับการระบาดของโรคโควิด-19 ถึง 3 ครั้ง ซึ่งครั้งล่าสุดนี้ เรียกได้ว่าส่งผลกระทบอย่างหนัก ทั้งในแง่ของสุขภาพ เศรษฐกิจ และการใช้ชีวิตประจำวันของประชาชน รวมทั้งหน้าที่การงานของใครหลาย ๆ คน ไม่เว้นแม้แต่คนในวงการบันเทิงที่ถูกเลื่อน-ยกเลิกตารางงานต่าง ๆ ไม่สามารถทำงานได้ตามปกติ ถือเป็นอีกหนึ่งกลุ่มอาชีพที่ได้รับผลกระทบไม่น้อยเลยทีเดียว

7 โย่ง เชิญยิ้ม5

ตลกอาวุโส น้าโย่ง เชิญยิ้ม สุดดีใจ ไม่ตกงานแล้ว ผันตัวเป็นลูกจ้างขายเสื้อผ้า

ล่าสุด นักแสดงตลกอาวุโสชื่อดังอย่าง โย่ง เชิญยิ้ม ก็ได้ลงภาพตนเองขณะรับหน้าที่เป็นลูกจ้างขายสินค้าในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า “เย้ ๆ ๆ…ไม่ตกงานแล้วววว มารับจ้างเป็นลูกจ้างขายเสื้อผ้า ชุดนอน ผู้ใหญ่-เด็ก ผ้าเช็ดตัว สบู่ ถุงเท้าและอีกมากมาย เขาให้ตั้งวันละ 200 ฿ ค่าแรงแพงกว่าวันละ 190 ฿ ยามสมเป็นคนจ้าง” ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่เข้ามาส่งกำลังใจด้วยอิโมจิยกนิ้วให้ น้าโย่ง กันอย่างมากมาย

อีกทั้งเพื่อนรักร่วมวงการตลก อย่าง น้าพวง เชิญยิ้ม ยังได้เข้ามาแซว น้าโย่ง ด้วยว่า “แล้วก็บอกเป็นลูกจ้าง เป็นเมียจ้างต่างหากเล่าาา” ทางด้าน น้าโย่ง ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “เอออออ เมียจ้า เมียจ๊างงงงงง พอใจยัง…” โดยมีแฟน ๆ เข้ามาร่วมฮากันกระจาย แม้เป็นแค่ตัวอักษรแต่ก็สามารถสร้างความสุขและสีสันให้กับทุกคนได้อมยิ้มไปตาม ๆ กัน สมกับเป็นตำนาวงการตลกของเมืองไทยจริง ๆ

7 โย่ง เชิญยิ้ม2

7 โย่ง เชิญยิ้ม1

7 โย่ง เชิญยิ้ม3

7 โย่ง เชิญยิ้ม4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo