Entertainment

แฟน ๆ แห่อวยพร ‘คุณยายมารศรี’ ฉลองวันเกิดอายุ 101 ปี แข็งแรงสดใสมาก

แฟน ๆ แห่อวยพร ‘คุณยายมารศรี’ ฉลองวันเกิดอายุ 101 ปี แข็งแรงสดใสมาก พร้อมส่งคำอวยพรให้ถึงแฟน ๆ อีกด้วย 

หลาย ๆ คนคงคุ้นเคยกับนักแสดงอาวุโสคนนี้แน่นอน เพราะเราต้องเห็นกันตั้งแต่เป็นเด็ก แค่ได้ยินชื่อ ได้ยินเสียง ก็รู้สึกนึกถึงวันวานแล้ว สำหรับ คุณยายมารศรี-อิศรางกูร ณ อยุธยา ที่ตอนนี้อายุเข้าปีที่ 101 แล้ว แต่ยังแข็งแรงมาก ๆ แถมยังเสียงหวานเหมือนสมัยก่อนไม่เปลี่ยนเลย ซึ่ง อ้อย จิระวดี ก็ดูแลคุณแม่แบบไม่ห่าง ออกมาอัปเดตกิจวัตรประจำวันต่าง ๆ มีคลิปน่ารัก ๆ ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันตลอดอีกด้วย

ปกคุณยายมารศรี

แฟน ๆ แห่อวยพร ‘คุณยายมารศรี’ ฉลองวันเกิดอายุ 101 ปี แข็งแรงสดใสมาก

ล่าสุด (2 พ.ย.) ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดคุณยาย งานนี้ลูก ๆ หลาน ๆ ก็ได้จัดงานฉลองกับแบบพร้อมหน้าพร้อมตาที่บ้าน บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นที่อบอวลอยู่รอบบ้าน เป็นความสุขที่แสนเรียบง่าย อ้อย จิระวดี ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @aoyjira พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “สุขสันต์วันเกิดวันเกิด คุณแม่ที่รักของลูกหลาน ขอให้คุณแม่มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงเป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของลูกตลอดไปนะคะ”

และในโพสต์ถัดมา เป็นคลิปที่คุณยายได้ส่งข้อความถึงแฟน ๆ ที่ติดตามและเข้ามาอวยพรว่า “ขอบคุณทุกคนนะคะ ที่อวยพรวันเกิดให้กับยาย ดิฉันอวยพรให้ขอบคุณทุกคนที่อวยพรให้ดิฉันเช่นเดียวกันนะคะ ขอให้ทุกคนมีความสุขเหมือนกับดิฉันแล้วกันนะคะ สวัสดีปีใหม่ให้ไปถึงปีใหม่เลยค่ะ”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Aoyjira Israngura (@aoyjira)


คุณยายมารศรี3

คุณยายมารศรี1

คุณยายมารศรี

คุณยายมารศรี5

คุณยายมารศรี4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo